Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bari vs Palermo 01h30 ngày 19/8 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Sáu 18/08/2023 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bari vs Palermo lúc 1h30 ngày 19/8 (Serie B 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết, thống kê từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Bari vs Palermo

Stadio San Nicola là địa điểm diễn ra lượt trận đầu tiên của câu lạc bộ Bari và câu lạc bộ Palermo tại sân chơi Hạng 2 Ý mùa giải năm nay. Đối với lượt trận ra quân thì chắc chắn chẳng bên nào muốn thất bại hay hoà cuộc cả, đội chủ nhà và đội khách đều muốn trọn vẹn 3 điểm cho bản thân mình.

Bari vs Palermo
Nhận định Bari vs Palermo 01h30 ngày 19/8 (Hạng 2 Ý 2023)

Trận đấu gần nhất mà Bari lẫn Palermo thi đấu đó là tại Cúp quốc gia Ý và cả đội chủ nhà lẫn đội khách đều đã nhận thất bại, tất nhiên đó đều là trước những đối thủ được đánh giá cao hơn họ, đồng thời cả hai đội bóng này đã bị loại khỏi Cúp quốc gia Ý.

Thực lực mà hai đội có vào lúc này là dấu hỏi giành cho cả hai bên khi sau mùa hè vừa qua đã có rất nhiều sự thay đổi. Dẫu vậy để so sánh với chính bản thân mình thôi thì tất nhiên cả Bari và Palermo đều đã có sự nâng cấp nhất định và tự tin vào việc mạnh hơn đối thủ.

Một chiến thắng là điều hai bên hướng tới, nhưng với góc nhìn từ các chuyên gia thì khả năng đội chủ nhà và đội khách chỉ có được 1 điểm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Một kết quả hoà không làm người hâm mộ hai bên vui vẻ nhưng họ chấp nhận được vì dù gì cũng là có điểm trong lượt trận ra quân của mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bari vs Palermo

Các trận đấu đối đầu trực tiếp giữa đội chủ nhà và đội khách không có nhiều bàn thắng được diễn ra. Nguyên nhân đến từ hàng công của hai đội nào thiếu sự sắc bén trong khi mỗi bên đều lựa chọn cách đá phòng thủ chắc chắn để cố gắng bảo vệ khung thành đội nhà. Trận tới khả năng xuất hiện trên 2.5 bàn là cực khó, nhiều khi hai đội còn không có bàn thắng đầu tiên của mùa giải.

Dự đoán kết quả Bari vs Palermo: 0-0

Thành tích đối đầu Bari vs Palermo

Nhận định Bari vs Palermo 01h30 ngày 198 (Hạng 2 Ý 2023) 1
Thành tích đối đầu Bari vs Palermo

Thành tích gần đây của Bari

Nhận định Bari vs Palermo 01h30 ngày 198 (Hạng 2 Ý 2023) 2
Thành tích gần đây của Bari

Thành tích gần đây của Palermo

Nhận định Bari vs Palermo 01h30 ngày 198 (Hạng 2 Ý 2023) 3
Thành tích gần đây của Palermo

Đội hình dự kiến Bari vs Palermo

  • Bari: Pierluigi Frattali, Mehdi Dorval, Valerio Di Cesare, Francesco Vicari, Giacomo Ricci, Aurélien Scheidler, Ahmad Benali, Mattia Maita, Nicola Bellomo, Marco Nasti, Gregorio Morachioli.

  • Palermo: Mirko Pigliacelli, Pietro Ceccaroni, Ivan Marconi, Fabio Lucioni, Aleš Matějů, Claudio Gomes, Leo Štulac, Aljosa Vasic, Francesco Di Mariano, Matteo Brunori, Roberto Insigne.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X