Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern vs Hoffenheim (20h30 ngày 15/4): “Hùm xám” trút giận

Thứ Sáu 14/04/2023 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bayern vs Hoffenheim nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để “Hùm xám” lấy lại niềm tin nơi NHM sau thất bại 0-3 trước Man City.

Bayern vs Hoffenheim: Khó có bất ngờ

Ở trận đấu gần nhất, Bayern Munich đã gây thất vọng khi phơi áo với tỷ số 0-3 trên sân của Man City ở lượt đi vòng tứ kết Champions League. Đó là trận đấu mà đội khách đã không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng, trong khi hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm. Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, nhưng phải thừa nhận rằng cơ hội ngược dòng của “Hùm xám” là không cao. Có lẽ họ sẽ chơi hết khả năng của mình dù cho kết quả có đi thế nào đi nữa.

Nhận định Bayern vs Hoffenheim (20h30 ngày 154) “Hùm xám” trút giận 1
Bayern vừa thua 0-3 trên sân của Man City ở tứ kết lượt đi C1

Trước khi đón tiếp Man City trên sân nhà, Bayern Munich sẽ có trận tiếp Hoffenheim trong khuôn khổ vòng 28 Bundesliga. Nhận định Bayern vs Hoffenheim nghiêng hẳn về phía đội chủ sân Allianz Arena, đây là cơ hội không thể tốt hơn để “Hùm xám” lấy lại niềm tin nơi NHM sau thất bại 0-3 trước Man City.

HLV Thomas Tuchel sẽ quyết tâm hơn bao giờ hết để đảm bảo rằng Bayern sẽ về đích trước Dortmund ở Bundesliga mùa này. Các nhà đương kim vô địch - những người đang đặt mục tiêu giành chức vô địch Bundesliga mùa thứ 11 liên tiếp hiện đang dẫn đầu trên BXH. Chiến thắng 4-2 trước Dortmund hồi đầu tháng và thắng lợi 1-0 trước Freiburg giúp Bayern duy trì cách biệt 2 điểm với đội bóng vùng Ruhr.

Khu mà Union Berlin và RB Lepzig có dấu hiệu sa sút, cuộc đua vô địch sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Bayern và Dortmund. Trong 7 vòng đấu còn lại, nếu Bayern thắng 6 và hòa 1, họ sẽ lên ngôi vô địch. Nói thế để thấy rằng quyền tự quyết đang nằm trong tay của thầy trò Tuchel.

Bayern vs Hoffenheim
Bayern vs Hoffenheim vòng 28 Bundesliga 2022/23

Bên kia chiến tuyến, sau khi trải qua chuỗi 14 trận không thắng và rơi xuống vị trí cuối bảng vào tháng trước, Hoffenheim đã trở lại mạnh mẽ bằng 3 chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây. Những chiến thắng quan trọng trên sân nhà trước các đối thủ cạnh tranh tấm vé trụ hạng là Hertha Berlin và Schalke 04 đã đưa Hoffenheim lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với nhóm xuống hạng hiện tại đang là 5 điểm. 

Pellegrino Matarazzo cuối cùng đã thực hiện được phong cách bóng đá đã khiến ông trở thành một nhân vật nổi tiếng ở Stuttgart. HLV 45 tuổi này đã thay thế Sebastian Hoeness dẫn dắt Hoffenheim vào đầu tháng Hai, ông cùng đội bóng mới thua 5 trận liên tiếp, trước khi trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu gần đây. 

Tất nhiên, Hoffenheim đang có phong độ tốt, nhưng liệu họ có thể gây rắc rối cho Bayern tại Allianz Arena hay không lại là một vấn đề khác. Ở trận lượt đi, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Hoffenheim đã dễ dàng để thua “Hùm xám” với tỷ số 0-2. Xa hơn, trong 6 trận gần nhất, Hoffenheim cũng chỉ giành có 1 chiến thắng và thua 4 lần trước nhà ĐKVĐ Bundesliga. Bây giờ khi Bayern đang bị tổn thương sau trận thua Man City, rất có thể họ sẽ trút giận lên các vị khách.

