Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định BATE Borisov vs Konyaspor 2h00 ngày 22/7 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 21/07/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BATE Borisov vs Konyaspor lúc 2h00 ngày 22/7 (Vòng loại thứ hai cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
BATE Borisov vs Konyaspor
BATE Borisov vs Konyaspor

Nhận định bóng đá đêm nay BATE Borisov vs Konyaspor (1:0): 0-2

BATE Borisov từng thống trị tuyệt đối Belarus trong hơn 10 năm trời (giành chức VĐQG liên tiếp từ năm 2006 đến 2018) thế nhưng vài năm qua, BATE không còn được nếm trải cảm giác đăng quang. Mùa trước, họ chỉ xếp thứ 2 chung cuộc và chỉ được dự Europa Conference League, giải đấu bị đánh giá "thấp kém" nhất tại sân chơi châu lục.

Xét thành tích tại các cúp châu Âu thì BATE không ít lần lọt vào vòng bảng chính thức của Champions League hay Europa League. Tuy nhiên cùng với sự đi xuống ở đấu trường quốc nội thì 3 mùa gần nhất, BATE đều không thể vượt qua vòng loại khi bước ra châu Âu.

Phong độ gần đây của đội bóng này cũng không tốt: 3 trận liên tiếp không thắng ở đấu trường quốc nội (thua 1). Thêm nữa do Belarus được cho có liên quan đến chiến sự Nga vs Ukraine dù không tham chiến trực tiếp nên UEFA không cho các đội bóng của Belarus được chơi trên sân nhà tại các cúp châu Âu.

Thế là trận lượt đi vòng loại thứ 2 Europa Conference League sắp tới, BATE buộc phải chọn một sân trung lập và đội bóng này đã quyết định thi đấu luôn trên đất Thổ Nhĩ Kỳ để đỡ phải di chuyển nhiều bởi một tuần sau đã diễn ra trận lượt về. Nhưng "lợi ta cũng lợi người". Dù "lạ sân" song Konyaspor hiển nhiên quá quen với điều kiện thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ nên về cơ bản, Konyaspor coi như được chơi cả 2 lượt trận trên "sân nhà".

Đội bóng này đứng thứ 3 tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước và không như BATE, 2 mùa gần nhất tham dự đấu trường châu Âu, Konyaspor đều được góp mặt ở vòng bảng Europa League nên hiện tại, Konyaspor rõ ràng chẳng ngán gì BATE Borisov về mặt kinh nghiệm thi đấu tại châu lục.

Do giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ chưa khởi tranh mùa bóng mới 2022/23 nên thời gian qua, Konyaspor chỉ đá giao hữu với kết quả không quá tệ: thắng 1, hòa 1 và thua 1 sau 3 trận (đều gặp các đội đồng hương). Quan trọng hơn, bất chấp phải sắm vai "khách" song Konyaspor lại chấp BATE đến 1 hòa, tỷ lệ đủ sâu để đặt niềm tin vào đội bóng này mà không sợ rủi ro.

BATE Borisov vs Konyaspor
Tỷ lệ BATE Borisov vs Konyaspor

Thống kê BATE Borisov vs Konyaspor

BATE Borisov vs Konyaspor
Thành tích gần đây của BATE Borisov
BATE Borisov vs Konyaspor
Thành tích gần đây của Konyaspor

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X