Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barito Putera vs RANS Nusantara 15h00 ngày 29/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 29/09/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barito Putera vs RANS Nusantara lúc 15h00 ngày 29/9 (Giải VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Barito Putera vs RANS Nusantara

Chuỗi trận thăng hoa của RANS Nusantara đã chấm dứt ở vòng đấu gần nhất, khi tiếp đón Persis Solo trên sân nhà. Dù rằng chỉ phải đụng độ với đội bóng bị đánh giá thấp hơn, nhưng câu lạc bộ đến từ Yogyakarta đã không thể áp đặt thế trận lên hàng phòng ngự đối phương. Và chỉ sau 20 phút, mành lưới của RANS Nusantara đã bị rung lên nhờ công của Roni. Dù vậy, trước khi hiệp 1 kết thúc, họ đã có được bàn gỡ hòa nhờ nỗ lực dứt điểm của Sitanggang.

Barito Putera vs RANS Nusantara
Nhận định Barito Putera vs RANS Nusantara 15h00 ngày 29/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Tưởng chừng như hiệp 2 sẽ là sự thay đổi của RANS Nusantara, nhưng diễn biến cũng chẳng khác quá nhiều 45 phút đầu tiên. Persis Solo vẫn thi đấu ấn tượng về mặt thế trận để rồi có được thêm một lần dẫn trước, lần này nhờ cú sút của Messidoro. Thời gian còn lại, RANS Nusantara đã cố gắng nhưng đành chịu thất bại chung cuộc 1-2. Đây là lần trắng tay đầu tiên sau chuỗi chiến thắng, qua đó khiến họ bị ngôi đầu của Madura bỏ xa tới 5 điểm.

Trận đấu tới, RANS Nusantara sẽ có chuyến làm khách trước Barito Putera, đội bóng cũng đang không thi đấu ổn định. Trong 2 lần ra quân gần nhất khi đụng độ với PSM và PSIS Samarang trên sân khách, họ đều trắng tay ra về chung cuộc. Thậm chí còn không ghi nổi một bàn thắng nào. Tính rộng ra trong 3/4 lần ra quân vừa qua, Barito Putera liên tục thua chung cuộc, điều khác biệt hoàn toàn so với những gì đội bóng này đã thể hiện ở đầu mùa giải.

Hiện tại trên bảng xếp hạng, Barito Putera hiện đang đứng thứ 7 với 20 điểm sau 13 trận đã đấu. Nhưng đội chủ nhà trận tới chỉ kém đối thủ của họ vỏn vẹn 2 điểm. Có nghĩa là nếu như giành chiến thắng, Barito Putera sẽ có thể đặt chân vào Top 4. Tuy nhiên để vượt qua RANS Nusantara với phong độ của Barito Putera lúc này là không dễ. Cộng thêm thành tích đối đầu cân bằng sau 3 lần so tài, có lẽ một kết quả hòa là hợp lý hơn cả cho màn đụng độ này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Barito Putera vs RANS Nusantara

Như đã đề cập thì Barito Putera liên tục thất bại và không ghi được bàn thắng trong thời gian gần đây. Tất cả các trận đấu trong tháng 9 mà họ tham gia đều không có nhiều lần lưới rung chung cuộc. Chưa kể, RANS Nusantara cũng mới chỉ có trung bình 1 bàn/trận những lần ra quân vừa qua. Nhìn chung, đây là cơ sở để hướng đến một trận cầu có bàn thắng nhưng sẽ không chạm đến mốc 3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả Barito Putera vs RANS Nusantara: 1-1

Thành tích đối đầu Barito Putera vs RANS Nusantara

Nhận định Barito Putera vs RANS Nusantara 15h00 ngày 299 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Barito Putera vs RANS Nusantara

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định Barito Putera vs RANS Nusantara 15h00 ngày 299 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Barito Putera

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định Barito Putera vs RANS Nusantara 15h00 ngày 299 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Đội hình dự kiến Barito Putera vs RANS Nusantara

  • Barito Putera: E. Rizky, C. de Murga, Renan Alves, F. Saputra, B. Kaffa, M. Ott, M. Konate, B. Pradana, Murilo, Gustavo Tocantins, B. Kahfi.

  • RANS Nusantara: H. Syah, Angelo, M. Merauje, T. Hidayat, Kiko, Z. Afandi, M. Maruoka, P. Sitanggang, Evandro Brandao, Tavinho, A. Nugroho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X