Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Basaksehir vs RFS 23h45 ngày 13/10 (Europa Conference League 2022)

Thứ Năm 13/10/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Basaksehir vs RFS lúc 23h45 ngày 13/10 (Europa Conference League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Basaksehir vs RFS 23h45 ngày 13/10

Basaksehir vẫn đang thể hiện sức mạnh của mình tại bảng A Europa Conference League khi đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang độc chiếm ngôi vị đầu bảng với 7 điểm sau 3 lượt trận. Khoảng cách họ tạo ra với đội bóng bám đuổi phía sau lên đến 3 điểm và cơ hội để họ bước tiếp vào vòng đấu tiếp theo là lớn hơn bao giờ hết. Trong khi đó, RFS đang đứng ở vị trí cuối cùng với chỉ 2 điểm tuy vậy họ vẫn còn nguyên cơ hội vào vòng đấu tiếp theo khi chỉ kém vị trí thứ 2 khoảng cách 2 điểm mà thôi.

Basaksehir vs RFS
Soi kèo Basaksehir vs RFS Europa Conference League 2022

Basaksehir đang thể hiện chuỗi phong độ tương đối bất ổn thời gian vừa qua với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận ở 5 trận đấu gần đây nhất. Trong khi đó, đại diện của bóng đá Latvia là RFS đang có cho mình chuỗi 5 trận đấu liên tiếp bất bại nhưng họ chỉ có 2 chiến thắng và để hòa tới 3 trận.

Basaksehir được chơi trên sân nhà Basaksehir Fatih Terim ở trận đấu tới đây và tiếp đón RFS. Tuy nhiên phong độ trên sân nhà thời gian qua của Basaksehir đang là không tốt với việc 2 trận đấu gần nhất chưa thể tìm thấy niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, RFS đang có cho mình chuỗi 9 trận đấu liên tiếp xa nhà bất bại với 5 chiến thắng.

Ở lượt đấu thứ 3 của Europa Conference League diễn ra trên đất Latvia, trận đấu giữa Basaksehir và RFS đã kết thúc mà không có bất cứ bàn thắng nào được ghi. Đó là trận đấu dù vượt trội so với đối thủ nhưng Basaksehir đã không thể tìm được mành lưới của đối phương. Trận đấu tới đây được trở về sân nhà, Basaksehir chắc chắn sẽ đẩy sức ép lớn hơn nữa nhằm tìm kiếm 3 điểm qua đó chắc chắn có cho mình tấm vé vào vòng đấu tiếp theo. Tuy vậy trước một RFS quyết tâm có điểm trong trận đấu này giành chiến thắng trước họ không phải là điều dễ dàng.

Tỷ lệ Basaksehir vs RFS

Nhận định Basaksehir vs RFS 23h45 ngày 1310 (Europa Conference League 2022) 1

Tỷ lệ Basaksehir vs RFS

Tài/Xỉu trận Basaksehir vs RFS

Trận đấu giữa 2 đội ở lượt đi diễn ra với một thế trận vô cùng chặt chẽ và tẻ nhạt khi không có bất kì bàn thắng nào được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây của 2 đội cũng đã có kết quả Under bàn thắng. RFS bị đánh giá thấp hơn trong trận đấu này lại còn phải làm khách chắc chắn vẫn sẽ giữ lối chơi phòng ngự thực dụng của mình. Vì lẽ đó, không thể hy vọng trận đấu này có thể diễn ra một cách cởi mở hơn và có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Basaksehir vs RFS: 0-0

Thành tích đối đầu Basaksehir vs RFS

Nhận định Basaksehir vs RFS 23h45 ngày 1310 (Europa Conference League 2022) 2

Thành tích đối đầu Basaksehir vs RFS

Thành tích gần đây của Basaksehir

Nhận định Basaksehir vs RFS 23h45 ngày 1310 (Europa Conference League 2022) 3

Thành tích gần đây của Basaksehir

Thành tích gần đây của RFS

Nhận định Basaksehir vs RFS 23h45 ngày 1310 (Europa Conference League 2022) 4

Thành tích gần đây của RFS

Đội hình dự kiến Basaksehir vs RFS

  • Basaksehir:  Babacan; Caicara, Duarte, Ndayishimiye, Lima; Tekdemir, Biglia, Ozcan; Gurler, Okaka, Chouiar.

  • RFS: Finlayson, Jamie, Mulgew, Chris, Sheld, Joel, Cooper, Ben Hall, Clake, Matthew.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X