Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barito Putera vs Persija Jakarta 18h15 ngày 23/2 (VĐQG Indonesia 2021/22)

Thứ Ba 22/02/2022 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barito Putera vs Persija Jakarta VĐQG Indonesia 2021/22 lúc 18h15 ngày 23/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Barito Putera vs Persija Jakarta


Trên BXH giải VĐQG Indonesia lúc này, Barito Putera đang đứng vị trí thứ 15 với 25 điểm có được sau 26 vòng đấu. Đã có những dấu hiệu tích cực đến với đội quân của Djajang Nurjaman lúc này. 3 lần xuất quân mới đây, họ đều có được chiến thắng trước PSIS Semarang (2-1), Persipura Jayapura (3-0) và Persela Lamongan (4-2).  
Barito Putera vs Persija Jakarta 1
Nhận định Barito Putera vs Persija Jakarta
The Furious Bekantan cũng lần lượt vượt qua rào cản tỷ lệ châu Á 3 trận liên tiếp. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Djajang Nurjaman chưa từng phải nếm trải mùi vị thất bại khi tiếp đón Persija Jakarta trên sân nhà thời gian gần đây. Bằng chứng là 4 cuộc đụng độ đối thủ này trên sân Stadion 17 Mei, Barito Putera thắng 3 và hòa 1. 
 
Ngược lại, Persija Jakarta đang trình diễn bộ mặt thi đấu thiếu thuyết phục. Thống kê cho thấy, trong 4 lần ra sân liên tiếp vừa qua của The Kemayoran Tigers, ngoại trừ chiến thắng vất vả 2-1 trước Persik Kediri thì 3 trận còn lại toàn hòa và thua. Cụ thể, họ bị Persiraja đánh bại với tỉ số 0-1, sau đó bị Arema và Persebaya cầm chân.
 
Ngoài ra, sân khách không phải là nơi mang đến nhiều niềm vui cho thầy trò HLV Sudirman. Cần biết rằng, họ không thể thắng 3/4 chuyến du đấu trước đó. Với việc không duy trì được phong độ ổn định, sẽ rất khó để Persija Jakarta có thể mong chờ vào kết quả tích cực trên sân của Barito Putera. Chủ nhà rõ ràng vẫn là chọn lựa tối ưu.
Barito Putera vs Persija Jakarta
Barito Putera vs Persija Jakarta
  • Lựa chọn: Barito Putera

Nhận định hiệp 1 Barito Putera vs Persija Jakarta

Trong 4 lần tiếp đón Persija Jakarta trên sân Stadion 17 Mei, có 3 trận Barito Putera không thua 45 phút đầu. Bên cạnh đó, họ có lợi thế dẫn trước trong hiệp thi đấu đầu tiên ở 2/3 trận mới đây. Bên kia sân, Persija Jakarta chỉ thắng 1 trong 10 lần ra sân liên tiếp vừa qua khi bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp. Vì vậy, chúng ta có cơ sở để tin vào cửa thắng hiệp 1 cho Barito Putera.
  • Lựa chọn: Barito Putera

Tỷ lệ tài xỉu Barito Putera vs Persija Jakarta

Các trận đấu có sự góp mặt của Barito Putera và Persija Jakarta thời gian gần đây thường mang lại rất nhiều bàn thắng. Cụ thể, 5/6 trận vừa qua của Barito Putera đều nổ Tài với không dưới 3 bàn thắng được ghi. 4/6 chuyến du đấu mới nhất của Persija Jakarta cũng có kết cục tương tự. Một kịch bản tương tự có thể diễn ra trong 90 phút sắp tới.  
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Barito Putera vs Persija Jakarta: 3-1.

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu giữa Barito Putera vs Persija Jakarta
Thành tích đối đầu giữa Barito Putera vs Persija Jakarta

Thành tích gần đây Barito Putera vs Persija Jakarta

Thành tích gần đây của Barito Putera
Thành tích gần đây của Barito Putera
Thành tích gần đây của Persija Jakarta
Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Đội hình dự kiến

  • Barito Putera: Riyandi, Kaffa, Jin-seong, Alves, Sani, Maitimo, Matos, Andriatmoko, Firly, Silva, Lessy
  • Persija Jakarta: Ardhiyasa, Fahmi, Abdurrahman, Kurniawan, Setiawan, Chand, Abimanyu, Haay, Konate, Simanjuntak, Šimić

Bảng xếp hạng VĐQG Indonesia 2021/22

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X