Nhận định Bayern vs Hoffenheim (20h30 ngày 154) “Hùm xám” trút giận 2
 Hoffenheim thắng 3 trận gần nhất ở Bundesliga

Về mặt lực lượng, Bayern đã không có Eric Choupo-Moting kể từ khi tiền đạo này bị thay ra trong trận thua trước Freiburg ở cúp quốc gia hồi đầu tháng này, tuyển thủ người Cameroon đang phải vật lộn với chấn thương đầu gối, dù đã tập luyện trở lại nhưng HLV Tuchel có thể không mạo hiểm, qua đó giữ sức cho tiền đạo này ở trận tiếp Man City. De Ligt cũng có thể được cho nghỉ do một vấn đề nhỏ ở mắt cá chân, Benjamin Pavard có thể đá trung vệ, nhường vị trí hậu vệ phải Joao Cancelo. Trong khi Thomas Muller dự kiến sẽ đá chính sau khi ngồi dự bị trước Man City. 

Sadio Mane sẽ không có tên trong danh sách thi đấu, anh đang bị đình chỉ sau hành động đấm vào mặt Leroy Sane trong phòng thay đồ sau thất bại trước Man City. Manuel Neuer và Lucas Hernandez vẫn vắng mặt dài hạn. Trong khi đó, Hoffenheim sẽ ra sân mà không có Jacob Bruun Larsen và Justin Che vì chấn thương, trong khi Munas Dabbur sẽ có trận cuối cùng trong án treo giò 3 trận sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Hertha vào tháng trước. Grischa Promel và Robert Skov gặp vấn đề ở mắt cá chân và cơ bắp, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. HLV Matarazzo có khả năng sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát như trong chiến thắng trước Schalke 04 vào ngày 9/4.

Nhận định Bayern Munich vs Hoffenheim

Tỷ lệ châu Á trận Bayern Munich vs Hoffenheim ở mức 2.25 nghiêng về phía đội chủ nhà, điều đó cho thấy giữa hai đội có khoảng cách lớn như thế nào. Theo thống kê, 6 trận đối đầu gần nhất, Bayern có 4 lần đánh bại đối thủ với cách biệt nhiều hơn 2 bàn. Bây giờ khi Bayern đang bị tổn thương sau thất bại trước Man City, họ quyết tâm giành một chiến thắng đậm trên sân nhà qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Man xanh.

Nhận định Bayern vs Hoffenheim (20h30 ngày 154) “Hùm xám” trút giận 3
Tỷ lệ phạt góc trận Bayern vs Hoffenheim
Nhận định Bayern vs Hoffenheim (20h30 ngày 154) “Hùm xám” trút giận 4
Tỷ lệ trên dưới, tỷ lệ châu Á trận Bayern vs Hoffenheim

Bayern Munich dù không ra sân với những cái tên tốt nhất ngay từ đầu khi Tuchel sẽ có những điều chỉnh về nhân sự nhưng kể cả với đội hình dự bị thì đội bóng xứ Bavaria cũng có thể thắng dễ trước Hoffenheim. Bayern Munich có thể có chiến thắng cách biệt ngay trên sân nhà Allianz Arena.

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 4-1 Hoffenheim

Nhiều bàn thắng (4 hoặc trên 4)

Hàng công của Bayern Munich có nhiều điểm nổ, họ đủ khả năng ghi nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ. Hoffenheim đang tấn công hiệu quả khi ghi bàn ở 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tương tự, Bayern cũng chọc thủng lưới 10 đội khách gần nhất trên sân nhà. Nhiều khả năng cả hai đội đều ghi được bàn thắng, dẫn đến việc trận đấu trên sân Allianz Arena sẽ kết thúc với nhiều bàn thắng.

Thông tin bên lề

  • Bayern Munich đã ghi ít nhất 4 bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất gặp Hoffenheim trên mọi đấu trường.
  • Tại Allianz Arena, đã có hơn 2.5 bàn thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường giữa Bayern Munich và Hoffenheim.
  • Bayern Munich đã thắng 6 trong 7 trận sân nhà gần nhất trước Hoffenheim trên mọi đấu trường.
  • Hoffenheim thắng 3 trận liên tiếp ở Bundesliga.

Phong độ gần đây của Bayern Munich

Phong độ gần đây của Hoffenheim

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Bayern vs Hoffenheim (20h30 ngày 154) “Hùm xám” trút giận 5
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X