Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bashundhara Kings vs Mohun Bagan 21h00 ngày 7/11 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Ba 07/11/2023 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bashundhara Kings vs Mohun Bagan lúc 21h00 ngày 7/11 (Vòng bảng AFC Cup 2023/24): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích về hai đội.

Nhận định bóng đá Bashundhara Kings vs Mohun Bagan

Mohun Bagan vẫn đang trên đường cạnh tranh ngôi vị vô địch ở giải đấu cao nhất Ấn Độ. Mới nhất, họ đã có trận đấu tương đối vất vả trước Jamshedpur tại vòng đấu vừa qua. Làm khách trên sân đối phương, Mohun Bagan đã để thủng lưới tương đối sớm, và phải chờ đến quãng thời gian cuối trận để giữ lại 3 điểm. Qua đó, đội bóng này đang đứng thứ 3 với 12 điểm, kém 1 điểm so với ngôi đầu nhưng vẫn còn cơ hội vươn lên rõ rệt, khi còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Bashundhara Kings vs Mohun Bagan
Nhận định Bashundhara Kings vs Mohun Bagan 21h00 ngày 7/11 (AFC Cup 2023/24)

Tạm gác lại hành trình đua vô địch quốc nội, Mohun Bagan sẽ tiếp tục chuỗi trận ở đấu trường châu lục, với 2 lượt đấu liên tiếp tại AFC Cup. Hiện tại ở bảng D, đội bóng này đang bất bại sau 3 vòng đấu với 2 chiến thắng và 1 trận hòa, đồng thời dẫn đầu bảng. Họ có 2 lần khải hoàn trước Maziya và đội bóng đồng hương Odisha. Và câu lạc bộ duy nhất có được 1 điểm trước Mohun Bagan là Bashundhara Kings, đối thủ ở lượt trận tiếp theo ở cúp C2 châu Á.

Trong khi đó, Bashundhara Kings đang xếp ngay sau với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. Ở trận đấu lượt đi, họ đã thi đấu cực kỳ kiên cường trên sân đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Mohun Began đã 2 vươn lên dẫn trước ở khoảng thời gian đầu mỗi hiệp đấu. Tuy nhiên ở cả 2 lần thì Bashundhara Kings đều có được bàn gỡ để chốt lại trận đấu với kết quả hòa 2-2, qua đó đều bất bại trong 2 lần tiếp đón các đối thủ đến từ Ấn Độ trong bảng đấu.

Đây là mùa giải thứ 2 mà hai đội bóng này chạm trán trực tiếp, và ở các lượt so tài cũng tại vòng bảng AFC Cup. Và đáng chú ý là các trận hòa đều diễn ra trong quãng thời gian lượt đi. Tuy nhiên trong lần tái đấu sau đó đều chứng kiến Mohun Bagan có được 3 điểm trọn vẹn, và kịch bản tương tự nhiều khả năng sẽ được tái hiện tới đây. Mặc dù phải thi đấu sân khách, nhưng có lẽ niềm vui khải hoàn sẽ không thoát khỏi tay đại diện bóng đá Ấn Độ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bashundhara Kings vs Mohun Bagan

Mặc dù đã giành chiến thắng trong các trận đấu gần nhất, nhưng Mohun Bagan vẫn liên tục để cho đối phương có những lần xé lưới gôn nhà. Chính vì thế mà đội bóng này buộc phải hướng đến việc “lấy công bù thủ”, nên các trận đấu có mặt họ thường xuất hiện nhiều lần lưới rung. Ngay trong trận lượt đi đã có tới 4 bàn thắng được ghi, nên khả năng trận đấu tới cũng sẽ tái hiện điều tương tự, khi Bashundhara Kings vẫn có khả năng làm nên bất ngờ.

Dự đoán kết quả Bashundhara Kings vs Mohun Bagan: 1-3

Thành tích đối đầu Bashundhara Kings vs Mohun Bagan

Nhận định Bashundhara Kings vs Mohun Bagan 21h00 ngày 711 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích đối đầu Bashundhara Kings vs Mohun Bagan

Thành tích gần đây của Bashundhara Kings

Nhận định Bashundhara Kings vs Mohun Bagan 21h00 ngày 711 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của Bashundhara Kings

Thành tích gần đây của Mohun Bagan

Nhận định Bashundhara Kings vs Mohun Bagan 21h00 ngày 711 (AFC Cup 202324) 3
Thành tích gần đây của Mohun Bagan

Đội hình dự kiến Bashundhara Kings vs Mohun Bagan

  • Bashundhara Kings:  M. Hasan, B. Yuldashov, T. Kazi, S. Uddin, B. Ghosh, D. Brossou, A. Gafurov, Miguel Figueira, Dori, Robinho, R. Hossain.

  • Mohun Bagan: V. Kaith, B. Hamill, S. Bose, A. Ali, H. Boumous, A. Thapa, S. Abdul Samad, D. Petratos, J. Cummings, M. Singh, L. Colaco.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X