Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Barito Putera vs Persib Bandung 15h30 ngày 31/3 (VĐQG Indonesia 2021/22)

Thứ Năm 31/03/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barito Putera vs Persib Bandung lúc 15h30 ngày 31/3 (VĐQG Indonesia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Barito Putera vs Persib Bandung
Barito Putera vs Persib Bandung

Nhận định bóng đá Barito Putera vs Persib Bandung (0:1/4): 1-0


Giải VĐQG Indonesia 2021/22 đã bước sang vòng đấu cuối cùng và về cơ bản, cục diện đã gần như được định đoạt. Theo đó, Bali United đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch bởi hơn Persib Bandung 4 điểm trước lượt cuối. Bản thân Persib Bandung cũng chắc chắn xếp hạng 2 chung cuộc vì nhiều hơn đội thứ 3 khoảng cách 5 điểm và với thành tích này, Persib Bandung sẽ được dự AFC Cup (hay cúp C2 châu Á) mùa sau.

Trong khi đó, Barito Putera còn nguyên động lực thi đấu do mới chỉ hơn nhóm 3 đội xuống hạng có 3 điểm đồng nghĩa nếu thua Persib Bandung thì Barito Putera hoàn toàn có nguy cơ rớt xuống giải hạng 2. Chính vì thế mà dù đang kém xa về thành tích chuyên môn tại giải VĐQG Indonesia mùa này lẫn lịch sử đối đầu (chỉ thắng 2/15 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên) song Barito Putera vẫn được đánh giá cao hơn.

Cụ thể, thầy trò HLV Rahmad Darmawan đang chấp Persib Bandung mức -1/4. Trong trường hợp Barito Putera được chơi trên sân nhà thực sự thì mức như vậy tính ra chẳng có gì đặc biệt lắm song cần lưu ý thực tế trận đấu được tổ chức trên sân trung lập (do Covid-19 mà giải VĐQG Indonesia được thi đấu tập trung ở những khu vực nhất định nhưng luôn đảm bảo yếu tố không đội nào được chơi trên sân nhà của mình).

Bởi vậy mức -1/4 lại trở nên quá tốt với Barito Putera. Hơn nữa, đội bóng này cũng đang hồi sinh mạnh mẽ khi bị nguy cơ rớt hạng lơ lửng trên đầu. 4 vòng gần nhất ở giải VĐQG Indonesia 2021/22, Barito Putera bất bại (thắng 2) và chính thành tích đó mới giúp họ có vị trí như hiện tại. Trong bối cảnh đối thủ sắp tới hết sạch động lực thì Barito hiển nhiên đứng trước cơ hội lớn giành thắng lợi để trụ hạng thành công.
Barito Putera vs Persib Bandung
Tỷ lệ Barito Putera vs Persib Bandung

Thống kê Barito Putera vs Persib Bandung

Barito Putera vs Persib Bandung
Đối đầu Barito Putera vs Persib Bandung
Barito Putera vs Persib Bandung
Thành tích gần đây của Barito Putera
Barito Putera vs Persib Bandung
Thành tích gần đây của Persib Bandung
Barito Putera vs Persib Bandung
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X