Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Stuttgart 22h30 ngày 8/5 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 08/05/2022 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Stuttgart lúc 22h30 ngày 8/5 (Vòng 33 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Bayern đã chẳng còn mục tiêu gì và thực tế là ngay sau khi sớm giành chức vô địch Bundesliga, đã “buông” trong chuyến làm khách của Mainz. Nhưng điều này sẽ không được phép xảy ra, trong ngày họ trở lại tổ ấm Allianz Arena để chính thức nhận chiếc Đĩa bạc thứ 10 liên tiếp.
Bayern Munich vs Stuttgart
Bayern Munich vs Stuttgart

Nhận định bóng đá hôm nay Bayern Munich vs Stuttgart (0:2): 3-2


Mùa giải 2021/22 coi như đã khép lại với Bayern Munich khi họ đã chính thức đăng quang lần thứ 10 liên tiếp ở Bundesliga đồng thời dừng chân tại Champions League. Vòng trước, "Hùm xám" xứ Bavaria đã gục ngã trên sân của Mainz (thua 1-3). Kết quả đó phần nào cho thấy nhiều cầu thủ Bayern đã chẳng còn muốn ra sân hoặc nhẹ nhàng nhất là chỉ đá cho xong chuyện.

Trong khi đó, Stuttgart lại đang khát hiểm hơn bao giờ hết. Sau khoảng thời gian thăng hoa ngắn ngủi (giành 7/9 điểm tối đa hồi đầu tháng Ba), "Thiên nga trắng" lại trượt dài với 5 vòng liền không thắng (thua 2, hòa 3). Chuỗi trận tồi tệ ấy đã lại đẩy Stuttgart vào tình thế báo động cao. 

Hiện tại đội quân của HLV Matarazzo đang kém vị trí an toàn gần nhất thuộc về Hertha Berlin tới 4 điểm mà mùa giải còn có 2 vòng. Như vậy, Stuttgart mà trắng tay trên sân của Bayern vào đêm nay thì họ chính thức hết cơ hội giành suất trụ hạng trực tiếp và thứ hạng chung cuộc cao nhất mà Die Schwaben có thể sở hữu là thứ 16 hiện tại (phải đá playoff tranh vé dự Bundesliga mùa sau với đội đứng hạng 3 ở giải hạng 2 Đức) nhưng cần lưu ý Bielefeld (thứ 17/18) chỉ kém có 2 điểm.

Biết là như thế nhưng xem ra Stuttgart khó tránh khỏi thất bại khi làm khách của "gã khổng lồ" thống trị nước Đức. Đúng là Bayern đã hết mục tiêu phấn đấu nhưng vấn đề là đêm nay, thầy trò HLV Nagelsmann sẽ thi đấu trước khán giả nhà và còn chính thức được trao chiếc Đĩa bạc dành cho nhà vô địch Bundesliga sau khi trận đấu kết thúc (bởi trận cuối, Bayern phải chơi trên sân khách).

Trong bối cảnh như vậy, hiển nhiên Bayern muốn giành chiến thắng để buổi lễ nhận cúp thêm tưng bừng. Một khi "Hùm xám" nghiêm túc thì chẳng có cửa nào cho Stuttgart vốn đã thua tan tác ở 8/9 lần gần nhất viếng thăm sào huyệt Allianz Arena của đối thủ.

Song mức chấp -2 dành cho Bayern trận này lại không được đánh giá cao vì vẫn chưa phản ánh chính xác tương quan giữa đôi bên. Nói cách khác kịch bản "thắng chuyên môn, thua tỷ lệ" khả năng lớn sẽ xảy ra.

Tỷ lệ Bayern Munich vs Stuttgart
Tỷ lệ Bayern Munich vs Stuttgart

THÔNG TIN Bayern Munich vs Stuttgart

  • Bayern: Vắng Sarr (chấn thương). Pavard, Upamecano chưa chắc ra sân.
  • Stuttgart: Vắng Ahamada, Nartey, Mola, Sankoh, Silas, Stenzel (chấn thương).
  • Bayern thắng kèo châu Á ở 8/10 lần hai đội gặp nhau trước đó.
  • Stuttgart thua kèo châu Á ở 4/5 trận gần nhất, và không thắng kèo châu Á ở 7/10 trận sân khách vừa qua (thua 6, hòa 1).
  • Tài hiệp 1: 4/6 trận đấu trước đó giữa hai đội có ít nhất 2 bàn thắng trong hiệp 1. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 6/9 trận sân nhà vừa qua của Bayern.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Bayern Munich vs Stuttgart

  • Bayern (4-2-3-1): Neuer; Stanisic, Nianzou, Hernandez, Daviesl Kimmich, Musiala; Gnabry, T.Mueller, Coman; Lewandowski.
  • Stuttgart (3-4-3): F.Mueller; Mavropanos, Anton, Ito; Fuehrich, Endo, Karazor, Sosa; Tomas, Kalajdzic, Marmoush.
Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Stuttgart: 3-2


Thống kê Bayern Munich vs Stuttgart

Bayern Munich vs Stuttgart
Đối đầu Bayern Munich vs Stuttgart
Bayern Munich vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Bayern Munich
Bayern Munich vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X