Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barito Putera vs Persib Bandung 15h00 ngày 27/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Hai 27/02/2023 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barito Putera vs Persib Bandung lúc 15h00 ngày 27/2 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Barito Putera vs Persib Bandung

Đội chủ nhà Barito Putera đang là câu lạc bộ dẫn đầu nhóm xuống hạng ở VĐ Indonesia mùa giải năm nay, hiện tại câu lạc bộ này đang sở hữu 22 điểm sau 25 vòng đấu, kém nhóm an toàn 4 điểm. Thế nên đội chủ nhà sẽ còn nhiều việc phải làm trong phần thời gian còn lại của mùa giải.

Barito Putera vs Persib Bandung
Soi kèo Barito Putera vs Persib Bandung VĐ Indonesia 2023

Đội khách Persib Bandung đang sở hữu vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia, câu lạc bộ này có khả năng vô địch VĐ Indonesia khi khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng chỉ là 4 điểm mà thôi, cần nhớ rằng Persib Bandung đang đá ít hơn đội bóng phía trên 1 trận.

Khoảng cách giữa đội chủ nhà và đội khách đang là 30 điểm ở VĐ Indonesia mùa giải năm nay, nó cho thấy Barito Putera đang kém hơn Persib Bandung khá nhiều về khả năng chơi bóng, nhưng phong độ không có nhiều sự chênh lệch ở 5 trận đấu gần nhất.

Về thành tích đối đầu thì không có gì bất ngờ khi đội chủ nhà thua thiệt hơn so với đối thủ trong 5 trận gần nhất hai đội gặp nhau. Barito Putera không thắng mà chỉ có 2 trận hòa, Persib Bandung thì có 3 trận thắng trước đội chủ nhà nhưng đó là khi đá trên sân vận động quen thuộc. Trận tới khi Persib Bandung đá trên sân khách, dù được đánh giá cao nhưng cơ hội cho đội khách có 3 điểm vẫn là một dấu hỏi.

Tỷ lệ Barito Putera vs Persib Bandung

Nhận định Barito Putera vs Persib Bandung 15h00 ngày 272 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Barito Putera vs Persib Bandung

Tài/Xỉu trận Barito Putera vs Persib Bandung

Trận đấu lượt đi mùa giải năm nay, Barito Putera và Persib Bandung đã mang đến 7 bàn thắng cho người hâm mộ hai bên chứng kiến, đội chủ nhà có 2 bàn còn đội khách có 5 bàn. Trận đấu tới không có gì thay đổi thì hai đội vẫn sẽ đá nhanh và cống hiến cho các khán giả có mặt trên sân của Barito Putera. Tất nhiên khi đá nhanh và cống hiến thì bàn thắng sẽ đến, chính vì thế kèo tài sẽ nổ.

Dự đoán kết quả Barito Putera vs Persib Bandung: 2-3

Thành tích đối đầu Barito Putera vs Persib Bandung

Nhận định Barito Putera vs Persib Bandung 15h00 ngày 272 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Barito Putera vs Persib Bandung

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định Barito Putera vs Persib Bandung 15h00 ngày 272 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Barito Putera

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định Barito Putera vs Persib Bandung 15h00 ngày 272 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Đội hình dự kiến Barito Putera vs Persib Bandung

  • Barito Putera: Renan Alves, Joko Ribowo, Frank Sokoy, Rafael Silva dos Santos, Buyung Ismu Lessy, Yuswanto Aditya, Bayu Pradana, Ferdiansyah, Amiruddin Bagas Kaffa Arrizqi, Nazar Nurzaidin, Mike Ott.

  • Persib Bandung: Beckham Putra, Teja Paku Alam, Ezra Walian, Ciro Henrique Alves Ferreira e Silva, Nick Kuipers, Henhen Herdiana, Victor Igbonefo, Abdul Aziz Lutfi Akbar, Dedi Kusnandar, Daisuke Sato, Frets Butuan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X