Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Frankfurt 22h30 ngày 3/10 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 03/10/2021 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Frankfurt lúc 22h30 ngày 3/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Ở lần gặp nhau gần nhất, Frankfurt từng bất ngờ đánh bại Bayern Munich với tỷ số 2-1. Nhưng Die Adler chỉ có thể “đại bàng” tại tổ ấm Deutsche Bank Park, còn đến làm khách tại Allianz Arena sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác...
Bayern Munich vs Frankfurt
Bayern Munich vs Frankfurt

Nhận định bóng đá hôm nay Bayern Munich vs Frankfurt: 4-1


Hai mùa gần đây, Bayern luôn phải ôm hận khi làm khách của Frankfurt: thảm bại 1-5 ở mùa 2019/20 và thất thủ 1-2 vào mùa trước. Nhưng hơn 7 tháng sau thất bại gần nhất, đôi bên rẽ sang hai hướng hoàn toàn trái ngược. Frankfurt đã không còn giữ được hình ảnh ngổ ngáo của một kẻ nổi loạn, sau khi phải chia tay HLV Adi Hutter và cùng chân sút số 1 Andre Silva.

Dù rất được kỳ vọng bởi từng giúp Wolfsburg cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc ở Bundesliga mùa trước song rốt cục chiến lược gia Oliver Glasner lại đang phải trải qua tuần trăng mật ác mộng ở Frankfurt khi đội bóng vẫn chưa thắng nổi trận nào tại giải VĐQG Đức mùa này dù rằng cũng chỉ thua 1.

Mạch 5 trận hòa liên tiếp vừa rồi đã kéo Frankfurt tụt xuống gần cuối BXH. Vấn đề nghiêm trọng nhất mà HLV Glasner đang phải tìm cách giải quyết là sự tậm tịt của hàng công sau khi mất đại pháo Andre Silva (gia nhập Leipzig). Trong bối cảnh đó, Frankfurt lại còn phải hành quân đến Allianz Arena của gã khổng lồ thống trị nước Đức bao năm qua, Bayern Munich. Cần nhớ Frankfurt đã thua sạch 4 lần gần nhất thi đấu tại xứ Bavaria, ghi được 4 bàn nhưng thủng lưới tới 17 lần.

Quan trọng hơn, "Hùm xám" đang sở hữu phong độ hủy diệt. Đội bóng dưới quyền HLV trẻ tuổi Julian Nagelsmann hiện sở hữu chuỗi 9 trận thắng liên tiếp ở mọi giải đấu, ghi tối thiểu 3 bàn/trận. Trong đó, Bayern đã đè bẹp cả những đối thủ sừng sỏ như Dortmund (3-1), RB Leipzig (4-1) hay Barca (3-0).

Bayern đơn giản đang không có đối thủ ở thời điểm này và có lẽ chỉ điều kỳ diệu mới giúp Frankfurt thoát khỏi một trận thua. Không những vậy, đội khách nhiều khả năng còn phải nhận một thất bại đậm đà giống như 4 lần trước đó có mặt ở Allianz Arena trong khuôn khổ giải VĐQG.

Mức chấp -2 1/2 là đủ sâu để tin vào Bayern Munich trên phương diện châu Á, nhất là khi ban đầu họ chỉ chấp - 2 1/4. Theo ghi nhận đây cũng là mức chấp cao nhất trong những lần đón tiếp Frankfurt. Bundesliga mùa giải 2019/20, Bayern từng chấp mức tương tự trước các vị khách Frankfurt và kết quả thắng 5-2 (vượt tỷ lệ).

Tỷ lệ Bayern Munich vs Frankfurt
Tỷ lệ Bayern Munich vs Frankfurt


THÔNG TIN XUNG QUANH Bayern Munich vs Frankfurt

  • Bayern: Vắng Pavard (treo giò), Ulreich (chấn thương). Coman, Tolisso chưa chắc ra sân.
  • Frankfurt: Vắng Durm, Lenz, N’Dicka, Rode (chấn thương).
  • Bayern thắng kèo châu Á ở 5/8 lần hai đội gặp nhau trước đó.
  • Bayern thắng kèo châu Á ở 7/9 trận gần đây, và thắng kèo châu Á ở 7/10 trận sân nhà vừa qua.
  • Frankfurt thua kèo châu Á ở 8/11 trận vừa qua, và thua kèo châu Á ở 6/8 trận sân khách gần đây.
  • Frankfurt là một trong ba đội vẫn chưa giành được chiến thắng nào ở Bundesliga mùa này, cùng với Bielefeld và Greuther Fuerth. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Frankfurt không thắng cả 6 vòng đầu ở Bundesliga.
     

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Frankfurt

  • Bayern (4-2-3-1): Neuer - Sule, Upamecano, Hernandez, Davies - Kimmich, Goretzka - Gnabry, Muller, Sane - Lewandowski
  • Frankfurt (4-2-3-1): Trapp - da Costa, Hasebe, Hinteregger, Chandler - Sow, Jakic- Hauge, Santos Borre, Kostic - Lammers

Dự đoán kết quả Bayern vs Frankfurt: 4-1

Thống kê Bayern Munich vs Frankfurt
Bayern Munich VS Frankfurt
Đối đầu Bayern Munich VS Frankfurt
Bayern Munich VS Frankfurt
Thành tích gần đây của Bayern Munich
Bayern Munich VS Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X