Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Basaksehir vs Yeni Malatyaspor 0h30 ngày 5/4 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Hai 04/04/2022 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Basaksehir vs Yeni Malatyaspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22 lúc 0h30 ngày 5/4: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Basaksehir vs Yeni Malatyaspor

Basaksehir vừa trải qua 4 trận liên tiếp không thể thắng ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Khoảng thời gian này, đoàn quân được dẫn dắt bởi cựu tiền vệ Emre Belozoglu chỉ kiếm nổi một điểm từ trận hòa Besiktas (2-2). Còn lại, họ thua Fatih Karagumruk (1-2), Antalyaspor (0-1) và Adama Demirspor (1-2), hai thất bại trong đó diễn ra tại sân nhà.
Basaksehir vs Yeni Malatyaspor
Nhận định bóng đá Basaksehir vs Yeni Malatyaspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22
Loạt kết quả nghèo nàn vừa nêu khiến Basaksehir trở nên thất thế trên cuộc đua kiếm suất vào nhóm được dự Cúp châu Âu (top 4). Họ đã tụt xuống thứ 6 với 47 điểm, kém 5 điểm so với CLB đứng thứ tư (Alanyaspor) Dù sao, Basaksehir đá ít hơn một trận nên cơ hội để vượt lên trong 8 trận còn lại vẫn còn khá nhiều.
 
Ở lần ra sân thuộc vòng 31 đêm nay, nhiều khả năng Basaksehir sẽ chặn được mạch trận không thắng qua đó rút ngắn cách biệt với top 4. Sở dĩ vậy bởi thầy trò Emre Belozoglu chỉ phải gặp đội bét bảng Yeni Malatyaspor trên sân nhà. Malatyaspor gần như đã hết cửa trụ hạng do cách khu vực an toàn tới 16 điểm nên xét về động lực thi đấu có phần kém hơn Basaksehir. Ngoài ra, thực lực và phong độ của Malatyaspor không được đánh giá cao.
 
Trước chuyến hành quân đến sân của Basaksehir, tập thể dưới quyền huấn luyện viên Cihat Arslan nhận 2 thất bại liên tiếp tại giải VĐQG đồng thời tỏ ra vô hại do không ghi nổi bàn nào (0-1 trước Altay Spor Kulubu và 0-2 khi gặp Kasimpasa). Năng lực đá sân khách của Malatyaspor cũng ở mức thấp. Thành tích hòa 2, thua 9, ghi vỏn vẹn 3 bàn trong 11 chuyến du đấu trở lại đây đã minh chứng phần nào. Với bộ mặt nhợt nhạt như vậy, Yeni Malatyaspor trở thành "quân xanh" thích hợp để Basaksehir kiếm chiến thắng.
 
Theo châu Á, Basaksehir đang nhận tỉ lệ -1,25 trước Yeni Malatyaspor. Giới nhận định bóng đá đánh giá cửa trên là lựa chọn an toàn nhất dành cho khán giả, tức đội chủ nhà đủ khả năng thắng trên một bàn và vượt qua kèo chấp. Thực tế Basaksehir đã làm điều này trong 2 lần gần nhất tiếp đón Malatyaspor (4-1 mùa 2019/20, 3-1 mùa trước). Cũng lưu ý, từ đầu mùa VĐQG năm nay, Basaksehir có hiệu suất thắng kèo châu Á cao thứ tư (56,57%), phía Malatyaspor chỉ là 31,03% - thấp thứ nhì toàn giải.
Basaksehir vs Yeni Malatyaspor
Tỉ lệ kèo Basaksehir vs Yeni Malatyaspor

Nhận định hiệp 1 Basaksehir vs Yeni Malatyaspor

8/9 lần gần nhất Basaksehir chạm trán Yeni Malatyaspor trước đây xuất hiện bàn thắng từ hiệp một, trong đó toàn bộ 4 trận diễn ra tại sân của Basaksehir xảy ra kịch bản này. Tương tự, 6 trận sân nhà vừa qua bên phía Basaksehir và 5/7 chuyến là khách trở lại đây của Yeni Malatyaspor có tối thiểu 1 pha lập công trong 45 phút đầu. Màn đọ sức sắp tới là dịp thích hợp để người hâm mộ đặt niềm tin vào tài hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Basaksehir vs Yeni Malatyaspor

Yeni Malatyaspor vừa trải qua 2 trận liền không thể ghi bàn. Họ cũng "tịt ngòi" trong 9/11 chuyến du đấu trở lại đây. Về phía Basaksehir, đội bóng này chỉ kiếm được 1 bàn trong 2 trận sân nhà mới nhất dù luôn gặp các đối thủ dưới cơ. Hiệu quả tấn công của hai CLB nhìn chung không cao, do đó cuộc chạm trán đêm nay khó trở thành "bữa tiệc" bàn thắng.

Dự đoán kết quả Basaksehir vs Yeni Malatyaspor: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Basaksehir vs Yeni Malatyaspor
Thành tích gần đây của Basaksehir
Basaksehir vs Yeni Malatyaspor
Thành tích gần đây của Yeni Malatyaspor
Basaksehir vs Yeni Malatyaspor
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Basaksehir: Babacan, Caicara, Epureanu, Duarte, Kaldirim, Cigerci, Ozcan, Aleksic, Turuc, Trezeguet, Okaka.
  • Yeni Malatyaspor: Ozbir, Zeffane, Campi, Awuku, Hafez, Ozer, Dicko, Okechukwu, Donsah, Eskihellac, Tetteh.

BXH VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X