Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Bielefeld 0h30 ngày 28/11 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 27/11/2021 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Bielefeld lúc 0h30 ngày 28/11 (Vòng 13 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Allianz Arena luôn là hiểm địa với mọi đội bóng tới “ghé thăm”. Chỉ cần đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann thi đấu đúng với khả năng, 3 điểm chắc chắn sẽ nằm trong tay đội chủ nhà.
Bayern Munich VS Bielefeld
Bayern Munich VS Bielefeld

Nhận định bóng đá hôm nay Bayern Munich vs Bielefeld: 4-2


Sau 12 vòng tại Bundesliga mùa này, Bayern Munich chiễm trệ trên đỉnh BXH. Nhìn chung, có lẽ chỉ còn mỗi Dortmund là có thể chấm dứt được sự thống trị tuyệt đối của "Hùm xám" tại nước Đức đã kéo dài suốt một thập kỷ nhưng đừng quên đội bóng vùng Ruhr luôn kém ổn định.

Dưới thời Nagelsmann, hàng công Bayern vẫn giữ vững sức công phá đáng sợ như những năm trước đó. Tính ra 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, gã khổng lồ xứ Bavaria đã ghi tổng cộng 15 bàn thắng. Điểm trừ duy nhất của Bayern từ đầu mùa 2021/22 có lẽ là tình trạng công làm thủ phá. Trong khi hàng công nhà ĐKVĐ vẫn mạnh nhất giải đấu (41 bàn thắng sau 12 vòng), nhưng hàng thủ chỉ đứng thứ 3 (13 bàn thua). Nếu chỉ tính 6 trận gần nhất ở mọi đấu trường, Bayern thủng lưới đến 13 lần.

Về phần Bielefeld, phong độ của đội bóng này có dấu hiệu cải thiện với 1 trận thắng và 1 trận hòa ở 2 vòng gần nhất. Tuy nhiên, chừng đó chưa đủ để giúp đội bóng này thoát khỏi vị trí áp chót trên BXH. Dù cách biệt với nhóm an toàn không quá lớn nhưng cũng chẳng dễ san lấp, nhất là khi Bielefeld hiện đã được nhận diện là kho điểm với phần lớn CLB tại Bundesliga mà chẳng ai muốn bỏ lỡ.

Bởi vậy, vấn đề mà người ta quan tâm trận này không phải là thầy trò HLV Nagelsmann có thắng hay không mà là thắng với cách biệt nào, liệu có thể vượt qua được thử thách lên tới - 2 3/4. Mùa này, Bayern không ít lần chấp sâu đến như thế nhưng không phải lúc nào cũng thắng đậm. Chính xác thì trong 7 trận trên mọi đấu trường mà phải chấp đối thủ từ -2 1/2 trở lên, có 3 trận Bayern đã thua về tỷ lệ. Đó là điều đáng lưu tâm với NHM châu Á.

 

Tỷ lệ Bayern vs Bielefeld
Tỷ lệ Bayern vs Bielefeld

Thông tin xung quanh Bayern vs Bielefeld

  • Bayern đã ghi ít nhất 2 bàn ở 26/29 trận gần nhất trên sân nhà tại Bundesliga.
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 11 trận gần nhất của Bayern tại Bundesliga.
  • Bayern đã bất bại ở 32/33 trận gần nhất trên sân nhà tại Bundesliga.
  • Bayern đã thắng ở hiệp 1 lẫn cả trận ở 7/9 trận gần nhất trên sân nhà tại Bundesliga.
  • Số điểm Bayern có được trước vòng 13 và là số điểm cao nhất của chính Hùm xám so với chính mình cùng kỳ ở 3 mùa giải gần nhất. Đây cũng chính là giai đoạn Bayern ổn định và vào phom nhất.
  • 2 trận gần nhất khi chấp đối phương 2 ¾ thì Bayern đều thua kèo châu Á
  • Bielefeld thắng kèo châu Á cả 4 trận gần nhất khi được chấp từ 2 trái trở lên
  • 6/8 trận sân nhà gần nhất của Bayern, lưới rung từ 5 lần trở lên
  • 3 trận mới đây Bayern chấp đối phương 2 3/4 và 4/6 trận sân khách gần nhất của Bielefeld, tổng bàn thắng là số chẵn
  • 6/8 trận mới nhất của Bayern trên sân nhà tại Bundesliga xuất hiện bàn thắng sau phút 75. Trong khi đó, 5 trận mới nhất Bielefeld được chấp từ 2 trái trở lên, lưới cũng rung trong khoảng 15 phút cuối trận.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Bielefeld

  • Bayern Munich: Manuel Neuer; Benjamin Pavard, Dayot Upamecano, Niklas Sule, Alphonso Davies; Marc Roca, Corentin Tolisso; Kingsley Coman, Thomas Muller, Leroy Sane; Robert Lewandowski.
  • Bielefeld: Stefan Ortega Moreno; Cedric Brunner, Joakim Nilsson, Amos Pieper, Jacob Laursen; Masaya Okugawa, Alessandro Schöpf, Manuel Prietl, Sebastian Vasiliadis, Patrick Wimmer; Fabian Klos.
Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Bielefeld: 4-2

Thống kê Bayern Munich vs Bielefeld

Bayern Munich VS Bielefeld
Đối đầu Bayern Munich VS Bielefeld
Bayern Munich VS Bielefeld
Thành tích gần đây của Bayern Munich
Bayern Munich VS Bielefeld
Thành tích gần đây của Bielefeld

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X