Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Barca vs Vallecano 2h00 ngày 25/4 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 24/04/2022 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Vallecano lúc 2h00 ngày 25/4 (Đá bù vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Barca dường như đã xác định hết mục tiêu ở mùa này. Họ có vẻ chùng xuống ở giai đoạn cuối mùa bóng và bắt đầu nghĩ đến kế hoạch phục hận ở mùa giải kế tiếp. Với tâm thế đó, thầy trò HLV Xavi Hernandez khó có khả năng thắng lớn trước Vallecano trong trận đấu diễn ra ở Camp Nou đêm nay.
Barca vs Vallecano
Barca vs Vallecano

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Barca vs Vallecano (0:1 1/2): 2-0


Sau hai thất bại liên tiếp đều trên sân nhà (trước Frankfurt ở Europa League và Cadiz ở La Liga), Barca đã tìm lại được nụ cười khi đánh bại chủ nhà Sociedad 1-0 cách đây vài ngày. Nhờ vậy, Barca củng cố lại vị trí trong Top 4 La Liga 2021/22 nhưng thầy trò HLV Xavi Hernandez gần như không còn cơ hội đua tranh chức vô địch bởi khoảng cách giữa họ với đại kình địch Real Madrid hiện đã lên tới 15 điểm mà mùa giải sau đây chỉ còn 5 trận (với cả hai đội)

Thế là, Barca đành phải chấp nhận một mùa giải trắng tay khi mà trước đó, Blaugrana lần lượt rớt đài ở Cúp Nhà Vua, Champions League rồi Europa League. Giờ đây mục tiêu của đội bóng xứ Catalunya trong những vòng đấu cuối cùng ở La Liga 2021/22 chỉ là bảo vệ thứ hạng trong Top 4, đồng nghĩa tiếp tục được tham dự Champions League mùa sau.

Ngay cả trong chiến thắng vừa rồi trước Sociedad thì Barca cũng thi đấu kém thuyết phục. Đội quân của HLV Xavi cầm bóng ít hơn đối thủ, cũng tạo ra ít cơ hội hơn và chỉ giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trong một ngày Marc-Andre ter Stegen quá xuất sắc nơi khung gỗ.

Không thể phủ nhận, Barca đã xuống tinh thần rõ rệt ở chặng cuối của mùa giải 2021/22 sau khi nhận thức ra không còn cơ hội đua tranh ngôi vô địch La Liga với kình địch Real Madrid. Đêm nay, Barca lại được chơi tại thánh đường Camp Nou và đón tiếp Vallecano, đối thủ từng bất ngờ đánh bại họ với tỷ số 1-0 ở lượt đi mùa này.

Hiện tại, Vallecano xếp thứ 14 tại La Liga 2021/22 và chưa thực sự an toàn bởi khoảng cách với nhóm nguy hiểm mới là 7 điểm trước 5 trận cuối. Thế nên đội bóng của HLV Iraola vẫn cần phải nỗ lực trong giai đoạn còn lại dù trước mặt tình hình vẫn chưa quá nguy cấp.

Thực ra, kể cả có thiếu hụt nhân sự thì với đội ngũ còn lại, Barca thừa khả năng đánh bại Vallecano trên sân nhà. Mức chấp lên đến -1 1/2 cùng điểm ăn thấp dành cho Blaugrana cũng được đánh giá là tương đối hợp lý vào thời điểm này bởi Barca giờ không còn là thế lực đáng ngại bậc nhất TBN mà khiến mọi đối thủ phải sợ hãi như trong quá khứ. Bản thân Vallecano chỉ thắng tỷ lệ đúng 1/8 vòng sân khách vừa qua. Do đó vẫn nên chọn Barca ở trận này.

Tỷ lệ Barca vs Vallecano
Tỷ lệ Barca vs Vallecano


Thông tin xung quanh Barcelona vs Vallecano

  • Barcelona: Vắng Pedri, Fati, Araujo, Pique, Alves do chấn thương. Sergi Roberto trở lại.
  • Vallecano: Vắng Merquelanz và Saveljich do chấn thương.
  • Barcelona đang để thua 2 trận liên tiếp gần đây trên sân nhà
  • Theo kèo châu Á, Barcelona để thua 5/6 trận đấu gần đây
  • 4/6 trận đã đấu của các cầu thủ Barcelona đều có không quá 2 bàn thắng
  • 8/9 trận đã qua của Vallecano đều có nhiều nhất 2 tình huống ghi bàn
  • Vallecano mới chấm dứt mạch 12 trận toàn thua bằng việc đánh bại Espanyol hồi giữa tuần
  • Theo kèo châu Á, Barca toàn thua trong 4 lần gần đây gặp Vallecano
  • Theo kèo châu Á, Barca thua 5/6 trận gần đây và thua 4/5 trận sân khách vừa qua
  • Theo kèo châu Á, Vallecano đã thắng Espanyol ở vòng đấu trước
  • Sau 16 trận đấu trên sân khách ở La Liga mùa này, Vallecano mới ghi được 11 bàn thắng. Họ đang là đội chơi tấn công kém hiệu quả thứ nhì kể từ đầu mùa giải đến giờ. Cụ thể, đội bóng của HLV Andoni Iraola chỉ xếp trên Getafe - đội mới ghi được 10 bàn trên sân khách ở mùa giải 2021/22. Trong đó, tiền đạo Sergi Guardiola đang là chân sút số 1 của Vallecano trong các chuyến hành quân với 3 pha lập công.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BARCA VS VALLECANO

  • Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Dest, E Garcia, Lenglet, Alba; Gavi, Busquets, Frenkie de Jong; Dembele, Aubameyang, Ferran Torres.
  • Vallecano (4-2-3-1): Dimitrievski; Balliu, Maras, Catena, F Garcia; Valentin, Comesana; Isi, Trejo, A Garcia; Guardiola.
Dự đoán kết quả Barca vs Vallecano: 2-0

Thống kê Barca vs Vallecano

Barca vs Vallecano
Đối đầu Barca vs Vallecano
Barca vs Vallecano
Thành tích gần đây của Barca
Barca vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X