Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barito Putera vs PSIS Semarang 20h30 ngày 26/3 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Chủ Nhật 26/03/2023 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barito Putera vs PSIS Semarang (20h30 ngày 26/3, VĐ Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Barito Putera vs PSIS Semarang

Cuộc chiến tại nửa dưới bảng xếp hạng giải bóng đá VĐQG Indonesia đang bước vào giai đoạn rất quyết liệt. Vòng đấu thứ 31 sẽ chứng kiến cuộc chạm trán giữa Barito Putera vs PSIS Semarang. Đội chủ nhà đang rơi vào tình thế hết sức khó khăn trong khi đó các vị khách rất muốn có điểm để tạo khoảng cách an toàn với nhóm cầm đèn đỏ.

Barito Putera vs PSIS Semarang
Soi kèo Barito Putera vs PSIS Semarang (20h30 ngày 26/3, VĐ Indonesia)

Đội chủ nhà Barito Putera hiện đang chỉ có được 31 điểm sau 30 trận đã đấu và đứng thứ áp chót trên bảng xếp hạng. Họ hiện đang cách vị trí an toàn là 2 điểm và hoàn toàn có quyền tự quyết trong tay khi mà phong độ có được là khá tốt khi thắng 3 và thua 2 trong 5 vòng đấu gần nhất. 

Đội khách PSIS Semarang đang tạm thời nhỉnh hơn so với đội chủ nhà Barito Putera. Sau 29 trận đã đấu họ có được 35 điểm và bỏ cách nhóm cầm đèn đỏ là 3 điểm. Tuy nhiên đội bóng này cũng đang bị đặt trong tình trạng báo động khi mà 5 vòng đấu gần nhất không thể có được chiến thắng với 4 trận toàn thua.  

Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng Barito Putera vs PSIS Semarang cả hai đội đều rất cân tài cân sức. Cả hai đã gặp nhau tổng cộng 8 lần và mỗi đội đều có được 3 chiến thắng và để hòa 2 trận. Mặc dù vậy thời điểm này Barito Putera là đội được chơi trên sân nhà cùng với phong độ nhỉnh hơn so với PSIS Semarang. Khả năng vượt ải handicap của đội khách là không cao. 

Tỷ lệ Barito Putera vs PSIS Semarang

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Barito Putera vs PSIS Semarang

Những cuộc đối đầu trong quá khứ giữa Barito Putera vs PSIS Semarang thì 3/5 trận đấu gần nhất khép lại với từ 3 bàn thắng trở lên. Những trận đấu gần đây của hai đội cũng đều có khá nhiều bàn thắng được ghi. Rất có thể trận đấu tới đây sẽ có không ít bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Barito Putera vs PSIS Semarang: 2 - 1

Thành tích đối đầu Barito Putera vs PSIS Semarang

Nhận định Barito Putera vs PSIS Semarang (20h30 ngày 263, VĐ Indonesia) 1
Thành tích đối đầu Barito Putera vs PSIS Semarang

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định Barito Putera vs PSIS Semarang (20h30 ngày 263, VĐ Indonesia) 2
Thành tích gần đây của Barito Putera

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định Barito Putera vs PSIS Semarang (20h30 ngày 263, VĐ Indonesia) 3
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Đội hình dự kiến Barito Putera vs PSIS Semarang

  • Barito Putera: Joko Ribowo, Yuswanto Aditya, Rafael Silva dos Santos, Bayu Pradana, Nazar Nurzaidin, Ferdiansyah, Frank Sokoy, Buyung Ismu Lessy, Renan Alves, Amiruddin Bagas Kaffa Arrizqi, Mike Ott.

  • PSIS Semarang: Wahyu Tri Nugroho, Fredyan Wahyu, Wahyu Prasetyo, Kartika Vedhayanto, Taufik Hidayat, Delvin Rumbino, Ridho Syuhada, Reza Irfana, Riyan Ardiansyah, Carlos Manuel Santos Fortes, Wawan Febrianto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X