Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Basaksehir vs Pendikspor 0h00 ngày 28/11 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Hai 27/11/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Basaksehir vs Pendikspor lúc 0h00 ngày 28/11 (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Basaksehir vs Pendikspor

Basaksehir sẽ tiến vào vòng 6 với tinh thần thi đấu tương đối nặng nề. Góp mặt ở 5 trận đấu gần nhất, các cầu thủ Basaksehir đều không thể ca khúc khải hoàn. Thay vào đó họ hòa 2 trận và có 3 lần phải nếm mùi thất bại. Mới đây nhất họ đã bị đội khách Karagumruk đánh bại 2-1 khi đá giao hữu với nhau. Đáng chú ý đây đã là trận thứ 2 liên tiếp The Grey Owls phải nếm mùi thất bại. Trước đó họ đã để thua Besiktas 0-1 trên sân đối thủ ở vòng 12 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Chỉ kiếm được 9 điểm sau 12 vòng đấu, Basaksehir rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH.

Basaksehir vs Pendikspor
Nhận định Basaksehir vs Pendikspor 0h00 ngày 28/11 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Được chơi trên sân nhà Basaksehir Fatih Terim Stadium chưa phải là một lợi thế lớn dành cho Basaksehir. Thật vậy, 7/9 trận trước đó chơi tại sân nhà Basaksehir đều không biết đến mùi chiến thắng. Đáng chú ý đã có 6 trận trong đó khép lại với kết quả thất bại chung cuộc dành cho họ. Nên nhớ rằng với lần gần nhất đá tại mái ấm của mình, thầy trò HLV Çağdaş Atan đã thua Karagumruk 1-2. Đồng thời lần cuối cùng họ thắng tại sân nhà ở giải đấu chính thức đã cách đây gần 2 tháng.

Bên cạnh đó Pendikspor không hề dễ bị đánh bại trong những chuyến làm khách. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy lần cuối cùng Ivo Vieira cùng các học trò phải nhận thất bại tại sân khách đã cách đây hơn 2 tháng. Sau đó chính là chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp dành cho họ. Cụ thể đội bóng này đã lần lượt đánh bại chủ nhà Konyaspor 2-1 và Istanbulspor AS 4-2. Nhìn xa hơn, Pendikspor cũng chỉ để thua đúng 2/6 trận sân khách gần nhất của họ.

Cuối cùng phong độ thi đấu gần đây của Pendikspor cũng có sự ổn định cần thiết để tiếp thêm sức mạnh về tinh thần. 3/4 trận đã qua đoàn quân của HLV Ivo Vieira góp mặt đều được ca khúc khải hoàn. Chỉ có đúng 1 lần họ để thua là bị Fenerbahce đánh bại 5-0. Đáng chú ý thất bại này đã diễn ra vào cuối tháng 10. Mới đây Pendikspor đã vượt qua Samsunspor 1-0 ở vòng 12. Vì vậy họ có quyền tự tin kiếm cho mình kết quả tốt ở trận đấu sắp tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Basaksehir vs Pendikspor

Bàn thắng đang xuất hiện khá nhiều trong những trận gần đây của Pendikspor. 5/6 trận gần nhất đội bóng này góp mặt và 4 trận liên tiếp đá tại sân khách của họ đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Ngược lại 3/4 trận vừa qua Basaksehir thi đấu tại mái ấm của mình cũng vượt mốc 2.5 bàn. Do đó trận tới có khả năng bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Basaksehir vs Pendikspor: 2-2

Thành tích đối đầu Basaksehir vs Pendikspor

Hai đội chưa từng chạm trán nhau

Thành tích gần đây của Basaksehir

Nhận định Basaksehir vs Pendikspor 0h00 ngày 2811 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích gần đây của Basaksehir

Thành tích gần đây của Pendikspor

Nhận định Basaksehir vs Pendikspor 0h00 ngày 2811 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của Pendikspor

Đội hình dự kiến Basaksehir vs Pendikspor

  • Basaksehir: Babacan, Dubois, Ousseynou Ba, Duarte, Opoku, Tekdemir, İlkhan, Dennis, Özcan, Gürler, Piątek.

  • Pendikspor: Canpolat, Asan, Sulungoz, Akça, Sequeira, Lusamba, Vuković, Akbunar, Midtsjø, Çekiçi, Thuram.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X