Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barito Putera vs Persikabo 19h00 ngày 27/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 27/10/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barito Putera vs Persikabo lúc 19h00 ngày 27/10 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích - nhận định trận đấu.

Nhận định bóng đá Barito Putera vs Persikabo

Sự tự tin của Barito Putera đang dần đi xuống dù rằng đã có màn khởi đầu tương đối ấn tượng. Gần nhất, họ có chuyến làm khách tới sân của Bhayangkara đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Vì vậy Barito Putera được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm một cách dễ dàng. Thế nhưng đội bóng này lại chật vật để mang về 1 điểm. Bhayangkara mới là đội mở tỉ số trước ở đầu hiệp 2 do công của Sulistyawa. Và đến phút bù giờ thứ 3, Rnan Alves mới mang về bàn gỡ hòa cho Barito Putera.

Barito Putera vs Persikabo
Nhận định Barito Putera vs Persikabo 19h00 ngày 27/10 (VĐ Indonesia 2023/24)

Trận hòa này càng khiến các cổ động viên của Barito Putera cảm thấy thất vọng hơn, khi đội bóng này được chơi hơn người trong 20 phút cuối trận. Đó cũng là kết quả hòa thứ 3 liên tiếp cùng với tỉ số chung cuộc là 1-1 của Barito Putera. Qua đó cũng khiến cho chuỗi trận không thắng của đội bóng này lên con số 5 liên tiếp. Trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Indonesia, Barito Putera hiện đã tụt xuống vị trí thứ 8 với 23 điểm sau 16 trận đã đấu, kém 5 điểm với Top 4.

Đối thủ của Barito Putera tới đây là Persikabo thậm chí còn thê thảm hơn so với đội chủ nhà. Họ đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 10 điểm trước vòng đấu thứ 17. Gần nhất khi đụng độ với PSIS Semarang trên sân khách, Persikabo tiếp tục nhận một kết quả trắng tay khi để thua chung cuộc với tỉ số 2-3. Lần gần nhất Persikabo có được niềm vui chiến thắng đã từ đầu tháng 8, và từ đó đến nay, họ đã trải qua 8 thất bại và 2 trận hòa.

Nếu cứ thi đấu như hiện tại, khả năng Persikabo sớm nhận tấm vé xuống hạng sẽ không còn là nguy cơ. Khoảng cách hiện giờ với nhóm an toàn đang là 5 điểm nhưng có thể sẽ kéo dài hơn sau trận đấu với Barito Putera tới đây. Thực tế thì các vị khách trận tới đang có thành tích đối đầu tốt hơn, với 6 chiến thắng và chỉ thua 3 lần. Tuy nhiên khi được chơi trên sân nhà và có chất lượng đội hình hơn, Barito Putera sẽ có cơ hội giành được 3 điểm lần đầu tiên trong tháng 10.

Nhận định tổng bàn thắng trận Barito Putera vs Persikabo

Mặc dù liên tục thua gần đây nhưng hàng công của Persikabo đã chơi không đến nỗi nào. Thống kê trong 6 lần ra quân gần nhất chứng kiến đội bóng này đã ghi được 2 bàn thắng mỗi trận. Vấn đề của Persikabo là hàng phòng ngự quá tệ, khiến các đối thủ có thể ghi bàn như chỗ không người. Đây cũng là điều kiện để Barito Putera giải tỏa bằng những bàn thắng, cũng là cơ sở xuất hiện nhiều lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Barito Putera vs Persikabo: 3-2

Thành tích đối đầu Barito Putera vs Persikabo

Nhận định Barito Putera vs Persikabo 19h00 ngày 2710 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Barito Putera vs Persikabo

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định Barito Putera vs Persikabo 19h00 ngày 2710 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Barito Putera

Thành tích gần đây của Persikabo

Nhận định Barito Putera vs Persikabo 19h00 ngày 2710 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persikabo

Đội hình dự kiến Barito Putera vs Persikabo

  • Barito Putera: E. Rizky, C. de Murga, Renan Alves, F. Saputra, B. Kaffa, M. Ott, M. Konate, B. Pradana, Murilo, Gustavo Tocantins, B. Kahfi.

  • Persikabo: D. Indrayana, D. Wahyu, S. Lasinari, Pedrinho, N. Kovacevic, L. Oktavianto, K. Yamazaki, S. Rifai, D. Drajad, Komarodin, Jose Varela.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X