Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Greuther Furth 21h30 ngày 20/2 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 20/02/2022 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Greuther Furth lúc 21h30 ngày 20/2 (Vòng 23 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Tiếp đối thủ hiện đứng bét bảng là Greuther Fuerth, Bayern không có lý do nào để đánh rơi 3 điểm nhằm lấy lại nhuệ khí sau mạch trận kém thuyết phục.
Bayern Munich vs Greuther Furth
Bayern Munich vs Greuther Furth

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Greuther Furth (0:3 1/4): 5-1


Lần đầu tiên trong mùa giải 2021/22, "Hùm xám" không thắng hai trận liên tiếp. Các học trò của HLV Julian Nagelsmann đã thua Bochum (2-4) ở Bundesliga trước khi bị Salzburg cầm hòa 1-1 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cả hai đối thủ này tất nhiên đều không cùng đẳng cấp với Bayern.

Có nhiều nguyên do lý giải cho hai màn trình diễn không tốt vừa qua của đội quân hùng mạnh xứ Bavaria. Đầu tiên là vấn đề thể lực khi nhiều trụ cột không khỏi quá tải do lịch thi đấu dày đặc, chưa kể Bayern phiên bản Nagelsmann đang phải di chuyển trên sân quá nhiều bởi cầm bóng kém hiệu quả hơn triều đại cũ Hansi Flick. Chạy càng nhiều tất nhiên thể lực càng cạn kiệt.

Tiếp theo, việc Leon Goretzka và Alphonso Davies không thể ra sân để lại khoảng trống lớn bởi một người tăng cường chất thép cho tuyến giữa còn một người là mũi tên bạc bên cánh trái. Thêm vào đó, việc HLV Nagelsmann chuyển sang áp dụng 3-2-4-1 nhằm khai thác tối đa lực lượng tấn công hùng hậu sở hữu trong tay cũng có mặt trái khi các cầu thủ dễ giẫm chân lên nhau do phần lớn đều thích hoạt động rộng. Ngoài ra khả năng phòng ngự từ xa của Bayern bị suy yếu vì cách bố trí đội hình siêu tấn công.
 
Dẫu vậy vòng này, kể cả chưa lấy lại được hình ảnh tốt nhất thì Bayern Munich vẫn dư khả năng thắng đậm vì vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải gặp một Greuther Furth quá yếu. Đó còn là cơ hội quá tốt để thầy trò Nagelsmann lấy lại tinh thần tươi mới và sớm chặn đứng nguy cơ nổ ra một cuộc khủng hoảng mini.

Tân binh Greuther Furth đang sáng cửa trở lại hạng 2 quen thuộc chỉ sau một mùa tạm biệt. Hiện tại, đội bóng này đứng cuối cùng trên BXH Bundesliga 2021/22 với vẻn vẹn 13 điểm sau 22 trận, kém nhóm an toàn tới 9 điểm. Không phủ nhận thời gian qua, Greuther Furth ít nhiều có sự vùng dậy khi thắng 2/3 vòng gần nhất (19 trận trước đó, chỉ ca khúc khải hoàn đúng 1 lần) song cả 3 chiến thắng tính đến thời điểm này của mùa giải 2021/22 đều trên sân nhà chứ tại sân khách, Greuther Furth mới giành được đúng ...1 điểm duy nhất sau 11 trận.

Greuther Furth còn sở hữu hàng thủ kém nhất giải (57 bàn thua) nên càng khó ngăn chặn được "FIFA The Best" 2 năm liên tiếp, Robert Lewandowski - người đã ghi 7 bàn sau 5 trận đầu tiên của năm 2022. Với 26 bàn sau 22 vòng, tiền đạo người Ba Lan đã có thành tích ngang bằng cùng kỳ mùa trước. Mức chấp của Bayern cũng đã bật tăng từ -2 3/4 ban đầu lên -3 1/4 hiện tại. Đó dĩ nhiên là mức rất cao song "Hùm xám" thừa sức vượt qua. Theo thống kê, trong 10 trận phải chấp đối thủ từ - 2 1/4 trở lên ở mùa này, Bayern Munich đã thắng tỷ lệ đến 6 lần.

Tỷ lệ Bayern Munich vs Greuther Furth
Tỷ lệ Bayern Munich vs Greuther Furth


Phân tích tài xỉu Bayern Munich vs Greuther Furth (4 1/2)


Cùng với việc cửa trên được tin tưởng sẽ vượt handicap thì tỷ lệ Tổng bàn thắng cả trận cũng nhảy từ 4 lên 4 1/2, qua đó gia tăng khả năng trận đấu nổ Tài. Thực ra, 18/20 trận gần nhất của Bayern Munich có từ 3 bàn thắng được ghi trở lên và tất cả các trận đấu của Greuther Furth trên sân khách ở Bundesliga mùa này đều nổ Tài.
 

Thông tin xung quanh Bayern Munich vs Greuther Furth

  • Bayern: Alphonso Davies, Leon Goretzka, Manuel Neuer chấn thương. Jamal Musiala chưa chắc ra sân.
  • Greuther Furth: Jessic Ngankam, Robin Kehr, Marius Funk chấn thương. Gideon Jung chưa chắc ra sân.
  • Bayern đã bất bại ở 36/38 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga.
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 9 trận gần nhất của Bayern tại Bundesliga.
  • Greuther Furth đã lọt lưới ít nhất 2 bàn ở 11 trận làm khách gần nhất tại Bundesliga.
  • Greuther Furth đã thua 10/11 trận làm khách gần nhất tại Bundesliga.
  • Bayern đã thắng ở hiệp 1 lẫn cả trận ở 3 trận gặp Greuther Furth gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Bayern thua 4/6 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Greuther Fuerth thắng 6/8 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Bayern thua 5/7 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Greuther Fuerth thắng 1/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Bayern thua cả 2 lần đối đầu gần đây với Greuther Furth theo kèo châu Á.
  • 5/6 trận gần đây của Bayern chứng kiến hiệp một có ít nhất 2 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 5/6 trận sân khách gần đây của Greuther Furth.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Greuther Furth

  • Bayern Munich: Ulreich; Pavard, Upamecano, Sule, Hernandez; Kimmich, Tolisso; Sabitzer, Muller, Sane; Lewandowski
  • Greuther Furth: Linde; Meyerhofer, Griesbeck, Viergever, Itter; Seguin, Christiansen, Tillman; Dudziak; Hrgota, Leweling
Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Greuther Furth: 5-1

Thống kê Bayern Munich vs Greuther Furth

Bayern Munich VS Greuther Furth
Thành tích gần đây của Bayern Munich
Bayern Munich VS Greuther Furth
Thành tích gần đây của Greuther Furth
BXH
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X