Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barracas Central vs Union 0h00 ngày 16/6 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Tư 15/06/2022 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barracas Central vs Union lúc 0h00 ngày 16/6 (VĐQG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Barracas Central vs Union 0h00 ngày 16/6

Nhìn chung các cầu thủ Barracas Central vẫn đang chơi tương đối ổn định trong thời gian gần đây họ góp mặt. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 4 trận liên tiếp Barracas Central thi đấu vẫn duy trì thành tích bất bại. Có 2 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Barracas Central đã lần lượt đánh bại Godoy Cruz 3-1 và Acassuso 4-1. Ngoài ra với trận gần nhất làm khách của Tigre, Barracas Central ra về với kết quả hòa 1-1.

Barracas Central vs Union
Soi kèo Barracas Central vs Union VĐQG Argentina 2022 

Bên cạnh đó đoàn quân của HLV Alfredo Berti vẫn đang chơi hiệu quả trên sân nhà. 4 trận liên tiếp chơi tại mái ấm Claudio Fabian Tapia, Barracas Central cũng không phải nếm mùi thất bại. Đáng chú ý một nửa số trận có chung kết quả thắng lợi nghiêng về đội chủ nhà. Mới đây họ đã hòa những vị khách Central Cordoba 1-1. Hơn nữa lần cuối cùng Barracas Central phải đón nhận kết quả thua trên sân nhà đã cách đây 2 tháng.

Phía bên kia sân đấu, Union cũng là một đối thủ không dễ bị bắt nạt. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, Union có 3/4 trận mới nhất góp mặt không để thua. Thay vào đó các cầu thủ Union sở hữu được 1 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa. Với trận gần nhất ra sân thi đấu, Gustavo Munúa cùng các học trò đã hòa Colon Santa FE 2-2. Ngoài ra họ cũng không e ngại những chuyến làm khách. Union cũng chỉ thua đúng 1/4 trận vừa qua đá xa nhà.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Barracas Central đang có 4 trận liên tiếp không gục ngã trước rào cản handicap. Trên sân nhà họ cũng sở hữu chuỗi 4 trận không thua tỷ lệ Châu Á. Đáng chú ý Union có 3/4 trận mới nhất không nhận thất bại tại ải handicap. Với sự cân bằng của hai đội, khả năng trận tới sẽ bất phân thắng bại.

Tỷ lệ Barracas Central vs Union

Nhận định Barracas Central vs Union 0h00 ngày 166 (VĐQG Argentina 2022) 1

Tỷ lệ Barracas Central vs Union

Tài/Xỉu trận Barracas Central vs Union

Các cầu thủ Union đang đem đến những trận cầu giàu bàn thắng trong thời gian qua. Minh chứng rõ nét nhất chính là 3 trận liên tiếp đội bóng này chơi có nhiều hơn 2 bàn. Đáng chú ý 3 trận sân khách gần nhất của Union đều vượt mốc 2.5 bàn. Đối với Barracas Central, họ sở hữu 5/8 trận sân nhà có kết quả tương tự. Do đó đây sẽ là trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Barracas Central vs Union: 2-2

Thành tích đối đầu Barracas Central vs Union

Nhận định Barracas Central vs Union 0h00 ngày 166 (VĐQG Argentina 2022) 2

Thành tích đối đầu Barracas Central vs Union

Thành tích gần đây của Barracas Central

Nhận định Barracas Central vs Union 0h00 ngày 166 (VĐQG Argentina 2022) 3

Thành tích gần đây của Barracas Central 

Thành tích gần đây của Union

Nhận định Barracas Central vs Union 0h00 ngày 166 (VĐQG Argentina 2022) 4

Thành tích gần đây của Union

Đội hình dự kiến Barracas Central vs Union

  • Barracas Central: Saracho, Calderara, Paz, Ferreyra, Mater, Blanco, Glaby, Mouche, Tapia, Bandiera, Sepúlveda.

  • Union: Mele, Corvalán, Calderón, Brítez, Vera, Polenta, Bucca, Zenón, Roldán, Diale, Álvez.




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X