Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barito Putera vs Persebaya 15h00 ngày 9/3 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Năm 09/03/2023 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barito Putera vs Persebaya lúc 15h00 ngày 9/3 (VĐ Indonesia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Barito Putera vs Persebaya

Barito Putera lúc này đang phải chật vật kiếm từng điểm số để nuôi hy vọng trụ hạng thành công tại VĐ Indonesia. Bởi đội chủ nhà sở hữu cho mình 25 điểm sau 27 vòng đấu. Khoảng cách giữa Barito Putera và nhóm an toàn vào lúc này chỉ là 3 điểm mà thôi, nhưng câu lạc bộ này lại đang thi đấu ít hơn tới 2 trận, thế nên cánh cửa trụ hạng thành công được rộng mở ra cho đội bóng này giành lấy.

Barito Putera vs Persebaya
Soi kèo Barito Putera vs Persebaya VĐ Indonesia 2023

Đội khách Persebaya lúc này có lẽ đã an bài số phận của mình trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia, họ chẳng thể vô địch giải đấu được nữa mà cũng chẳng thế xuống hạng được trong mùa giải năm nay. Khoảng cách giữa Persebaya và đội đầu bảng đang là 24 điểm dù cho đá ít hơn 3 trận, còn số điểm Persebaya hơn nhóm xuống hạng là 12 điểm và đang đá ít hơn 2 trận. Gần như chắc chắn đội khách chẳng còn mục tiêu nào để phần đấu cả.

Mục tiêu của Barito Putera vào lúc này là rõ ràng hơn so với Persebaya, đội khách đang vô địch trong việc tìm kiếm mục đích để thi đấu. Chính vì vậy, Barito Putera sẽ là đội được đánh giá cao hơn trong khả năng giành chiến thắng, mặc cho việc thành tích đối đầu ủng hộ đội khách cũng như Persebaya là đội bóng có trình độ chơi bóng cao hơn so với đội chủ nhà.

Tỷ lệ Barito Putera vs Persebaya

Nhận định Barito Putera vs Persebaya 15h00 ngày 93 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Barito Putera vs Persebaya

Tài/Xỉu trận Barito Putera vs Persebaya

Trong 5 trận đấu mà Barito Putera thi đấu tại VĐ Indonesia gần nhất, đội bóng này ghi được vào lưới đối thủ 77 bàn, họ cũng đã phải vào lưới nhặt bóng 7 lần trung bình có 1.4 bàn thắng cũng như 1.4 bàn thua mỗi trận. Bên phía Persebaya, đội khách có 9 lần ăn mừng bàn thắng và tất nhiên họ cũng đã phải nhận về 11 bàn thua trong 450 phút thi đấu gần nhất. Trung bình mỗi 90 phút đội khách ghi 1.8 bàn thắng nhưng nhận lại 2.2 bàn thua.

Dự đoán kết quả Barito Putera vs Persebaya: 2-2

Thành tích đối đầu Barito Putera vs Persebaya

Nhận định Barito Putera vs Persebaya 15h00 ngày 93 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Barito Putera vs Persebaya

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định Barito Putera vs Persebaya 15h00 ngày 93 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Barito Putera

Thành tích gần đây của Persebaya

Nhận định Barito Putera vs Persebaya 15h00 ngày 93 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Persebaya

Đội hình dự kiến Barito Putera vs Persebaya

  • Barito Putera: Joko Ribowo, Renan Alves, Nazar Nurzaidin, Yuswanto Aditya, Frank Sokoy, Rafael Silva dos Santos, Bayu Pradana, Ferdiansyah, Amiruddin Bagas Kaffa Arrizqi, Buyung Ismu Lessy, Mike Ott.

  • Persebaya: Ernando Ari Sutaryadi, Léo Lelis, Riswan Lauhin, Higor Vidal, Koko Ari Araya, Altalariq Ballah, Muhammad Alwi Slamat, Brylian Aldama, Muhammad Hidayat, Sho Yamamoto, Sílvio Rodrigues Pereira Júnior.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X