Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Benfica 3h00 ngày 3/11 (Champions League 2021/22)

Thứ Ba 02/11/2021 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Benfica lúc 3h00 ngày 3/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Nếu đánh bại Benfica, Bayern Munich sẽ chính thức giành vé vào vòng knock-out Champions League sớm trước 2 lượt đấu. Mọi thứ đang ủng hộ đoàn quân của HLV Nagelsmann.

Bayern Munich VS Benfica
Bayern Munich VS Benfica

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Bayern Munich vs Benfica: 4-0


Sau cú sốc kinh hoàng thua 0-5 trước Gladbach tại vòng 2 Cúp quốc gia Đức, Bayern Munich đã lập tức trở lại mạnh mẽ với chiến thắng cách biệt 5-2 trên sân của Union Berlin tại vòng 10 Bundesliga cuối tuần vừa rồi. Đó là trận đấu hay nhất từ đầu mùa này của Thomas Muller khi ngôi sao người Đức in dấu giày ở 4/5 bàn thắng của Hùm xám (1 bàn + 3 kiến tạo).

Ngoài ra, Robert Lewandowski cũng đóng góp cú đúp bàn thắng. "Cỗ máy săn bàn" người Ba Lan vẫn duy trì phong độ đỉnh cao từ đầu mùa 2021/22 khi đã lập công tới 17 lần sau 13 trận ra sân tại 2 đấu trường chính Champions Leaegue và Bundesliga. Chỉ cần hai cái tên này tiếp tục tỏa sáng, Bayern Munich hứa hẹn sẽ lại tạo ra cơn mưa bàn thắng trong màn tái đấu Benfica vào đêm nay.

Tại trận lượt đi, Bayern Munich đã vùi dập Benfica đến 4-0 ngay tại Bồ Đào Nha, để vững vàng trên ngôi đầu bảng E với 9 điểm tuyệt đối, ghi 12 bàn và không thủng lưới lần nào. Thầy trò HLV Julian Nagelsmann sẽ chính thức vượt qua vòng bảng sớm 2 lượt đấu nếu tiếp tục hạ gục đội bóng BĐN vào đêm nay và mục tiêu đó hoàn toàn trong tầm tay của nhà ĐKVĐ nước Đức. Thậm chí nếu đạt tới con số 12 điểm thì ngôi đầu bảng cũng coi như thuộc về Bayern.

Dĩ nhiên "Hùm xám" muốn sớm giành quyền đi tiếp để còn tập trung vào việc tăng tốc ở mặt trận Bundesliga. Cách đây 3 mùa, hai đội cũng từng nằm chung bảng đấu tại Champions League. Kết quả, Bayern thắng cả 2 trận đối đầu, trong đó trên sân nhà, họ đè bẹp Benfica với tỷ số 5-1.

Phòng ngự không phải là điểm mạnh của Benfica. Chẳng thế mà 4/5 chuyến làm khách gần nhất, đại diện của Bồ Đào Nha bị chọc thủng lưới dù toàn gặp đối thủ chiếu dưới tại giải VĐQG. Trong khi đó trên sân nhà, đội bóng xứ Bavaria ghi tối thiểu 3 bàn ở 5/6 trận gần nhất.

Trận này, Bayern Munich chấp tới - 2 1/4, mức rất sâu với một trận đấu tại Champions League, chưa kể Benfica cũng đâu phải diện quá tầm thường, lại đến từ một giải VĐQG thuộc diện khá ở châu lục. Bởi vậy, không thể không tin đội bóng số 1 nước Đức nhất là khi 4/5 trận sân nhà gần nhất mà phải chấp từ 2 bàn trở lên, Bayern đã đại thắng về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á, không trận nào ghi dưới 4 bàn.

Tỷ lệ Bayern Munich vs Benfica
Tỷ lệ Bayern Munich vs Benfica

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Bayern Munich vs Benfica


Hàng công Bayern vốn đã sở hữu sức mạnh hủy diệt thì giờ lại còn tràn đầy hưng phấn trong khi hàng phòng ngự của Benfica đang thi đấu bất ổn thời gian qua nên khả năng Bayern Munich thắng cách biệt trong một trận cầu tưng bừng là rất lớn. Kết hợp mức Tài/Xỉu lên tới 3 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài thì mốc trên ở tỷ lệ bàn thắng dường như là lựa chọn đáng tin hơn.


Thống kê đáng chú ý Bayern vs Benfica

  • 4/5 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Bayern thắng 3 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • 3/4 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • 5/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • Bayern ghi bàn ở 18/20 trận sân nhà gần nhất.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Benfica

  • Bayern: Neuer, Suele, Upamecano, Hernandez, Davies, Kimmich, Goretzka, Gnabry, Mueller, Sane, Lewandowski
  • Benfica: Vlachodimos, Morato, Vertonghen, Otamendi, Alex Grimaldo, J Weigl, J Mario, Giberto, Yaremchuk, Everton, Silva
Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Benfica: 4-0

Thống kê Bayern Munich vs Benfica

Bayern Munich VS Benfica
Đối đầu Bayern Munich VS Benfica
Bayern Munich VS Benfica
Thành tích gần đây của Bayern Munich
Bayern Munich VS Benfica
Thành tích gần đây của Benfica

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2021/22 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X