Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Barnsley vs Nottingham 1h45 ngày 30/9 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Tư 29/09/2021 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barnsley vs Nottingham lúc 1h45 ngày 30/9 (Hạng Nhất Anh 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Barnsley vs Nottingham 1h45 ngày 30/9

Trận cầu tới đây giữa hai đội hứa hẹn sẽ diễn ra căng thẳng và quyết liệt, khi đôi bên hiện đang là những đội xếp ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Đội chủ nhà có được 8 điểm sau 9 vòng, nhiều hơn đối thủ đúng 3 điểm. Nếu Barnsley có được thắng lợi ở trận này, họ sẽ bỏ xa đối thủ 6 điểm và ngược lại, Nottingham sẽ thoát khỏi nhóm xuống hạng nếu đánh bại đội chủ nhà.

Phong độ hiện tại của Barnsley là rất đáng báo động với 5 trận liên tiếp không thắng. Những gì tốt nhất họ có thể làm chỉ là 3 trận hòa và nhận về 2 thất bại. Nottingham làm tốt hơn đôi chút khi kiếm được 1 trận thắng, còn lại là 2 trận hòa và 2 thất bại.

Dù thành tích trong thời gian đã qua là không khả quan, nhưng sân nhà sẽ là điểm tựa của Barnsley ở vòng này. 3 lần tiếp đón Nottingham gần nhất, chiến thắng đều mỉm cười với đội chủ nhà. Đây sẽ là cơ hội để họ chấm dứt mạch trận tồi tệ của mình, đồng thời trở thành đội thắng handicap.

Tỷ lệ Barnsley vs Nottingham 

Tỷ lệ Barnsley vs Nottingham
Tỷ lệ Barnsley vs Nottingham

Tài/Xỉu trận Barnsley vs Nottingham

Barnsley đang để lộ điểm yếu trong cả khả năng tấn công và phòng ngự. Các chân sút của họ mới chỉ có 6 lần xuyên thủng mành lưới đối phương, trong khi đó thủ thành của họ đã có 10 lần phải vào lưới nhặt bóng. Số bàn thắng và bàn thua mỗi trận của họ lần lượt là 0.67 và 1.1. 

Nottingham làm tốt hơn đôi chút ở khả năng ghi bàn với 8 bàn thắng có được. Tuy nhiên, họ đã có tới 13 lần để thủng lưới sau 9 trận. Hiệu suất ghi bàn của họ là 0.89 bàn/trận, đồng thời nhận về 1.4 bàn thua/trận.

5 trận so tài cuối cùng giữa đôi bên, nhiều nhất cũng chỉ có 2 bàn thắng được ghi trong 1 trận. Do đó, rất khó để người hâm mộ kỳ vọng vào một trận đấu có nhiều bàn đến từ cả hai đội.

Dự đoán kết quả Barnsley vs Nottingham: 1-0

Thành tích đối đầu Barnsley vs Nottingham

Thành tích đối đầu Barnsley vs Nottingham
Thành tích đối đầu Barnsley vs Nottingham

Thành tích gần đây của Barnsley

Thành tích gần đây của Barnsley
Thành tích gần đây của Barnsley

Thành tích gần đây của Nottingham

Thành tích gần đây của Nottingham
Thành tích gần đây của Nottingham

Đội hình dự kiến Barnsley vs Nottingham

  • Barnsley: Collins, Moon, Helik, Kitching, Brittain, Benson, Styles, Williams, Frieser, Woodrow, Adeboyejo.

  • Nottingham: Samba, Worrall, Figueiredo, McKenna, Spence, Yates, Garner, Lowe, Johnson, Lolley, Grabban.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X