Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barcelona SC vs Lanus 7h30 ngày 5/5 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Tư 04/05/2022 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona SC vs Lanus lúc 7h30 ngày 5/5 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Barcelona SC vs Lanus 7h30 ngày 5/5

Barcelona SC chưa có được những kết quả tốt trong thời gian thi đấu gần đây. Cụ thể 3/5 trận vừa qua góp mặt, các cầu thủ Barcelona SC đều phải đón nhận thất bại. Những đối thủ đã gieo sầu cho thầy trò HLV Jorge Célico là Lanus, LDU Quito và Gualaceo. Không những vậy họ còn chơi không đủ khả quan trên sân nhà. Đã có 2/5 trận chơi tại Estadio Banco Pichincha khiến cho Barcelona SC thất bại.

Barcelona SC vs Lanus
Soi kèo Barcelona SC vs Lanus Copa Sudamericana 2022

Nhìn về hướng đối diện, các cầu thủ Lanus đang có kết quả thi đấu hiệu quả hơn so với đối thủ. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 6 là tổng số trận bất bại liên tiếp cho tới lúc này của Lanus. Trong đó đại diện đến từ Argentina đã kiếm về cho mình 4 chiến thắng. Mới đây nhất họ đã đánh bại Independiente 1-0. Ngoài ra thất bại cuối cùng của Lanus đã cách đây 1 tháng.

Hơn thế nữa Lanus vẫn đang có được bộ mặt thi đấu ổn định khi phải chơi xa nhà. Đoàn quân dưới trướng HLV Jorge Almirón đã có 4 trận liên tiếp không phải nhận thất bại trên sân khách. Trong đó họ có 3 trận bất bại liên tục. Mới đây khi chạm trán chủ nhà Wanderers, Lanus đánh bại đối thủ 1-0 chung cuộc.

Xét đến thị trường Châu Á, Barcelona SC đang đem đến nhiều sự nguy hiểm dành cho giới đầu tư. Việc lựa chọn Barcelona SC đã khiến họ mất vốn tới 4/5 trận gần nhất. Ngoài ra đội bóng này còn thua 2 rào cản handicap liên tiếp tại sân nhà. Trong khi đó 6 là số chiến thắng ải handicap liên tiếp của Lanus. Bởi vậy Lanus đủ sức giành về 3 điểm.

Tỷ lệ Barcelona SC vs Lanus

Barcelona SC vs Lanus
Tỷ lệ Barcelona SC vs Lanus

Tài/Xỉu trận Barcelona SC vs Lanus

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những lần ra sân gần đây của Barcelona SC. Cụ thể 4 trận liên tiếp Barcelona SC thi đấu chỉ có tổng bàn thắng cao nhất dừng ở mốc 2. Khi họ chơi tại sân nhà, 10/11 trận đều dưới 3 bàn. Thống kê tương tự đã lặp lại trong 3 trận mới nhất Lanus ra sân. Tựu trung lại trận tới nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Barcelona SC vs Lanus: 0-1

Thành tích đối đầu Barcelona SC vs Lanus

Barcelona SC vs Lanus
Thành tích đối đầu Barcelona SC vs Lanus

Thành tích gần đây của Barcelona SC

Barcelona SC vs Lanus
Thành tích gần đây của Barcelona SC

Thành tích gần đây của Lanus

Barcelona SC vs Lanus
Thành tích gần đây của Lanus

Đội hình dự kiến Barcelona SC vs Lanus

  • Barcelona SC: Burrai, Quiñónez, Aimar, Rodríguez, Velasco, Molina, Piñatares, Perlaza, Delgado, Preciado, Mastriani.

  • Lanus: Monetti, Bernabéi, Braghieri, Pérez, Di Placido, González, Aguirre, Pasquini, Acosta, Sand, Lopez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X