Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beijing BG vs Qingdao Youth Island 15h00 ngày 27/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 27/07/2022 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beijing BG vs Qingdao Youth Island lúc 15h00 ngày 27/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Beijing BG vs Qingdao Youth Island 15h00 ngày 27/7

Đánh giá khách quan mà nói các cầu thủ Qingdao Youth Island vẫn đang sở hữu bộ mặt thi đấu không hề ổn định trong thời gian gần đây. Cụ thể có 4/6 trận mới nhất Qingdao Youth Island góp mặt đều chỉ biết đến hòa và thua. Có một nửa số trận trong đó kết thúc với thất bại dành cho đội bóng này. Vừa qua khi tiếp đón Shaanxi Changan trên sân nhà, Qingdao Youth Island còn để thua 0-1.

Beijing BG vs Qingdao Youth Island
Soi kèo Beijing BG vs Qingdao Youth Island Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Phải đá trên sân Olympic Sports Centre tại vòng 11 cũng là thách thức không nhỏ dành cho đội bóng này. 5 trận liên tiếp chơi xa tổ ấm của mình, Qingdao Youth Island chỉ có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn. Đó là trận mới nhất đánh bại chủ nhà Sichuan Jiuniu 4-1. Trước đó đội bóng này đã trải qua 4 trận liền kề không thắng với 3 thua, 1 hòa. 

Bên cạnh đó khi đá tại sân nhà, Beijing BG không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. 6 trận gần nhất các cầu thủ Beijing BG thi đấu trên sân nhà có 4 lần không thua. Không những vậy đã có 3 trận khép lại với thắng lợi cho họ. Nhìn về Jia League lúc này, Beijing BG và Qingdao Youth Island còn đang có cùng 11 điểm sau 10 vòng đấu. 

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Beijing BG đang là một sự lựa chọn nhận được nhiều sự tín nhiệm đến từ giới đầu tư. 4 trận mới nhất đội bóng này đá sân nhà đều không để thua rào cản handicap. Trong khi đó Qingdao Youth Island không thể vượt ải handicap 3/4 trận gần nhất. Chấp 1 bàn trận tới, Qingdao Youth Island sẽ không thể thắng tại thị trường Châu Á.

Tỷ lệ Beijing BG vs Qingdao Youth Island

 

Nhận định Beijing BG vs Qingdao Youth Island 15h00 ngày 277 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Beijing BG vs Qingdao Youth Island

Tài/Xỉu trận Beijing BG vs Qingdao Youth Island

Beijing BG đang mang đến những cơn mưa bàn thắng hấp dẫn trong thời gian qua tại mái ấm của họ. Thống kê cho thấy 4/5 trận mới nhất đội bóng này chơi sân nhà đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Bên cạnh đó 3/4 trận vừa qua của Qingdao Youth Island cũng nhiều hơn 2 bàn. Chung quy lại trận tới sẽ giàu tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Beijing BG vs Qingdao Youth Island: 2-2

Thành tích đối đầu Beijing BG vs Qingdao Youth Island

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Beijing BG

Nhận định Beijing BG vs Qingdao Youth Island 15h00 ngày 277 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Beijing BG 

Thành tích gần đây của Qingdao Youth Island

Nhận định Beijing BG vs Qingdao Youth Island 15h00 ngày 277 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Qingdao Youth Island 

Đội hình dự kiến Beijing BG vs Qingdao Youth Island

  • Beijing BG: Jung, Yamane, Tachibanada, Taniguchi, Kurumaya, Marcinho, Ienaga, Wakizaka, Sasaki, Tono, Damião.

  • Qingdao Youth Island: Zhenli Liu, Abduklim, Junpeng Du, Zhen Ge, Yong Tian, Fabo Sun, Po-Liang Chen, Zhendong Li, Paraíba, Moukam, Kai Li.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X