Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beerschot vs St.Truiden 1h00 ngày 14/9 (VĐQG Bỉ 2021/22)

Thứ Hai 13/09/2021 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beerschot vs St.Truiden VĐQG Bỉ 2021/22 lúc 1h00 ngày 14/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Beerschot vs St.Truiden 1h00 ngày 14/9

 
Beerschot là đội bóng duy nhất không có được chiến thắng nào trong 6 vòng đầu mùa giải vô địch quốc gia Bỉ. Chẳng những vậy, họ còn hứng chịu đến 5 thất bại. Với chỉ 1 điểm trong tay, Beerschot "đội sổ" bảng tổng sắp, kém khu vực an toàn 6 điểm. Ở vòng 7 đêm nay, Beerschot được đá sân nhà để gặp St.Truiden. Chiến thắng là mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Peter Maes. Tuy vậy, rất có thể họ sẽ vỡ mộng ba điểm.
 
Beerschot vs St.Truiden
Nhận định bóng đá Beerschot vs St.Truiden VĐQG Bỉ 2021/22
 
Phong độ từ đầu mùa là rào cản lớn ngăn Beerschot kiếm trận thắng. Họ thua Cercle Brugge (0-1) và hòa Gent (2-2) trong hai vòng đầu. Từ vòng ba trở đi, đoàn quân của Maes đá đâu thua đấy. Khoảng thời gian này, Beerschot gục ngã trước ba đối thủ trên cơ là Standard Liege (0-1), Club Brugge (2-3) và Sporting Charleroi (2-5). Trận còn lại, ngay cả đội mới lên hạng St. Gilloise cũng có thể thắng, thậm chí thắng giòn giã 3-0 ngay trên sân của Beerschot.
 
Bộ mặt trên sân nhà cũng chẳng hề sáng sủa. 14 lần đón khách gần nhất tại "tổ ấm" Olympisch Stadion, Beerschot chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận, còn lại hòa 4 và thua đến 9. Thành tích nghèo nàn đó khó thể đe dọa St.Truiden, nhất là khi đối phương tỏ ra biết kiếm điểm trên sân khách. 7 chuyến du đấu gần nhất thuộc khuôn khổ giải vô địch quốc gia, St.Truiden có 5 trận bất bại dù 6 lần phải ra sân với tâm thế cửa dưới.
 
Mùa trước, Beerschot chấp -3/4 khi gặp St.Truiden trên sân nhà và thắng đến 6-3. Tuy nhiên ở màn tiếp đón sắp tới, họ vẫn nằm cửa trên song chỉ còn chấp -1/4. Động thái này cho thấy Beerschot đã bị đánh giá thấp và không còn gần với chiến thắng. Lựa chọn St.Truiden sẽ là nước đi khôn ngoan của những khán giả châu Á. Chưa kể, tính ở giải vô địch quốc gia, St.Truiden đã thắng kèo châu Á 9/12 trận sân khách gần nhất bị xếp cửa dưới.

Beerschot vs St.Truiden
Tỷ lệ kèo Beerschot vs St.Truiden

Tỷ lệ tài xỉu Beerschot vs St.Truiden:

Trong 3 trận sân nhà từ đầu mùa bóng 2021/22, Beerschot đều không ghi được bàn thắng. Về phía St.Truiden, họ chỉ ghi 2 bàn ở 4 chuyến làm khách gần nhất. Theo nhận định bóng đá hôm nay, chất lượng tấn công thấp của hai đội, nhất là Beerschot, khiến cuộc chạm trán này khó "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Beerschot vs St.Truiden: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Beerschot vs St.Truiden
Thành tích gần đây của Beerschot
Beerschot vs St.Truiden
Thành tích gần đây của St.Truiden
Beerschot vs St.Truiden
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Beerschot: Penneteau, Fortuna, Dessoleil, Willems, Busi, Ilaimahari, Morioka, Gholizadeh, Fall, Nicholson, Rezaei.
  • St. Truiden: Steppe, Buatu, Lavalée, Teixeira, Cacace, Hashioka, Durkin, Van Dessel, Colidio, Mboyo, Suzuki.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Bỉ 2021/22:

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X