Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Freiburg 0h30 ngày 17/10 (Bundesliga 2022/23)

Chủ Nhật 16/10/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một mùa giải kỳ lạ, người ta đang được chứng kiến Union Berlin, Freiburg và Hoffenheim ngồi chễm trệ ở những vị trí dẫn đầu của Bundesliga. Bayern chỉ xếp thứ 4, ngay sau bộ ba này. Nhưng đêm nay, Hùm xám có thể sẽ giải mã được một trong ba hiện tượng của giải đấu.
Bayern Munich vs Freiburg
Bayern Munich vs Freiburg

Nhận định bóng đá hôm nay Bayern Munich vs Freiburg (0:1 3/4): 3-1

Bayern Munich từng khởi đầu mùa giải 2022/23 như ý khi toàn thắng 3 vòng đầu tiên tại Bundesliga cũng như đoạt Siêu cúp Đức. Tuy nhiên sau đó, vấn đề bắt đầu xuất hiện ít nhất ở đấu trường quốc nội. Chính xác sau 6 vòng vừa qua, "Hùm xám" xứ Bavaria chỉ có thêm đúng 1 thắng lợi, còn lại là 4 lần phải chia điểm và một trận thua.

Lâu lắm rồi, Bayern mới chơi tệ đến thế tại giải VĐQG Đức mà họ thống trị suốt một thập kỷ qua (10 chức vô địch liên tiếp). Đáng nói hơn, khi bước ra châu Âu, Bayern vẫn chơi cực tốt dù rơi vào bảng Tử thần khi toàn thắng trọn vẹn 4 lượt đầu tiên và đã chính thức ghi danh vào vòng 1/8 sớm 2 lượt.

Do đó, một số chuyên gia cho rằng những màn sảy chân vừa rồi của thầy trò HLV Julian Nagelsmann có lẽ chỉ làm giải đấu thêm hấp dẫn mà thôi chứ chẳng phải Bayern đã thực sự suy yếu đến mức không còn giữ nổi vị trí thống trị. Thực tế, cách biệt giữa họ với đội đầu bảng Union Berlin mới là 4 điểm, hoàn toàn có thể san lấp chỉ sau 1-2 vòng.

Đêm nay, Bayern sẽ được tung hoành ở sào huyệt Allianz Arena và đón tiếp Freiburg, "hiện tượng" trong giai đoạn đầu mùa này khi đang xếp thứ 2 trên BXH, hơn Bayern 2 điểm. Hàng công đội bóng xứ Bavaria đang vào phom với 15 lần xé lưới các đối thủ trong 4 trận gần nhất. Tại sân nhà Bayern Munich thắng 3 và hòa 1 sau 4 cuộc đón khách mới đây ở mọi giải đấu. Xa hơn thất bại gần nhất của Bayern tại tổ ấm đã từ ngày 8/1 năm nay. Kể từ đó, Bayern đã chơi 15 trận và thắng đến 10, trong đó chỉ 4 trận ghi dưới 2 bàn.

Bên kia sân, Freiburg (thứ 6 Bundesliga mùa trước) vẫn đang trong chuỗi ngày tươi đẹp. Từ đầu mùa 2022/23 đến giờ, đội quân của Streich mới trắng tay đúng 1 lần trên mọi đấu trường: 1-3 trên sân nhà trước Dortmund. Nhờ phong độ thăng hoa mà Freiburg đang chiễm trệ ở vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga (18 điểm/9 trận) tính đến trước lượt trận vòng 10 diễn ra vào ngày chủ nhật này.

Chưa dừng lại ở đó, Freiburg còn toàn thắng tuyệt đối 4 trận đã chơi ở vòng bảng Europa League, qua đó chính thức giành quyền đi tiếp sớm 2 lượt. Xét trên phương diện châu Á, các chỉ số của Freiburg cũng nhỉnh hơn hẳn Bayern. Theo đó, Freiburg vượt handicap ở 5/6 trận gần nhất, thắng kèo ở 10/13 trận sân khách vừa qua và mang về niềm vui cho NHM tin tưởng họ ở 6/8 lần đụng độ Bayern trước đó.

Trong khi, Bayern lại thua kèo châu Á ở 6/9 trận gần đây tại Bundesliga và gục ngã trước rào cản handicap ở 11/14 trận sân nhà vừa qua tại giải VĐQG. Thế nhưng bất chấp như vậy, Bayern vẫn chấp Freiburg tới 1 3/4 ở trận tới, không thấp hơn bao nhiêu so với 2 lần đón tiếp trước đó dù tất nhiên khi ấy vị thế của "Hùm xám' tốt hơn hiện tại nhiều và Freiburg chắc chắn không "ngon lành" như bây giờ. Do đó Bongda24h tin rằng nếu handicap ở mức 1 3/4 thì tin vào Bayern mới là sáng suốt.

Bayern Munich vs Freiburg
Tỷ lệ Bayern Munich vs Freiburg

Phân tích tài xỉu Bayern Munich vs Freiburg

4/6 trận đối đầu trước đó giữa hai đội đều có ít nhất 4 bàn được ghi. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 5/7 trận gần đây của Bayern cùng 3/5 trận sân khách mới nhất của Freiburg. Chọn Tài.

Lưới rung cuối trận: 10/13 trận đấu trước đó giữa hai đội có bàn thắng sau phút 75. Ở 7/10 trận sân nhà vừa qua của Bayern, lưới cũng rung trong 15 phút cuối.

Thông tin xung quanh Bayern vs Freiburg

  • 6/7 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • 6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có hơn 2 bàn được ghi.
  • Bayern đã thua kèo châu Á ở 3/4 trận chạm trán Freiburg gần nhất.
  • 8/9 trận sân nhà gần nhất của Bayern có tổng bàn thắng chẵn.
  • 7/8 trận sân nhà gần nhất của Bayern có bàn hiệp 1.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Freiburg

  • Bayern (4-2-3-1): Ulreich; Pavard, Upamecano, De Ligt, Davies; Kimmich, Goretzka; Sane, Mueller, Mane; Gnabry.
  • Freiburg (4-2-3-1): Flekken; Sildillia, Ginter, Lienhart, Guenter; Eggestein, Hoefler; Doan, Kyereh, Grifo; Gregoritsch.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Freiburg: 3-1

Thống kê Bayern Munich vs Freiburg

Bayern Munich VS Freiburg
Đối đầu Bayern Munich VS Freiburg
Bayern Munich VS Freiburg
Thành tích gần đây của Bayern Munich
Bayern Munich VS Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X