Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barcelona SC vs Montevideo City Torque 7h30 ngày 16/2 (Copa Libertadores 2022)

Thứ Ba 15/02/2022 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona SC vs Montevideo City Torque lúc 7h30 ngày 16/2 (Cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores 2022): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Barcelona SC vs Montevideo City Torque
Barcelona SC vs Montevideo City Torque

Nhận định bóng đá Barcelona SC vs Montevideo City Torque: 2-1


Đây là trận lượt về vòng loại đầu tiên của Copa Libertadores (hay cúp C1 Nam Mỹ) mùa giải 2022. Barcelona SC (tên đầy đủ Barcelona Sporting Club) là CLB giàu truyền thống bậc nhất Ecuador. Sở dĩ đội bóng có cái tên y hệt FC Barcelona hùng mạnh ở La Liga (ngay cả logo cũng gần như giống tuyệt đối) bởi do một người TBN di cư mà lại hâm mộ CLB quê nhà FC Barcelona thành lập.

Barcelona SC đang giữ kỷ lục về số lần VĐQG Ecuador (16) và lần gần nhất vào năm 2020. Ngoài ra, Barcelona SC từng 2 lần lọt vào chung kết Copa Libertadores song đều thất bại. Trong khi đó, Montevideo City Torque là một CLB của Uruguay mới thành lập từ năm 2007. Tuy nhiên phải đến khi được tập đoàn đầu tư bóng đá số 1 hành tinh hiện nay City Football Group mua lại (tháng 3/2017) thì đội bóng này mới dần bước sang những trang sử mới.

Cần nhớ rằng City Football Group (CFG) chính là chủ sở hữu Man City - đội bóng số 1 nước Anh hiện nay. Quả thực nhờ tiềm lực hùng mạnh của CFG mà Montevideo City Torque sớm đổi đời và vươn lên giải VĐQG Uruquay ngay mùa 2018 và đến mùa trước (2021) đã đứng thứ 4 chung cuộc để được dự Copa Libertadores mùa này.

Về tiềm lực tài chính, Montevideo City Torque chắc chắn ăn đứt Barcelona SC nhưng họ lại thua xa về truyền thống lẫn kinh nghiệm mà những yếu tố đó thường rất quan trọng ở đấu trường châu lục. Nói đâu xa ở lượt đi trên đất Uruguay, Barcelona SC bị đánh giá thấp hơn (được chấp điểm ăn ở tỷ lệ Hòa được thua 0:0) và dù kiểm soát bóng có hơn 30% nhưng mới là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn đối phương thì Barcelona SC đã có thể ca khúc khải hoàn ra về thay vì một kết quả hòa 1-1 nhưng chừng đó cũng đủ giúp họ chiếm chút lợi thế trước trận lượt về (bàn thắng trên sân khách).

Lượt về được chơi trên sân nhà, Barcelona SC càng hứa hẹn gây khó dễ cho Montevideo City Torque để giành quyền đi tiếp.

Thống kê Barcelona SC vs Montevideo City Torque

Barcelona SC vs Montevideo City Torque
Thành tích gần đây của Barcelona SC
Barcelona SC vs Montevideo City Torque
Thành tích gần đây của Montevideo City Torque
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X