Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barito Putera vs Persis Solo 15h00 ngày 21/3 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Ba 21/03/2023 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barito Putera vs Persis Solo lúc 15h00 ngày 21/3 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Barito Putera vs Persis Solo

Sau 29 vòng đấu, đội chủ nhà Barito Putera thi đấu tại sân chơi VĐ Indonesia thì câu lạc bộ này giành được cho mình 31 điểm. Đây là con số không an toàn một chút nào vì Barito Putera đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia, nếu mùa giải kết thúc ngay bây giờ thì họ sẽ phải xuống hạng. Chính vì vậy mục tiêu của Barito Putera là giành 3 điểm trước mọi đối thủ ở giai đoạn cuối mùa giải này.

Barito Putera vs Persis Solo
Soi kèo Barito Putera vs Persis Solo VĐ Indonesia 2023

Bên phía Persis Solo, với 37 điểm sau 30 vòng thi đấu, gần như 100% đội khách sẽ trụ hạng thành công tại VĐ Indonesia mùa bóng năm nay. Tất nhiên về mặt lý thuyết thì Persis Solo vẫn có thể xuống hạng được, nhưng đó là khi Persis Solo tự bắn vào chân mình còn các đội bóng phía dưới lại quá bay bổng và giành nhiều chiến thắng mà thôi, chứ thực tế thì Persis Solo xuống hạng là cực khó.

Trận đấu tới, cơ hội giành 3 điểm được đánh giá nhỉnh hơn 1 chút về phía đội chủ nhà, bởi đội bóng này có mục tiêu chiến đấu ngoài ra là phong độ cao hơn so với đội khách. Thành tích đối đầu của Barito Putera và Persis Solo thì không có sự chênh lệch vì hai đội mới gặp nhau 1 lần, trận đấu đã bất phân thắng bại.

Tỷ lệ Barito Putera vs Persis Solo

Nhận định Barito Putera vs Persis Solo 15h00 ngày 213 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Barito Putera vs Persis Solo

Tài/Xỉu trận Barito Putera vs Persis Solo

Đội chủ nhà Barito Putera trong 5 trận gần nhất tại VĐ Indonesia, các cầu thủ Barito Putera có 7 bàn thắng ghi vào lưới đối thủ, họ cũng nhận lại đúng 7 bàn thua. Đội khách Persis Solo cũng trong 5 trận gần nhất tại VĐ Indonesia, các cầu thủ câu lạc bộ này cho người hâm mộ ăn mừng 11 lần còn thủ môn có 10 lần vào lưới nhặt bóng. Trung bình mỗi 90 phút thi đấu số bàn xuất hiện khi Barito Putera thi đấu là 2.8 bàn còn số bàn khi Persis Solo thi đấu là 4.2 bàn.

Dự đoán kết quả Barito Putera vs Persis Solo: 2-1

Thành tích đối đầu Barito Putera vs Persis Solo

Nhận định Barito Putera vs Persis Solo 15h00 ngày 213 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Barito Putera vs Persis Solo

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định Barito Putera vs Persis Solo 15h00 ngày 213 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Barito Putera

Thành tích gần đây của Persis Solo

Nhận định Barito Putera vs Persis Solo 15h00 ngày 213 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Persis Solo

Đội hình dự kiến Barito Putera vs Persis Solo

  • Barito Putera: Joko Ribowo, Yuswanto Aditya, Buyung Ismu Lessy, Bayu Pradana, Ferdiansyah, Nazar Nurzaidin, Frank Sokoy, Renan Alves, Rafael Silva dos Santos, Amiruddin Bagas Kaffa Arrizqi, Mike Ott.

  • Persis Solo: Muhammad Abduh Lestaluhu, Fabiano Beltrame, Muhammad Riyandi, Jaimerson Xavier, Alfath Fathier, Kanu Helmiawan, Gavin Kwan Adsit, Samsul Arif, Alexis Messidoro, Fernando Rodríguez, Matsumura Ryo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X