Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barcelona SC vs Montevideo Wanderers 7h30 ngày 8/4 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Năm 07/04/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona SC vs Montevideo Wanderers (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Barcelona SC vs Montevideo Wanderers

Barcelona SC đang có được thành tích thi đấu ấn tượng trong quãng thời gian trở lại đây. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn cho thấy 8/11 trận gần nhất Barcelona SC chơi đều được ca khúc khải hoàn. Trong đó với trận mới nhất ra quân, Bullfighters đã đánh bại chủ nhà U. Catolica 2-1. Thất bại gần nhất mà họ phải nhận đến từ cuộc đối đầu với America MG vào giữa tháng 3 vừa qua.

Barcelona SC vs Montevideo Wanderers
Soi kèo Barcelona SC vs Montevideo Wanderers Copa Sudamericana 2022 

Khi được chơi trên sân nhà Estadio Banco Pichincha, Barcelona SC cũng cho thấy được sự hiệu quả cần thiết. Cụ thể 6/7 trận đã qua chơi tại sào huyệt của mình, Barcelona SC đều không thua. Thay vào đó các học trò của HLV Jorge Célico đã có được 4 chiến thắng và chỉ hòa 2 lần. Tuy nhiên với việc thường xuyên chấp sâu từ 1 bàn trở lên tại sân nhà, Barcelona SC đã thua tới 11/14 rào cản handicap.

Nhìn về hướng đối diện, Montevideo Wanderers là một đối thủ không hề dễ chơi vào lúc này. Nên nhớ rằng 9 trận liên tiếp ra sân thi đấu, đại diện của Uruguay không phải nếm mùi thất bại. Lần cuối cùng đội bóng này để thua đã đến từ 2 tháng trước. Mới đây họ có kết quả hòa không bàn thắng khi chạm trán chủ nhà Danubio. 

Dù cho phải làm khách tại sân Estadio Banco Pichincha trong ngày ra quân nhưng Montevideo Wanderers không cho thấy sự e ngại. Đoàn quân dưới trướng HLV Daniel Carreño vẫn đang làm rất tốt khi bất bại 6 trận sân khách liên tiếp. Thất bại gần nhất họ phải nhận khi chơi xa nhà còn cách đây tới 5 tháng. Ngoài ra Montevideo Wanderers có 5/6 trận sân khách không tỷ lệ Châu Á. Được chấp 3/4 bàn, họ đủ sức vượt ải thành công.

Tỷ lệ Barcelona SC vs Montevideo Wanderers

Barcelona SC vs Montevideo Wanderers
Tỷ lệ Barcelona SC vs Montevideo Wanderers

Tài/Xỉu trận Barcelona SC vs Montevideo Wanderers

Barcelona SC đang mang đến những trận cầu khá nghèo nàn về bàn thắng trong thời gian qua. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 14/16 trận trước đó Barcelona SC góp mặt không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Khi họ đá sân nhà, kịch bản trên lặp lại trong 7 trận liên tiếp. Ngược lại 11/15 trận Montevideo Wanderers thi đấu cũng không ngoại lệ. Theo đó trận tới khó có thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Barcelona SC vs Montevideo Wanderers: 1-1

Thành tích đối đầu Barcelona SC vs Montevideo Wanderers

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Barcelona SC

Barcelona SC vs Montevideo Wanderers
Thành tích gần đây của Barcelona SC 

Thành tích gần đây của Montevideo Wanderers

Barcelona SC vs Montevideo Wanderers
Thành tích gần đây của Montevideo Wanderers 

Đội hình dự kiến Barcelona SC vs Montevideo Wanderers

  • Barcelona SC: Burrai, Perlaza, Sosa, Rodríguez, Castillo, Leonai, Piñatares, Martínez, Cortez, Preciado, Mastriani. 

  • Montevideo Wanderers: de Arruabarrena, García, Aguirre, Lacerda, Fracchia, Tellechea, Veglio, Quagliata, Figueredo, Rivero, Mendez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X