Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barito Putera vs Arema 19h00 ngày 17/12 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 16/12/2023 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barito Putera vs Arema lúc 19h00 ngày 17/12 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Barito Putera vs Arema

Barito Putera đã không thể tận dụng thành công sự sa sút của Madura United để giành được chiến thắng, thậm chí là một thất bại đậm. Thực tế đội bóng này đã mở tỉ số tương đối sớm khi Gustavo Tocantins xé lưới Madura United ở phút thứ 28, nhưng cũng đã bị gỡ hòa ở cuối hiệp đấu đầu tiên. Điều này dẫn đến việc thế trận đảo chiều ở hiệp đấu thứ 2, và Barito Putera bị đối phương chọc thủng lưới khi Jaja thực hiện thành công quả phạt đền.

Barito Putera vs Arema
Nhận định Barito Putera vs Arema 19h00 ngày 17/12 (VĐ Indonesia 2023/24)

Những hy vọng có điểm của Barito Putera đã kết thúc khi lần lượt Dalberto va Rivera ghi bàn ở những phút bù giờ để ấn định tỉ số 4-1. Thất bại này chứng kiến Barito Putera đã không thắng trong 4/5 lần ra quân gần nhất. Chuỗi trận này đẩy họ xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Indonesia với 29 điểm sau 22 trận đã đấu. Nhìn chung đội bóng này có lẽ sẽ hài lòng với thứ hạng ở khu vực giữa hoặc vừa đủ để trụ hạng thành công.

Dù sao cơ hội giành chiến thắng của Barito Putera có thể trở lại khi họ có cuộc tiếp đón Arema trên sân nhà. Về phía các vị khách, tinh thần của họ đang có phần tốt dần lên sau khi giành được thắng lợi bất ngờ trước Persis Solo ở vòng đấu trước. Nhưng đáng chú ý là ⅔ bàn thắng của Arema được diễn ra trên chấm 11m, và pha lập công ấn định chiến thắng chỉ đến ở quãng thời gian bù giờ. Đây cũng là lần đầu họ có 3 điểm sau 3 trận toàn hòa và thua.

Tuy nhiên Arema vẫn rất cần thêm điểm số, do họ hiện vẫn đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Thi đấu 22 trận, Arema hiện chỉ có được 21 điểm và kém 4 điểm so với khu vực an toàn cùng 1 trận chưa đấu. Gặp Barito Putera đang khó khăn là cơ hội để đội khách mang đến thêm niềm vui khải hoàn. Nên nhớ trong quá khứ, Arema mới chỉ có được 2 lần để đối phương đánh bại, nhưng còn lại đã 13 trận giành điểm số tối đa trước đối thủ này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Barito Putera vs Arema

Sức mạnh tấn công của Arema vẫn là một dấu hỏi, nhất là về sự ổn định của đội bóng này trong quãng thời gian gần đây. Tuy nhiên sự hiệu quả phần nào đã được thể hiện ở vòng đấu trước, với mục tiêu của Arema sẽ là “lấy công bù thủ”. Hàng phòng ngự của Barito Putera mang đến cơ hội cho các vị khách, vì chủ nhà thủng lưới nhiều mùa này. Đây sẽ là cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn với từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Barito Putera vs Arema: 2-3

Thành tích đối đầu Barito Putera vs Arema

Nhận định Barito Putera vs Arema 19h00 ngày 1712 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Barito Putera vs Arema

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định Barito Putera vs Arema 19h00 ngày 1712 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Barito Putera

Thành tích gần đây của Arema

Nhận định Barito Putera vs Arema 19h00 ngày 1712 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Arema

Đội hình dự kiến Barito Putera vs Arema

  • Barito Putera: Barito Putera: E. Rizky, C. de Murga, Renan Alves, F. Saputra, B. Kaffa, M. Ott, M. Konate, B. Pradana, Murilo, Gustavo Tocantins, B. Kahfi.

  • Arema: J. Schwarzer, I. Diarra, B. Adi, M. Tata, H. Sula, Charles, J. Hariono, D. Santoso, Gustavo, M. Rafli, Dedik Setiawan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X