Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beijing Guoan vs Meizhou Hakka 19h05 ngày 15/4 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 15/04/2023 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beijing Guoan vs Meizhou Hakka (VĐQG Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Beijing Guoan vs Meizhou Hakka

Vòng đấu thứ 1 giải bóng đá VĐQG Trung Quốc sẽ bắt đầu được diễn ra khi mà đội bóng Beijing Guoan sẽ phải tiếp đón đối thủ khá khó chịu vào lúc này là các cầu thủ Meizhou Hakka trên sân nhà. Beijing Guoan đang rất quyết tâm để có được chiến thắng ngay trận đầu ra quân còn với đội khách mục tiêu của họ vào lúc này đó là có được lần đầu tiên đánh bại Beijing Guoan.

Beijing Guoan vs Meizhou Hakka
Nhận định Beijing Guoan vs Meizhou Hakka (19h05 ngày 15/4, VĐ Trung Quốc)

Đội chủ nhà Beijing Guoan đang có sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải năm nay khi đầu tư khá mạnh mẽ vào chất lượng đội hình. Mặc dù vậy việc phải tiếp đón đối thủ khó chịu như Meizhou Hakka trên sân nhà sẽ không phải là điều quá dễ dàng. Phong độ của họ lại khá ổn khi 5 vòng đấu gần nhất có 2 thất bại còn lại có 3 chiến thắng. 

Đội khách Meizhou Hakka cũng bước vào mùa giải năm nay với một tham vọng không hề nhỏ. Những thành tích họ đã đạt được ở mùa giải năm ngoái chính là tiền đề cho sự bứt lên của Meizhou Hakka ở mùa giải năm nay. Đội bóng này cũng đã trải qua 5 trận đấu gần nhất với phong độ không tốt với 2 thắng và phải nhận 3 trận hòa.

Về lịch sử đối đầu thì Beijing Guoan vs Meizhou Hakka cả hai mới chỉ gặp nhau trong quá khứ đúng 2 lần. Cả hai trận đấu kể trên đều khép lại với kết quả hòa khiến cho cặp đấu này khá ngang tài ngang sức. Ở lần tái đấu này cơ hội vượt ải handicap của Meizhou Hakka là không cao vào thời điểm hiện tại khi mà Beijing Guoan đang được đánh giá nhỉnh hơn với lợi thế sân nhà. 

Tỷ lệ Beijing Guoan vs Meizhou Hakka

Nhận định Beijing Guoan vs Meizhou Hakka (19h05 ngày 154, VĐ Trung Quốc) 1
Tỷ lệ Beijing Guoan vs Meizhou Hakka

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Beijing Guoan vs Meizhou Hakka

Trận đấu giữa Beijing Guoan vs Meizhou Hakka đã khép lại mà không có bất cứ bàn thắng nào được ghi. Điều này cho thấy cả hai đều rất thận trọng khi chạm trán với nhau. Nhiều khả năng trận đấu này người hâm mộ vẫn sẽ không được chứng kiến nhiều bàn thắng giữa Beijing Guoan vs Meizhou Hakka.

Dự đoán kết quả Beijing Guoan vs Meizhou Hakka: 1 - 0

Thành tích đối đầu Beijing Guoan vs Meizhou Hakka

Nhận định Beijing Guoan vs Meizhou Hakka (19h05 ngày 154, VĐ Trung Quốc) 2
Thành tích đối đầu Beijing Guoan vs Meizhou Hakka

Thành tích gần đây của Beijing Guoan

Nhận định Beijing Guoan vs Meizhou Hakka (19h05 ngày 154, VĐ Trung Quốc) 3
Thành tích gần đây của Beijing Guoan

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Nhận định Beijing Guoan vs Meizhou Hakka (19h05 ngày 154, VĐ Trung Quốc) 4
Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Đội hình dự kiến Beijing Guoan vs Meizhou Hakka

  • Beijing Guoan: Hou Sen, Yu Dabao, Wang Gang, Pengxiang, Memisevic, Sang-Woo, Chengdong, Zhongguo, Adegbenro, Yuning, Li Boxi.

  • Meizhou Hakka: Hou Yu, Li Shuai, Liao Junjian, Dugalic, Kosovic, Henrique, Shi Liang, Chen Zhechao, Yang Yilin, Yang Chaosheng, Egbuchulam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X