Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - soi kèo Basaksehir vs Gent 0h00 ngày 16/3 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Ba 14/03/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Basaksehir vs Gent lúc 0h00 ngày 16/3 (Vòng 1/8 cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Basaksehir vs Gent cup c3 europa conference league hom nay
Basaksehir vs Gent

Nhận định bóng đá đêm nay Basaksehir vs Gent (0:1/4)

Trận lượt đi vào giữa tuần trước, Gent đã không thể tận dụng được ưu thế sân nhà để chiếm lợi thế trong cuộc chiến giành quyền vào tứ kết Europa Conference League khi chỉ có được tỷ số hòa 1-1. Hôm đó, đội bóng Bỉ tỏ ra vượt trội (cầm bóng hơn 60%, tung ra 15 cú dứt điểm) nhưng hiệu quả tấn công lại kém đối thủ (chỉ 4 lần trúng đích trong khi Basaksehir dứt điểm có 4 lần mà một nửa trúng mục tiêu).

Sau đó khi trở lại giải VĐQG, hai bên giành những kết quả đối lập. Gent có chiến thắng cách biệt 6-2 ngay trên sân đối phương để tiếp tục bám sát Top 4 trên BXH giải VĐQG Bỉ (nhóm được đá playoff tranh 2 tấm vé dự Champions League). Ngược lại, Basaksehir đã thất bại 0-2 trên sân nhà trong cảnh thiếu người, qua đó bị Top 3 (có suất thi đấu ở các cúp châu Âu) gia tăng cách biệt.

Nhưng hãy lưu ý trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023 vừa rồi, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã tăng cường đến 9 cầu thủ mới. Nhờ vậy, HLV Emre Belozoglu có thêm sự lựa chọn nhân sự khi phải tham dự nhiều đấu trường. Một số cầu thủ đã ra sân ở lượt đi đã được nghỉ ngơi vào cuối tuần vừa rồi để hoàn toàn sung sức hướng đến màn tái ngộ với Gent trên sân nhà. Trong khi đó, Gent vẫn sử dụng đội hình gần như mạnh nhất trong chiến thắng mới đây.

Xét về kinh nghiệm tại sân chơi châu lục thì Gent có vẻ nhỉnh hơn khi thường xuyên được góp mặt song cả hai chưa từng một lần đặt chân vào tứ kết một cúp châu Âu (tính theo thể thức chia bảng hiện tại). Basaksehir đang có phong độ kém hơn khi đã 4 trận trên mọi đấu trường không thắng (thua 3) còn với cùng số trận, Gent có được 2 thắng lợi. Nhưng đấy là tính cả số trận tại giải VĐQG nên chỉ mang tính tham khảo.

Tại đấu trường Europa Conference League mùa này, Gent chưa có nổi một thắng lợi nào trên sân khách (tính cả vòng loại) dù có những trận họ được đánh giá cao hơn. Trong khi, Basaksehir lại bất khả chiến bại trên sân nhà (thắng 4/6 trận và đều ghi 3 bàn trong các chiến thắng). Tuy vậy, ở hai trận sân nhà mà phải chấp 1/4 hoặc 1/2 giống màn đón tiếp Gent tới đây, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đều chỉ có được kết quả hòa, gồm 1 trận gặp Antwerp, đối thủ cũng đến từ giải VĐQG Bỉ.

Lượt đi Gent chấp 1/2 và cộng thêm chuyên môn của đôi bên đã phần nào được bộc lộ, thì việc Basaksehir chấp thấp hơn (1/4) không hẳn đã là tích cực, đặc biệt trong bối cảnh thi đấu tại các SVĐ cuồng nhiệt thái quá ở Thổ Nhĩ Kỳ chưa bao giờ nhẹ nhàng với mọi đội khách. Do đó có lý do để tin Gent tối thiểu sẽ không thua trong 90 phút chính thức.

Basaksehir vs Gent
Tỷ lệ Basaksehir vs Gent

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Basaksehir vs Gent (2 1/4)

Basaksehir chưa tịt ngòi trên sân nhà ở Europa Conference League mùa này và 4/6 trận còn ghi 3 bàn, giúp cho cả 4 trận này đều nổ Tài bàn thắng. Thế nhưng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hẳn sẽ phải chơi thận trọng ở một trận cầu mang tính quyết định, nhất là khi họ cũng đâu gặp bất lợi sau lượt đi. Về phần Gent thì đội bóng này cũng sẽ không dám mạo hiểm phòng bất trắc và thực tế chỉ 1/5 trận sân khách đã qua của họ tại Europa Conference League 2022/23 có nhiều hơn 2 lần lưới rung. T/X bàn thắng chính 2 1/4 cùng điểm ăn thấp bên cửa Xỉu cũng không ủng hộ một trận cầu nhiều bàn. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Basaksehir vs Gent

  • Basaksehir: Babacan; Sahiner, Duarte, Touba, Lima; Tekdemir, Aleksic, Ozcan; Januzaj, Okaka, Gurler
  • Gent: Roef; Fortuna, Ngadeu, Piatkowski; Castro-Montes, Kums, De Sart, Fofana; Hong; Cuypers, Orban

Dự đoán kết quả Basaksehir vs Gent: 1-1 (Gent thắng ở hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

Thống kê Basaksehir vs Gent

Basaksehir vs Gent
Thành tích gần đây của Basaksehir
Basaksehir vs Gent
Thành tích gần đây của Gent

Kết quả Cúp C3/Europa Conference League 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X