Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Basel vs Brondby 00h00 ngày 12/8 (Europa Conference League)

Thứ Năm 11/08/2022 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Basel vs Brondby lúc 00h00 ngày 12/8 (Europa Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Basel vs Brondby 00h00 ngày 12/8

Basel đang có chuỗi phong độ khá tệ hại thời gian gần đây khi họ đã để thua trong trận đấu lượt đi trước Brondby trong khuôn khổ Europa Conference League. Sau đó trở về giải đấu quốc nội, Basel cũng thi đấu vô cùng bạc nhược liên tiếp là 3 trận hòa qua đó đẩy đội bóng này xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Basel vs Brondby
Soi kèo Basel vs Brondby Europa Conference League 
Xét phong độ hiện tại của đội khách Brondby cũng đang là rất đáng ngại. Đội bóng này đã để thua 3 trận đấu liên tiếp tại giải vô địch quốc gia Đan Mạch. Điều đó đã đẩy đội bóng này xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng quốc gia. Tuy nhiên, lợi thế của Brondby có lẽ chính là thắng lợi 1-0 ở trận đấu lượt đi giữa 2 đội.

Trận đấu tới đây Basel được thi đấu trên sân vận động Jakob Park – sân nhà của Basel. Đây có thể được coi là đôi chút lợi thế của đội bóng đến từ Thụy Sỹ với 4 trận đấu liên tiếp bất bại tại thánh địa của mình. Nên nhớ rằng, Brondby đã có liên tiếp 2 thất bại ở trên sân khách ở 2 trận đấu gần đây nhất tại giải đấu quốc nội.

2 đội bóng mới chỉ có một lần gặp nhau duy nhất tính cho đến thời điểm này ở trên mọi đấu trường. Thắng lợi thuộc về đội khách Brondby với tỉ số tối thiểu 1-0. Tuy vậy, với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình Basel – cái tên quen thuộc tại Champion League sẽ biết cách để vượt qua khó khăn và ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo

Tỷ lệ Basel vs Brondby

 

Nhận định Basel vs Brondby 00h00 ngày 128 (Europa Conference League) 1

Tỷ lệ Basel vs Brondby

Tài/Xỉu trận Basel vs Brondby

Trận đấu giữa Basel và Brondby ở lượt đi chỉ được chứng kiến duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Ở 5 trận đấu gần nhất của Basel ra sân thi đấu chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Trong khi đó, phong độ ghi bàn của Brondby cũng đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi họ chỉ có được 7 bàn thắng sau 5 trận đấu gần đây nhất. Khả năng cặp đấu này sẽ khó có mưa gôn!

Dự đoán kết quả Basel vs Brondby: 2-0

Thành tích đối đầu Basel vs Brondby

Nhận định Basel vs Brondby 00h00 ngày 128 (Europa Conference League) 2
Basel vs Brondby

Thành tích gần đây của Basel

Nhận định Basel vs Brondby 00h00 ngày 128 (Europa Conference League) 3

Thành tích gần đây của Basel 

Thành tích gần đây của Brondby

Nhận định Basel vs Brondby 00h00 ngày 128 (Europa Conference League) 4

Thành tích gần đây của Brondby 

Đội hình dự kiến Basel vs Brondby

  • Basel: Marwin Hitz, Katterbach, Kasim Nuhu, Arnau Comas, Michael Lang, Fabian Frei, Liam Millar, Burger, Andy Diouf, Dan Ndoye, Zeki Amdoumi.

  • Brondby: Mads Hermansen, Riveros, Tshiembe, Heggheim, Sebulonsen, Radosevic, Cappis, Bell, Slimane, Hedlund, Kvistgaarden.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X