Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Monchengladbach 23h30 ngày 27/8 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Bảy 27/08/2022 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern đã không thắng Gladbach trong cả 4 lần đối đầu gần đây. Nhưng ở thời điểm này, sức mạnh bão táp của Hùm xám sẽ cuốn phăng đối thủ khó chịu.
Bayern Munich vs Monchengladbach
Bayern Munich vs Monchengladbach

Nhận định bóng đá hôm nay Bayern Munich vs Monchengladbach (0:2 1/4): 4-1

Kể cả có phải chia tay chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử CLB, Robert Lewandowski thì vị thế thống trị nước Đức của Bayern Munich vẫn chẳng suy xuyển chút nào bởi đơn giản họ quá mạnh so với phần còn lại. Thậm chí, không còn Lewy, lối đá của "Hùm xám" còn trở nên đa dạng và biến hóa hơn khi bóng không bị dồn quá nhiều về một vị trí. Tân binh Sadio Mane cũng đâu phải mẫu trung phong cắm mà thích đá rộng.

Điều đó được kiểm nghiệm bằng thực tế trên sân cỏ. Sau 3 vòng đầu tiên, đội quân hùng mạnh của Julien Nagelsmann chẳng những toàn thắng tuyệt đối mà còn ghi đến 15 bàn thắng: 6-1 trước Frankfurt, 2-0 trước Wolfsburg và gần nhất là 7-0 trước Bochum. Cộng thêm thắng lợi 5-3 trước Leipzig tại trận tranh Siêu Cúp Đức hồi đầu mùa thì Bayern Munich đã thắng trọn vẹn 4 trận chính thức đầu tiên của mùa giải 20223 và ghi đến 20 bàn.

Vòng này, Bayern sẽ đụng độ Monchengladbach - đối thủ cứng đầu mà họ không đánh bại nổi trong 3 màn chạm trán chính thức vừa qua, thậm chí tại Cúp quốc gia Đức mùa trước, Bayern còn đại bại tới 0-5. Nhưng bây giờ Bayern đang quá thăng hoa và còn được chơi tại sào huyệt Allianz Arena. Thống kê chỉ ra "gã khổng lồ" xứ Bavaria ghi ít nhất 2 bàn ở 25/31 trận sân nhà gần đây tại Bundesliga và thắng 17/21 màn tiếp khách mới nhất tại Bundesliga.

Trước Monchengladbach, Bayern chào đón hai sự trở lại quan trọng của Alphonso Davies cùng Jamal Musiala, những cầu thủ vắng mặt ở vòng trước vì chấn thương. Cả hai đều sở hữu lối chơi giàu đột biến và cung cấp thêm sức sáng tạo cho các đợt lên bóng. Trong đó riêng Musiala đã ghi 4 bàn thắng, góp 1 kiến tạo khác sau 3 lần ra sân từ đầu mùa 2022/23.

Song chắc chắn nếu muốn kéo dài mạch thăng hoa, Bayern cần phải thể hiện phong độ cao nhất của mình bởi vào lúc này, Monchengladbach cũng đang chơi tốt. Sau khi kết thúc Bundesliga 2021/22 ở vị trí thứ 10 chung cuộc đầy thất vọng, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định thay tướng khi mời về Daniel Farke, nhà cầm quân từng có 4 năm làm việc tại Anh cho Norwich.

Ban đầu Farke nhận được nhiều hoài nghi vì ông cũng chẳng phải gương mặt "có số má" trong giới HLV, lại chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng tại Bundesliga song nhà cầm quân người Đức đã sớm khẳng định được năng lực. Monchengladbach khởi động mùa giải 2022/23 bằng màn vùi dập đội hạng dưới Oberachern ...9-1 ở vòng 1 cúp quốc gia Đức.

Tiếp đến Gladbach đánh bại Hoffenheim, Hertha Berlin và hòa Schalke sau 3 trận đầu tiên tại Bundesliga để thu về được 7 điểm. Xét trên mọi đấu trường (gồm cả giao hữu), Gladbach đã bất bại 11 trận liên tiếp gần đây (thắng 7). Riêng tại Bundesliga, đội bóng này cũng đã không thua 7 lượt trận gần nhất (thắng 4).

Tuy nhiên chính vì Monchengladbach hiện tại đang tốt, lại thêm tự tin về mặt đối đầu thì việc Bayern Munich vẫn chấp tới -2 1/4, mức tỷ lệ cao nhất từ trước đến nay từng được ghi nhận trong quá khứ đụng độ giữa đôi bên lại càng hé lộ về kịch bản thầy trò nhà Nagelsmann sẽ lại có một thắng lợi cách biệt đủ vượt handicap.

Ty le Bayern Munich vs Monchengladbach
Tỷ lệ Bayern Munich vs Monchengladbach

Phân tích tài xỉu Bayern Munich vs Monchengladbach (4 1/4)

4/6 trận gần đây của Bayern kết thúc với tổng số bàn thắng từ 5 bàn trở lên. Ở châu Âu vào lúc này, hiếm có đội nào giỏi bằng Bayern trong việc tạo ra những cơn mưa bàn thắng mỗi lần ra sân. Ngoài ra, 3/6 lần đụng độ gần đây giữa hai đội cũng có từ 5 bàn trở lên. Chọn Tài.

Thông tin đáng chú ý Bayern vs M'gladbach

  • Bayern thắng 17/21 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga
  • Bayern ghi ít nhát 2 bàn/trận trong 25/31 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga
  • M'Gladbach hòa 3 trận sân khách gần nhất ở Bundesliga
  • 7/8 trận gần nhất của Bayern ở Bundesliga đều có trên 2 bàn
  • M'Gladbach bất bại 11 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Gladbach

  • Bayern Munich: Neuer; Pavard, De Ligt, Hernandez, Davies; Sabitzer, Kimmich; Gnabry, Muller, Musiala; Mane.
  • Gladbach: Sommer; Scally, Itakura, Elvedi, Netz; Kramer, Kone, Neuhaus; Hofmann, Thuram, Plea.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Monchengladbach: 4-1

Thống kê Bayern Munich vs Monchengladbach

Bayern Munich VS Monchengladbach
Đối đầu Bayern Munich VS Monchengladbach
Bayern Munich VS Monchengladbach
Thành tích gần đây của Bayern Munich
Bayern Munich VS Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X