Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beijing BG vs Heilongjiang Ice City 14h30 ngày 27/6 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 27/06/2022 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beijing BG vs Heilongjiang Ice City lúc 14h30 ngày 27/6 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Beijing BG vs Heilongjiang Ice City 14h30 ngày 27/6

Người hâm mộ của Beijing BG đang không thể hài lòng với bộ mặt thi đấu hiện tại mà đội bóng con cưng mang lại. 3/4 trận gần nhất Beijing BG ra sân đều không được ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng kết quả tốt nhất trong đó của họ chỉ là 1 trận hòa. Với 2 trận đấu còn lại, Beijing BG đều nếm mùi thất bại. Mới đây Su Maozhen cùng các học trò đã thua Shenyang Urban FC 1-2.

Beijing BG vs Heilongjiang Ice City
Soi kèo Beijing BG vs Heilongjiang Ice City Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Chiến thắng cuối cùng mà đội bóng này sở hữu được là đánh bại Shanghai Jiading Huilong 3-1 nhưng đã đến từ đầu tháng. Thậm chí sân nhà Olympic Sports Centre không phải là điểm tựa về mặt tinh thần dành cho Beijing BG. 2 trận liên tiếp chơi tại mái ấm của mình, Beijing BG chỉ biết đến hòa và thua.  

Phía bên kia sân đấu, Heilongjiang Ice City đang có những kết quả khả quan hơn so với đội chủ nhà. 4/6 trận gần nhất Heilongjiang Ice City chơi đều không thua. Thay vào đó họ có được 3 chiến thắng và 1 hòa. Ngoài ra 5/6 trận gần nhất đá tại sân khách, Heilongjiang Ice City đều có kết quả từ hòa cho đến thắng. Hơn nữa với lần cuối cùng chạm trán Beijing BG, Heilongjiang Ice City thắng đậm 4-0.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Heilongjiang Ice City vẫn là một sự lựa chọn hiệu quả đối với giới mộ điệu. 4/5 trận gần nhất Heilongjiang Ice City đá sân khách đều chinh phục thành công ải handicap. Trong khi đó Beijing BG chỉ thắng 2/6 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà. Với những thống kê trên, Beijing BG khả năng cao sẽ gục ngã ngay tại mái ấm của mình. 

Tỷ lệ Beijing BG vs Heilongjiang Ice City

 

Nhận định Beijing BG vs Heilongjiang Ice City 14h30 ngày 276 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ  Beijing BG vs Heilongjiang Ice City

Tài/Xỉu trận Beijing BG vs Heilongjiang Ice City

Bàn thắng vẫn đang xuất hiện với tần suất lớn trong những trận đấu gần đây của Beijing BG. 5/6 trận gần nhất đội bóng này góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 3/4 trận họ đá sân nhà đều nhiều hơn 2 bàn. Kịch bản này còn được viết lại trong 7/9 trận vừa qua Heilongjiang Ice City góp mặt. Chung quy lại sẽ có nhiều bàn được ghi ở trận tới.

Dự đoán kết quả Beijing BG vs Heilongjiang Ice City: 1-3

Thành tích đối đầu Beijing BG vs Heilongjiang Ice City

Nhận định Beijing BG vs Heilongjiang Ice City 14h30 ngày 276 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Beijing BG vs Heilongjiang Ice City

Thành tích gần đây của Beijing BG

Nhận định Beijing BG vs Heilongjiang Ice City 14h30 ngày 276 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Beijing BG 

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City

Nhận định Beijing BG vs Heilongjiang Ice City 14h30 ngày 276 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City 

Đội hình dự kiến Beijing BG vs Heilongjiang Ice City

  • Beijing BG: Hang Dong, Ran Zhang, Weibo Wang, Keyi Zong, Wei Huang, Dongdong He, Xincheng Zhou, Haochen Wang, Chaolun Wei, Xudong Yang, Jinze Wang.

  • Heilongjiang Ice City: Peng Liu, Xiang Yu, Chengle Zhao, Dongxu Tu, Yifan Sun, Xin Bu, Kang Cao, Tingxuan Lin, Liming Chen, Bojian Fan, Evans Etti. 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X