Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Basel vs Slovan Bratislava 3h00 ngày 10/3 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 08/03/2023 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Basel vs Slovan Bratislava lúc 3h00 ngày 10/3 (Vòng 1/8 cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Basel vs Slovan Bratislava cup c3 chau au europa conference league hom nay
Basel vs Slovan Bratislava

Nhận định bóng đá đêm nay Basel vs Slovan Bratislava (0:1/2): 2-1

Lá thăm may rủi đã khiến hai đội sớm gặp lại ở Europa Conference League mùa này sau khi từng chạm trán ở vòng bảng mà ưu thế hoàn toàn thuộc về Slovan Bratislava khi thắng 2-0 trên sân của Basel và hòa 3-3 trên sân nhà.

Nhờ vậy, đội bóng Slovakia đã đứng đầu bảng để lọt vào vòng 1/8 tại một cúp châu Âu lần đầu tiên kể từ thời điểm Slovakia trở thành một quốc gia độc lập. Trước đó khi Slovakia còn là một phần của Tiệp Khắc (cũ) thì Slovan Bratislava từng vô địch UEFA Winners' Cup (giải đấu cấp châu lục dành riêng cho những nhà vô địch cúp quốc gia sau được sát nhập vào UEFA Cup hay Europa League ngày nay) vào năm 1969.

Hiện tại Slovan Bratislava vẫn đang đi đúng hướng trên hành trình bảo vệ chức VĐQG Slovakia (đang xếp thứ 2, kém đội đầu bảng đúng 1 điểm) và đó là cơ sở để thầy trò HLV Vladimir Weiss dành sức cho mặt trận Europa Conference League, nhất là chẳng còn lạ gì đối thủ sắp tới. Phong độ gần đây của Slovan Bratislava cũng rất ổn: chỉ thua 1 (thắng 10) sau 16 trận chính thức vừa qua ở mọi giải đấu.

Trong khi đó, Basel đã phải chơi thêm 2 trận playoff để có mặt ở vòng 1/8 Europa Conference League do chỉ đứng thứ 2 bảng đấu. Họ đã thua Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ) 0-1 ở lượt đi nhưng đến lượt về, Basel đã khai thác tốt ưu thế sân bãi để giành thắng lợi vừa đủ giành quyền đi tiếp (2-0).

Song không như Slovan Bratislava, Basel gần như hết cơ hội vô địch VĐQG Thụy Sĩ do đã kém ngôi đầu khá xa. Thậm chí đội quân của HLV Heiko Vogel còn thất thế trong cuộc chiến giành các suất dự đấu trường châu Âu mùa sau.

Nhưng biết đâu chính vì thế mà Basel thêm quyết tâm kiếm thành tích cao ở "cúp C3 châu Âu" mà trước mắt hẳn Basel muốn "phục thù" Slovan Bratislava sau hai kết quả đối đầu không tốt ở vòng bảng. Lần gần nhất, Basel qua được vòng 1/8 một cúp châu Âu là Europa League 2019/20 (thua Shakhtar của Ukraine tại tứ kết) và xét về kinh nghiệm tai sân chơi châu lục, họ chắc chắn ăn đứt đối thủ.

Mức chấp 1/2 (có thể tăng lên 3/4) dành cho Basel ở trận lượt đi sắp tới tính ra không thấp khi mà họ sở hữu phong độ không tốt bằng đối thủ kể từ sau khi vòng bảng Europa Conference League mùa này khép lại cũng như đôi bên đã ít nhiều nắm được sức mạnh của nhau. Lần đón tiếp Slovan Bratislava trước đó, Basel cũng chấp 3/4 tức là gần ngang bằng màn hội ngộ sắp tới. Do đó hoàn toàn có thể tin vào Basel.

Basel vs Slovan Bratislava
Tỷ lệ Basel vs Slovan Bratislava

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Basel vs Slovan Bratislava (2 1/2)

Basel mới chỉ tịt ngòi 1 trận sân nhà (chính là ở thất bại 0-2 trước Slovan Bratislava) ở "cúp C3 châu Âu" mùa này và các trận còn lại, họ ghi tối thiểu 2 bàn. Trong khi đó, nhà vô địch Slovakia đã ghi bàn ở 9/12 trận gần nhất tại các cúp châu Âu mùa này (gồm cả vòng loại). Cộng thêm việc đã từng gặp nhau thì trận này khả năng cao đôi bên sẽ cùng ghi bàn đồng nghĩa kịch bản Tài bàn thắng dễ xảy ra.

Đội hình dự kiến Basel vs Slovan Bratislava

  • Basel: Hitz; Adams, Pelmard, Calafiori; Frei, Millar, Males, Diouf, Lopez; Fink, Zeqiri
  • Slovan Bratislava: Chovan; Medvedev, Kashia, De Marco, Lovat; Kankava, Chakvetadze, Kucka; Cavric, Abubakari, Weiss

Dự đoán kết quả Basel vs Slovan Bratislava: 2-1

Thống kê Basel vs Slovan Bratislava

Basel vs Slovan Bratislava
Đối đầu Basel vs Slovan Bratislava
Basel vs Slovan Bratislava
Thành tích gần đây của Basel
Basel vs Slovan Bratislava
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava

Lịch thi đấu - Kết quả Europa Conference League 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X