Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barito Putera vs RANS Nusantara 15h00 ngày 14/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Ba 14/02/2023 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barito Putera vs RANS Nusantara lúc 15h00 ngày 14/2 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Barito Putera vs RANS Nusantara

Đội chủ nhà Barito Putera và đội khách RANS Nusantara đều đang không có một thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia. Cả hai câu lạc bộ này đều nằm ở nhóm xuống hạng khi mùa giải kết thúc và mục tiêu của Barito Putera hay RANS Nusantara đang mong muốn trở mình để leo lên một thứ hạng tốt hơn và tụ hạng lại VĐ Indonesia.

Barito Putera vs RANS Nusantara
Soi kèo Barito Putera vs RANS Nusantara VĐ Indonesia 2023

Trong trường hợp của Barito Putera thì đội bóng này còn có khả năng trụ hạng cao hơn so với đội khách, nhưng đó là khi Barito Putera thắng RANS Nusantara ở vòng đấu sắp tới đã. Còn vào lúc trận đấu chưa diễn ra thì cơ hội của Barito Putera vẫn nhỉnh hơn so với đội khách nhưng không phải quá nhiều.

Bên phía RANS Nusantara, khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn đang là 8 điểm, một con số không nhỏ nhưng nếu đội bóng này đánh bại được Barito Putera, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình thì cơ hội lại được mở ra cho họ

Đội chủ nhà Barito Putera đang có phong độ thi đấu nhỉnh hơn so với đội khách đôi chút, nhưng về thành tích đối đầu thì câu lạc bộ RANS Nusantara mới là người nhỉnh hơn. Chính vì vậy cơ hội chiến thắng đang được sẻ đều ra cho hai đội. Đội nào giành được 3 điểm sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những gì các cầu thủ thể hiện trên sân, còn hiện tại khó lòng đưa ra dự đoán đội nào làm được điều này.

Tỷ lệ Barito Putera vs RANS Nusantara

Nhận định Barito Putera vs RANS Nusantara 15h00 ngày 142 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Barito Putera vs RANS Nusantara

Tài/Xỉu trận Barito Putera vs RANS Nusantara

Có những sự cân bằng mỗi khi Barito Putera và RANS Nusantara đối đầu với nhau, thêm nữa cả hai đội đều đang đặt mục tiêu 3 điểm và không muốn đối thủ giành chiến thắng thế nên cuộc chiến sắp tới đề cao tính an toàn. Không đội nào chơi nhanh và tấn công đối thủ khi thời cơ chưa chín muồi cả. Những toan tính và rình rập lẫn nhau sẽ được mang đến và khi đó thì bàn thắng khó lòng xuất hiện được.

Dự đoán kết quả Barito Putera vs RANS Nusantara: 1-1

Thành tích đối đầu Barito Putera vs RANS Nusantara

Nhận định Barito Putera vs RANS Nusantara 15h00 ngày 142 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Barito Putera vs RANS Nusantara

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định Barito Putera vs RANS Nusantara 15h00 ngày 142 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Barito Putera

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định Barito Putera vs RANS Nusantara 15h00 ngày 142 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Đội hình dự kiến Barito Putera vs RANS Nusantara

  • Barito Putera: Joko Ribowo, Frank Sokoy, Rafael Silva dos Santos, Renan Alves, Bayu Pradana, Nazar Nurzaidin, Ferdiansyah, Yuswanto Aditya,Buyung Ismu Lessy, Amiruddin Bagas Kaffa Arrizqi, Mike Ott.

  • RANS Nusantara: Hilman Syah, Makan Konaté, Hamdan Zamzani, Arif Satria, Ady Setiawan, Finky Pasamba, Edo Febriansah, Wander Luiz, Maruoka Mitsuru, Alfin Tuasalamony, Mochammad Kevy Syahertian.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X