Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Stuttgart 20h30 ngày 10/9 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Bảy 10/09/2022 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng hủy diệt trên sân nhà ở vòng 6 Bundesliga.
Bayern Munich vs Stuttgart
Bayern Munich vs Stuttgart

Nhận định bóng đá hôm nay Bayern Munich vs Stuttgart (0:2 1/2): 4-1

Giữa tuần vừa rồi, Bayern Munich đã ra quân thành công ở Champions League 2022/23 bằng chiến thắng 2-0 trước Inter Milan ngay trên sân đối phương tại bảng đấu được mệnh danh "tử thần" (có thêm Barca và Viktoria Plzen). Nhìn chung từ đầu mùa giải mới đến giờ, phong độ của "Hùm xám" tuy không thể "hoàn hảo tuyệt đối" nhưng rõ ràng vẫn rất ấn tượng.

Theo đó, tuy đã phải 2 lần chia điểm (với Gladbach và Union Berlin) nhưng thầy trò HLV Nagelsmann luôn đứng dậy rất nhanh sau mỗi cú vấp. Bayern chưa tịt ngòi một trận nào và ghi tổng cộng 29 bàn/8 trận chính thức đã chơi, tức là trung bình hơn 3 bàn/trận.

Tuy nhiên đội bóng này đang lâm vào tình cảnh "trớ trêu" khi chơi trên sân khách hay hơn sân nhà, đặc biệt nếu nhìn vào phương diện handicap chứ không hẳn chuyên môn. Nếu như tại sào huyệt Allianz Arena, đội bóng xứ Bavaria thua tỷ lệ 4/5 trận chính thức vừa qua (dù bất bại về chuyên môn) bao gồm trận hòa với chính Stuttgart vào cuối mùa trước thì ngược lại khi thi đấu xa nhà, họ lại đem về niềm vui cho NHM châu Á ở 4/5 trận mới nhất.

Thực ra nguyên nhân cũng một phần vì Bayern luôn được đánh giá rất cao tại sào huyệt và giới chuyên môn đều kỳ vọng với sức mạnh của mình, đội bóng này sẽ hủy diệt mọi đối thủ. Nhưng rồi Bayern thắng chẳng đủ hoặc tệ hơn sảy chân nên mới khiến những người tin tưởng vào họ phải phiền lòng.

Trong khi đó, Stuttgart là một trong 4 đội của Bundesliga 2022/23 chưa giành được chiến thắng nào sau 5 vòng đã qua. Mặc dù vậy, việc có điểm ở 4 trận xem ra cũng chẳng phải quá tệ (xét theo tỷ lệ thì Stuttgart chiến thắng được 3 lần). Trên sân khách, "Thiên nga trắng" đã hòa cả 2 trận mùa này (gặp Cologne và Bremen). Nếu tính từ cuối mùa trước thì Stuttgart chỉ trắng tay đúng 1/8 vòng mới nhất tại giải VĐQG Đức và hòa đến 6.

Tuy nhiên dù cho Stuttgart đang cho thấy mình là đối thủ tương đối khó chịu (có thể không thắng được ai nhưng cũng chẳng dễ thất bại) thì họ vẫn bị đánh giá rất thấp trước Bayern Munich. Với việc mức chấp dành cho đội chủ được nâng từ -2 1/4 ban đầu lên -2 1/2 hiện tại (tính tới sáng nay) thì chúng tôi cho rằng kịch bản "thắng chuyên môn, thua tỷ lệ" khó lòng tái diễn. Thống kê cũng chỉ ra 4/5 chiến thắng gần nhất của "Hùm xám" trước Stuttgart đều có cách biệt tối thiểu 3 bàn.

Ty le Bayern Munich vs Stuttgart
Tỷ lệ Bayern Munich vs Stuttgart



Phân tích tài xỉu Bayern Munich vs Stuttgart (4)
 

7 cuộc đối đầu gần nhất của hai CLB chưa bao giờ dưới 4 bàn. Trên sân nhà, Bayern Munich đã trải qua 15/20 trận xuất hiện nhiều bàn được ghi. Ngoài ra, Bayern đã ghi được 17 bàn trong 5 trận đã chơi tại Bundesliga 2022/23. Chọn Tài.

Thông tin xung quanh Bayern vs Stuttgart

  • Bayern bất bại 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng tới 3.
  • Stuttgart không thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thua 1 và hòa 4.
  • Bayern bất bại 6 trận gần nhất đối đầu với Stuttgart, thắng tới 5.
  • 6 trận gần nhất đối đầu giữa 2 đội có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • Bayern ghi 17 bàn trong 5 trận từ đầu mùa giải Bundesliga 2022/23.
  • Bayern Munich thắng 19/21 lần gần nhất gặp Stuttgart.
  • Trên sân nhà, Bayern Munich thắng 17/21 lần gặp Stuttgart.
  • Bayern Munich: Bouna Sarr chấn thương.
  • Stuttgart: Tanguy Coulibaly, Nikolas Nartey chấn thương. Luca Pfeiffer, Josha Vagnoman treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Bayern Munich vs Stuttgart

  • Bayern Munich (4-2-3-1): Manuel Neuer; Alphonso Davies, Lucas Hernandez, Matthijs de Ligt, Benjamin Pavard; Joshua Kimmich, Marcel Sabitzer; Jamal Musiala, Thomas Muller, Leroy Sane; Sadio Mane
  • Stuttgart (3-5-2): Florian Muller; Konstantinos Mavropanos, Waldemar Anton, Hiroki Ito; Pascal Stenzel, Naouirou Ahamada, Wataru Endo, Chris Fuhrich, Borna Sosa; Silas Katompa Mvumpa, Serhou Guirassy

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Stuttgart: 4-1

Thống kê Bayern Munich vs Stuttgart

Bayern Munich VS Stuttgart
Đối đầu Bayern Munich VS Stuttgart
Bayern Munich VS Stuttgart
Thành tích gần đây của Bayern Munich
Bayern Munich VS Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X