Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Freiburg 21h30 ngày 6/11 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 06/11/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Freiburg lúc 21h30 ngày 6/11 (Vòng 11 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Bayern vẫn đang thể hiện phong độ ở… hành tinh khác. Nhưng tối nay sẽ là một thử thách không đơn giản cho Hùm xám khi họ phải tiếp đón chú ngựa ô Freiburg.
Bayern Munich VS Freiburg
Bayern Munich VS Freiburg

Nhận định bóng đá hôm nay Bayern Munich vs Freiburg: 4-1

 
Tính cho đến lúc này, trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu thì chỉ còn 4 đội vẫn bất bại gồm Liverpool, AC Milan, Napoli và… Freiburg. Dĩ nhiên, Freiburg kém danh tiếng nhất trong nhóm này đồng nghĩa thành tích không thua càng trở nên ấn tượng.

Hàng công Freiburg ghi được 17 bàn ở Bundesliga mùa này và mang về 22 điểm, đạt hiệu quả cao nhất giải đấu. Quan trọng hơn, hàng thủ Freiburg tỏ ra cực kỳ chắc chắn khi sau 10 vòng, đội bóng này mới phải nhận vỏn vẹn 7 bàn thua, ít nhất giải. Ngoại trừ trận thắng Stuttgart 3-2 thì không trận nào khác Freiburg thủng lưới quá 1 lần/trận.

Chắc chắn đây là màn khởi đầu tốt nhất của Freiburg trong lịch sử tham chiến ở hạng đấu cao nhất nước Đức. Với trạng thái tinh thần và phong độ đỉnh cao như vậy, Freiburg đang rất tự tin đón tiếp đội bóng hùng mạnh Bayern Munich. Sự thống trị tuyệt đối của "Hùm xám" xứ Bavaria ở Bundesliga trong một thập kỷ qua là hết sức rõ ràng song không có nghĩa Bayern luôn dễ dàng bắt nạt Freiburg.

Bằng chứng, 6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Freiburg dù chỉ giành được 1 điểm duy nhất về chuyên môn nhưng có tới 5 chiến thắng về tỷ lệ châu Á. Nguyên nhân rất đơn giản: Freiburg thường được chấp rất sâu nhưng chung cuộc chỉ thua nhẹ, không đủ để thất bại về tỷ lệ.

Song trong bối cảnh như vậy, không ít người hẳn ngạc nhiên khi nhìn vào bảng châu Á. Theo đó, Bayern vẫn chấp sâu đến -2 1/4 (thậm chí ban đầu tỷ lệ chỉ là - 1 3/4). Tất nhiên đây chưa thể là mức chấp cao nhất trong những lần đôi bên chạm trán nhưng chưa bao giờ Freiburg ở vị thế bất bại như hiện tại khi gặp gỡ Bayern. Đó là còn chưa kể Bayern không thể sở hữu nền tảng thể lực tốt như Freiburg do phải tham dự nhiều đấu trường và HLV Nagelsmann thời gian qua không hề xoay vòng lực lượng nên nhiều trụ cột không khỏi mệt mỏi.

Do đó với mức chấp hiện tại thì lại càng nên tin tưởng vào nhà ĐKVĐ Bundesliga. Thực ra chỉ cần Robert Lewandowski tiếp tục giữ vững hiệu suất ghi bàn khủng khiếp (22 bàn trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2021/22) thì Bayern không khó buộc Freiburg phải nhận thất bại đầu tiên, thậm chí với tỷ số cách biệt.
 

Tỷ lệ Bayern Munich vs Freiburg
Tỷ lệ Bayern Munich vs Freiburg
Tỷ lệ tài xỉu Bayern Munich vs Freiburg

Do cửa trên được chờ đợi sẽ thắng nên tỷ lệ Tổng bàn thắng đã tăng từ 3 3/4 lên 4, báo hiệu về một trận đấu bùng nổ bàn thắng. Thực ra, Bayern Munich đã ghi tới 38 bàn sau 10 trận đã qua ở giải VĐQG Đức mùa này. 14/16 trận gần nhất, họ ghi tối thiểu 3 bàn. Đó là minh chứng hùng hồn về khả năng hủy diệt mọi đối thủ của "Hùm xám".

Thông tin đáng chú ý Bayern vs Freiburg

  • Bayern ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 25/28 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga
  • Bayern thắng 15/16 lần tiếp đón Freiburg gần nhất
  • 9 trận gần nhất trên sân của Bayern ở Bundesliga có tối thiểu 3 bàn
  • 15 trận gần nhất của Bayern đều có trên 2 bàn
  • Freiburg không thua ở cả 14 trận vừa qua
  • Tại Bundesliga 2021/22 đến lúc này, Bayern và Freiburg đang là hai đội bị ít thẻ phạt nhất. Mỗi trận Bayern chỉ phải nhận trung bình 0,6 thẻ vàng, con số này với Freiburg là 0,8.
  • Theo kèo châu Á, Bayern thắng 3, thua 3/6 trận gần đây ở Bundesliga và Cúp QG Đức.
  • Theo kèo châu Á, Freiburg thắng 8, thua 1/9 trận gần nhất ở Bundesliga.
  • 4/5 trận chính thức gần đây của Bayern về xỉu góc hiệp 1. Cả 4 trận chính thức gần nhất của Freiburg cũng chỉ có tối đa 4 quả phạt góc trong hiệp 1. Với tính chất khó khăn của trận này, đôi bên sẽ nhập cuộc thận trọng, 45 phút đầu khó có nhiều phạt góc

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Freiburg

  • Bayern Munich (4-2-3-1): Manuel Neuer; Benjamin Pavard, Dayot Upamecano, Niklas Sule, Lucas Hernandez; Joshua Kimmich, Marcel Sabitzer; Serge Gnabry, Thomas Muller, Leroy Sane; Robert Lewandowski
  • Freiburg (4-2-3-1): Mark Flekken; Lukas Kubler, Philipp Lienhart, Keven Schlotterbeck, Christian Gunter; Maximilian Eggestein, Nicolas Hofler; Woo-yeong Jeong, Vicenzo Grifo, Kevin Schade; Lucas Holer
Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Freiburg: 4-1

Thống kê Bayern Munich vs Freiburg

 
Bayern Munich VS Freiburg
Đối đầu Bayern Munich VS Freiburg
Bayern Munich VS Freiburg
Thành tích gần đây của Bayern Munich
Bayern Munich VS Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X