Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Bochum 20h30 ngày 18/9 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 18/09/2021 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Bochum lúc 20h30 ngày 18/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Bayern đang sở hữu phong độ rực sáng ở mùa giải này. Chính vì vậy, họ sẽ không khó tiếp tục đè bẹp một tân binh yếu ớt như Bochum tại vòng 5 Bundesliga vào cuối tuần này.
Bayern Munich vs Bochum
Bayern Munich vs Bochum

Nhận định bóng đá hôm nay Bayern Munich vs Bochum: 4-0


Bayern từng khởi đầu mùa giải 2021/22 bằng trận hòa trên sân của Gladbach trong ngày mở màn Bundesliga nhưng ngay sau đó, tân HLV trẻ tuổi Julian Nagelsmann sớm đập tan sự hoài nghi dành cho ông trên cương vị mới khi "Hùm xám" thắng thuyết phục 3-1 trước đại kình địch Dortmund để đoạt Siêu Cúp Đức.

Đó là phát súng mở màn cho chuỗi trận thăng hoa không dứt của Bayern Munich với 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường liên tiếp mà gần nhất là màn đè bẹp Barca (3-0) ngay tại thánh đường Nou Camp của đối thủ. Trong hành trình này, Bayern ghi tới ... 30 bàn và chỉ phải nhận 4 bàn thua.

Với phong độ hủy diệt đó, Bayern có lẽ sẽ dễ dàng "xơi tái" chú lùn Bochum tại Bundesliga tuần này. Bochum vốn dĩ là con mồi rất ưa thích của Hùm xám. Cụ thể, Bayern toàn thắng cả 7 trận gần nhất chạm trán đối thủ này, phần lớn đều với tỷ số cách biệt.

Mà Bochum mới chỉ trở lại hạng đấu cao nhất nước Đức sau 11 năm vắng bóng nên sự yếu ớt và thiếu kinh nghiệm là khó tránh khỏi. Sau 4 vòng, họ chỉ vượt qua được đối thủ cùng phận "ứng viên xuống hạng" Mainz trên sân nhà, còn lại chịu 3 thất bại, gồm cả trước Hertha Berlin – đối thủ từng bị chính Bayern vùi dập đến 5-0.

Đội khách đã yếu thì giờ lại còn ốm khi một loạt chủ lực không thể ra sân vì các lý do khác nhau. Thêm vào đó, trận này Bayern chấp đến -3 1/4, mức cao chưa từng có trong lịch sử đối đầu giữa hai đội và cũng lâu rồi "Hùm xám" mới chấp sâu đến thế. Chốt lại, tất cả đều ủng hộ một thắng lợi tưng bừng nữa của thầy trò Nagelsmann.
Tỷ lệ Bayern Munich VS Bochum
Tỷ lệ Bayern Munich VS Bochum

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BAYERN VS BOCHUM

  • Bayern (4-2-3-1): Neuer; Pavard, Sule, Upamecano, Davies; Kimmich, Goretzka; Musiala, Mueller, Sane; Lewandowski.
  • Bochum: (4-3-2-1): Riemann; Soares, Kotchap, Lampropoulos, Bockhorn; Tesche, Losilla, Lowen;, Zoller; Polter

THÔNG TIN XUNG QUANH BAYERN VS BOCHUM

  • Theo kèo châu Á, Bayern toàn thắng cả 4 trận gần đây, Bochum thua cả 3 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Bayern thắng 5 và thua 3 ở 8 trận sân nhà gần đây, Bochum thắng 3 và thua 5 ở 8 trận sân khách vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Bayern thắng 4 và thua 3 ở 7 trận gặp Bochum gần nhất.
Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Bochum: 4-0

Thống kê Bayern Munich vs Bochum

Bayern Munich VS Bochum
Đối đầu Bayern Munich VS Bochum
Bayern Munich VS Bochum
Thành tích gần đây của Bayern Munich
Bayern Munich VS Bochum
Thành tích gần đây của Bochum

Lịch thi đấu VĐQG Đức/Bundesliga hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X