Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barito Putera vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 9/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Năm 09/11/2023 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barito Putera vs Persebaya Surabaya lúc 15h00 ngày 9/11 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Nhân định của chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Barito Putera vs Persebaya Surabaya

Barito Putera tiếp tục trải qua một trận đấu vất vả khi hành quân đến sân của Persita ở vòng 18 giải vô địch quốc gia Indonesia. Đội bóng này để cho đối phương dẫn trước cho đến phút thứ 65, với các pha lập công của Fergonzi và Septiawan. Tuy nhiên Barito Putera đã biết cách vùng dậy ở 1/3 thời gian cuối trận. Lần lượt Mike Ott và bàn ở phút bù giờ thứ 5 của Runtukahu đã ấn định trận hòa 2-2 chung cuộc, qua đó giữ lại 1 điểm cho đội bóng vùng Nam Kalimantan.

Barito Putera vs Persebaya Surabaya
Nhận định Barito Putera vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 9/11 (VĐ Indonesia 2023/24)

Đáng chú ý, đây là trận hòa thứ 5 liên tiếp của Barito Putera với 4 trận trước cùng diễn ra với kết quả 1-1. Tính rộng ra, đội bóng này cũng đã có 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Qua đó Barito Putera hiện đã tụt xuống để đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 25 điểm trước vòng đấu thứ 19, với khoảng cách 4 điểm so với Top 4. Dù vậy, cơ hội để Barito Putera có trở lại cảm giác chiến thắng sẽ đến khi họ tiếp đón Persebaya Surabaya trên sân nhà tới đây.

Hiện tại trên bảng xếp hạng thì Persebaya Surabaya chỉ kém đội chủ nhà trận tới vỏn vẹn 3 điểm, nhưng phong độ của họ lại đang có dấu hiệu đi xuống. Trong 4 vòng đấu vừa qua, Persebaya Surabaya đều không thể thắng, bao gồm 3 trận liên tiếp toàn nhận về thất bại. Gần nhất là thất bại toàn diện trước Persik Kediri với 4 bàn không gỡ, với 1 thẻ đỏ ở quãng thời gian đầu hiệp 2. Sau trận đấu này, Persebaya Surabaya đã tụt xuống thứ 12 với khoảng cách 5 điểm với nhóm cầm đèn đỏ.

Thành tích sân khách của Persebaya Surabaya tương đối tệ hại với 5 lần hành quân xa nhà gần nhất chỉ biết đến hòa và thua. Ở trận lượt đi với Barito Putera, kết quả 1-1 đã xuất hiện sau 90 phút trên sân Persebaya Surabaya. Tuy nhiên, theo thống kê trong quá khứ chứng kiến đội chủ nhà trận tới có nhiều lần khải hoàn hơn với 5 lần so với 3 trận của đối phương. Thống kê này sẽ được gia tăng cho Barito Putera sau trận đấu tới, nhờ lợi thế mà chủ nhà đang có.

Nhận định tổng bàn thắng trận Barito Putera vs Persebaya Surabaya

Ngoại trừ trận đấu vừa qua thì Barito Putera thường có mặt ở các cuộc đụng độ khan hiếm số bàn thắng. Trong 10 trận gần nhất thì có 8 lần tổng số lưới rung sau 90 phút không quá 2 bàn. Còn Persebaya Surabaya thực tế rất khó khăn trong khâu ghi bàn, và thường kết thúc với việc để thủng lưới nhiều hơn. Với tình thế hiện tại, Barito Putera hoàn toàn có thể giành chiến thắng nhưng với tỉ số tối thiểu bằng bàn thắng duy nhất.

Dự đoán kết quả Barito Putera vs Persebaya Surabaya: 1-0

Thành tích đối đầu Barito Putera vs Persebaya Surabaya

Nhận định Barito Putera vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 911 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Barito Putera vs Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định Barito Putera vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 911 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Barito Putera

Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Nhận định Barito Putera vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 911 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Đội hình dự kiến Barito Putera vs Persebaya Surabaya

  • Barito Putera: E. Rizky, C. de Murga, Renan Alves, F. Saputra, B. Kaffa, M. Ott, M. Konate, B. Pradana, Murilo, Gustavo Tocantins, B. Kahfi.

  • Persebaya Surabaya: A. Ramadhani, D. Stevanovic, R. Adi, K. Raditya, A. Catur, Song Ui-Young, Bruno, A. Oktaviansyah, S. Yamamoto, W. Ramdhani, K. Botan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X