Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barnsley vs Bristol City 2h45 ngày 16/3 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Ba 15/03/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định châu Á, những thống kê tham khảo nổi bật về trận đấu Barnsley vs Bristol City giải Championship đêm nay.
Barnsley vs Bristol City
Barnsley vs Bristol City

Nhận định bóng đá hôm nay Barnsley vs Bristol City (0:1/4): 2-0


Vòng trước, Barnsley suýt chút nữa đánh bại được đội đầu bảng Fulham khi bị gỡ hòa 1-1 đáng tiếc vào cuối trận. Đó đã là trận hòa thứ 2 liên tiếp của đội chủ sân Oakwell sau khi cũng chia điểm với Stoke City ở kết quả tương tự 1-1.

Dù vậy, vẫn cần phải thừa nhận Barnsley thi đấu tiến bộ hơn rất nhiều. Cụ thể đội bóng của HLV Asbaghi chỉ thua 1/5 vòng đấu gần nhất tại Championship (thắng 2) trong khi 13 vòng trước đó, Barnsley chỉ ca khúc khải hoàn 1 lần duy nhất (thua đến 10/14 trận).

Như vậy để có thể thực sự thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ (đang kém khu vực an toàn 4 điểm), Barnsley cần phải tiếp tục đà cải thiện phong độ. Tại tổ ấm, Barnsley hiện đã trải qua 4 trận bất bại liên tiếp và thu về được 8 điểm.

Trong khi đó, Bristol City đang sở hữu vị thế rất an toàn. Thầy trò HLV Nigel Pearson đã thu về được 43 điểm qua 37 trận. Tuy chỉ đứng thứ 18/24 đội nhưng điều quan trọng, họ đã tạo cách biệt lên đến 18 điểm so với khu vực xuống hạng mà mùa giải chỉ còn 9 vòng nữa (tính cả vòng này).

Với khoảng cách lớn đến thế thì kể cả có liên tiếp sảy chân, Bristol City chưa chắc đã phải âu lo bởi chắc gì nhóm phía dưới đã có thể thắng liên tiếp để thu hẹp được cách biệt. Thực tế, đội bóng này đã có dấu hiệu thỏa mãn. Chẳng thế mà Bristol City phải nếm trái đắng 3/4 vòng đấu vừa qua. Trên sân khách Bristol City thậm chí chỉ thắng 1/12 chuyến hành quân xa nhà mới nhất.

Tổng cộng từ đầu Championship 2021/22,  The Robins thua đến 11/18 trận sân khách đã qua. Cộng thêm việc không thắng cả 6 lần gần đây làm khách của Barnsley, thì xem ra Bristol City sẽ thất bại vào đêm nay nhất là khi tỷ lệ châu Á đang ủng hộ đội chủ nhà (mức hiện tại là 0:0 nhưng gần như chắc chắn đến giờ bóng lăn Barnsley sẽ nằm cửa trên và chấp tối thiểu 1/4).

Barnsley vs Bristol City
Tỷ lệ Barnsley vs Bristol City

Đội hình dự kiến Barnsley vs Bristol City

  • Barnsley: Collins; Brittain, Andersen, Helik, Kitching; Palmer, Gomes; Vita, Bassi, Quina; Morris.
  • Bristol City: Bentley; Weimann, Cundy, Klose, Atkinson, Dasilva; Scott, Massengo, James; Martin, Semenyo.
Dự đoán kết quả Barnsley vs Bristol City: 2-0

Thống kê Barnsley vs Bristol City

Barnsley vs Bristol City
Đối đầu Barnsley vs Bristol City
Barnsley vs Bristol City
Thành tích gần đây của Barnsley
Barnsley vs Bristol City
Thành tích gần đây của Bristol City

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X