Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barito Putera vs PSIS Semarang 15h00 ngày 26/1 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Năm 26/01/2023 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barito Putera vs PSIS Semarang lúc 15h00 ngày 26/1 (VĐ Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Barito Putera vs PSIS Semarang

Đội chủ nhà Barito Putera đang có vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia, câu lạc bộ này mới giành được có 16 điểm sau 19 vòng đấu. Với thứ hạng lúc này họ sẽ phải xuống hạng khi mùa giải kết thúc, khoảng cách giữa Barito Putera và nhóm an toàn có 3 điểm mà thôi, chính vì vậy câu lạc bộ chủ sân Demang Lehman Stadium hoàn toàn có thể leo lên một thứ hạng an toàn hơn.

Barito Putera vs PSIS Semarang
Soi kèo Barito Putera vs PSIS Semarang VĐ Indonesia 2023

Bên kia chiến tuyến, đội khách PSIS Semarang có 26 điểm sau 19 vòng đấu, một số điểm không quá tốt nhưng câu lạc bộ này đã có khoảng cách lên tới 10 điểm so với nhóm xuống hạng. Với con số này họ được phép xảy chân ít nhất 4 trận đấu mà không hề lo lắng rơi xuống nhóm nguy hiểm. Nhưng chắc chắn PSIS Semarang sẽ đặt mục tiêu cao nhất là đánh bại Barito Putera để tiếp tục giữ thứ hạng trên bảng xếp hạng.

Phong độ của đội chủ nhà vào lúc này đang cao hơn so với đội khách, cụ thể Barito Putera giành được 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua còn PSIS Semarang có 2 trận thắng và để thua 3 trận. Thành tích đối đầu giữa Barito Putera và PSIS Semarang lúc này đang là cân bằng nhau trong 5 trận gần nhất, đội chủ nhà và đội khách đều có cho mình 2 trận thắng trên sân nhà, tất cả đều diễn ra tại VĐ Indonesia. Trận đấu còn lại diễn ra với kết quả 3-3 tại Menpora Cup.

Tỷ lệ Barito Putera vs PSIS Semarang

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Barito Putera vs PSIS Semarang

5 trận đấu gần nhất đội chủ nhà Barito Putera có 2 trận nổ tài và 3 trận nổ xỉu, bên phía đội khách PSIS Semarang câu lạc bộ này có 1 trận nổ tài và có 4 trận nổ xỉu. Trong 5 trận Barito Putera và PSIS Semarang đối đầu với nhau, hai đội bóng này đều diễn ra vô cùng hấp dẫn và có nhiều bàn thắng được ghi. Đội chủ nhà ghi được 8 bàn thắng còn đội khách ghi được 7 bàn, trung bình mỗi trận có 3 bàn nên trận đấu sắp tới nhiều khả năng sẽ diễn ra với ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Barito Putera vs PSIS Semarang: 3-2

Thành tích đối đầu Barito Putera vs PSIS Semarang

Nhận định Barito Putera vs PSIS Semarang 15h00 ngày 261 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu Barito Putera vs PSIS Semarang

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định Barito Putera vs PSIS Semarang 15h00 ngày 261 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của Barito Putera

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định Barito Putera vs PSIS Semarang 15h00 ngày 261 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Đội hình dự kiến Barito Putera vs PSIS Semarang

  • Barito Putera: Joko Ribowo, Yuswanto Aditya, Rafael Silva dos Santos, Bayu Pradana, Nazar Nurzaidin, Ferdiansyah, Frank Sokoy, Buyung Ismu Lessy, Renan Alves, Amiruddin Bagas Kaffa Arrizqi, Mike Ott.

  • PSIS Semarang: Wahyu Tri Nugroho, Fredyan Wahyu, Wahyu Prasetyo, Kartika Vedhayanto, Taufik Hidayat, Delvin Rumbino, Ridho Syuhada, Reza Irfana, Riyan Ardiansyah, Carlos Manuel Santos Fortes, Wawan Febrianto.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X