Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern vs Freiburg (01h45 ngày 5/4): Vé vào bán kết cho “Hùm xám”

Thứ Ba 04/04/2023 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bayern vs Freiburg nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng của Thomas Tuchel đánh bại đối thủ và giành vé vào vòng bán kết cúp QG Đức.

Bayern vs Freiburg: Khó có bất ngờ

HLV Thomas Tuchel vừa có màn ra mắt thành công trước sự chứng kiến của đông đảo NHM Bayern Munich. Theo đó trên sân nhà “Hùm xám” đã đánh bại Dortmund với tỷ số 4-2, 3 điểm có được giúp đội chủ sân Allianz Arena chiếm rất nhiều lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch Bundesliga mùa giải năm nay. Với chiến thắng trước đội bóng vùng Ruhr, Bayern Munich đã chính thức trở lại với ngôi đầu bảng và đẩy Dortmund về vị trí quen thuộc nhì bảng.

Nhận định Bayern vs Freiburg (01h45 ngày 54) Vé vào bán kết cho “Hùm xám” 1
Bayern vừa đánh bại Dortmund 4-2 trong trận ra mắt của HLV Thomas Tuchel

Tất nhiên, khoảng cách 2 điểm trong bối cảnh mùa giải còn 8 vòng thực tế hoàn toàn có thể san lấp, nhưng khi Bayern đã chiếm lợi thế, rất khó để các đội bóng xếp sau có thể tạo ra những cuộc lật đổ. Trong vài mùa giải gần đây, “Hùm xám” có thể mang đến những hy vọng cho các đối thủ cạnh tranh, nhưng khi giải đấu bước vào giai đoạn cuối, họ nhanh chóng tăng tốc để vô địch trước vài vòng đấu. Với việc Bayern đã chính thức đòi lại ngôi đầu ở Bundesliga, nhiều khả năng kịch bản sẽ lặp lại ở mùa giải năm nay.  

Rạng sáng ngày 5/4, Bayern Munich sẽ có trận tiếp Freiburg trên sân nhà ở tứ kết cúp QG Đức. Nhận định Bayern vs Freiburg nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nếu không bất ngờ nếu đội bóng của Thomas Tuchel đánh bại đối thủ và giành vé vào vòng bán kết cúp QG Đức. Sân nhà Allianz Arena mang đến những lợi thế lớn cho đội bóng xứ Bavaria.

Theo thống kê, trong 27 trận gần đây (không tính giao hữu) Bayern Munich bất bại trên sân nhà, trong đó có 19 chiến thắng và 8 trận hòa. Ngay cả những đội bóng mạnh ở châu Âu như Inter Milan, Barcelona hay gần nhất là PSG cũng phải rời sân Allianz Arena với những thất bại. Lần gần nhất mà “Hùm xám” thất bại trên sân nhà đã từ ngày 8 tháng 1 năm 2022, khi đó họ thua M’gladbach với tỷ số 1-2.

Bayern vs Freiburg
Bayern vs Freiburg tứ kết cúp QG Đức

Ngoài lợi thế sân nhà, Bayern Munich còn vượt trội hoàn toàn so với Freiburg về kết quả đối đầu. Cụ thể, đội ĐKVĐ Bundesliga thắng tới 6 và hòa 1 ở 7 trận đối đầu mới đây. Xa hơn, Freiburg chỉ thắng đúng 1 lần ở 32 cuộc đối đầu gần nhất, và chiến thắng ấy cách đây cũng đã gần 8 năm. 31 trận còn lại họ thua 26 và hòa 5. Tính riêng tại Allianz Arena, Freiburg không thắng trong 15 trận gần nhất, trong đó có tới 14 thất bại. Được chơi trên sân nhà và lại đang hưng phấn sau chiến thắng đầu tiên dưới thời Tuchel, Bayern đang quyết tâm hủy diệt Freiburg với một tỷ số cách biệt.

Khả năng thắng đậm của đội chủ nhà là hoàn toàn có cơ sở, bởi đối thủ của họ đang không có phong độ tốt. Freiburg bước vào trận tứ kết cúp QG Đức với bộ mặt uể oải khi thắng duy nhất 1 lần ở 7 trận đấu mới đây. Ở Bundesliga, đội bóng này hòa 4 trong 5 trận gần nhất. Dù vẫn xếp thứ 4 trên BXH, nhưng khoảng cách giữa họ với RB Leipzig chỉ còn là 2 điểm. Sẽ không bất ngờ nếu Freiburg để Leipzig vượt qua trên BXH trong vài vòng tới. Với sự khác biệt quá lớn về mọi mặt, Freiburg rất khó có thể tạo ra bất ngờ trên sân của Bayern Munich.

Nhận định Bayern vs Freiburg (01h45 ngày 54) Vé vào bán kết cho “Hùm xám” 2
 Freiburg khó lòng cản bước Bayern Munich

Về mặt lực lượng, đội chủ nhà không có Manuel Neuer, Lucas Hernandez Mathys Tel, Arijon Ibrahimovic và Paul Wanner. Bên kia chiến tuyến, Freiburg vẫn không có hậu vệ chủ lực Philipp Lienhart và tiền vệ Daniel-Kofi Kyereh vì chấn thương. Khả năng HLV Christian Streich sẽ giữ nguyên đội hình vừa cầm hòa Hertha 1-1 trong chuyến làm khách trên sân của Bayern là hoàn toàn có thể. 

Nhận định châu Á Bayern vs Freiburg

Tỷ lệ châu Á trận Bayern vs Freiburg ở mức 2 hòa nghiêng về phía đội chủ nhà, điều đó cho thấy giữa hai đội có một khoảng cách lớn như thế nào. Bayern đang hưng phấn sau trận thắng Dortmund, họ cũng có tinh thần mới dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel. Có thể ông thầy người Đức sẽ tạo ra một vài sự thay đổi về đội hình xuất phát so với chiến thắng trước Dortmund, nhưng với lợi thế sân nhà cùng thành tích đối đầu vượt trội, “Hùm xám” đủ khả năng giành một chiến thắng cách biệt.

Nhận định Bayern vs Freiburg (01h45 ngày 54) Vé vào bán kết cho “Hùm xám” 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Bayern vs Freiburg

Bayern Munich thắng TLCA cả 2 trận đối đầu mới đây trước Freiburg. Trên sân nhà, Bayern Munich vừa thắng TLCA tới 4/5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó Freiburg thua TLCA 3/5 trận đấu vừa qua.

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 4-1 Freiburg

Nhiều bàn thắng (Trên 3.25)

Được thi đấu trên sân nhà, Bayern chắc chắn muốn mang đến cho NHM niềm vui bằng một chiến thắng đậm. Hàng công của đội chủ nhà đang chơi tốt, nhưng hàng thủ để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất, điều đó mang đến những cơ hội ghi bàn cho đội khách. Khả năng cả hai đội đều ghi bàn ở trận đấu này là khá cao, khi đó số bàn thắng nhiều khả năng sẽ vượt mốc 3.

Ngoài ra, 3/4 trận đối đầu mới đây giữa Bayern Munich và Freiburg có ít nhấ 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. 2 trận sân nhà gần nhất của Bayern Munich có tối thiểu 6 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Phong độ gần đây của Bayern Munich

Phong độ gần đây của Freiburg

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Freiburg

Bayern Munich: Ulreich; Cancelo, Upamecano, De Ligt, Davies; Kimmich, Gnabry; Musiala, Mueller, Gravenberch; Mane.

Freiburg: Flekken; Gulde, Ginter, Schmidt; Sildillia, Eggestein, Hofler,  Günter; Dōan, Grifo; Holer. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X