Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Barca vs Mallorca 2h00 ngày 2/5 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 01/05/2022 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Mallorca lúc 2h00 ngày 2/5 (Vòng 34 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Barca toàn thắng trong 8 lần gần đây gặp Mallorca. Đêm nay, họ lại có lợi thế được đá trên sân nhà Camp Nou. Do vậy, nhiều khả năng các học trò của HLV Xavi sẽ có một chiến thắng tưng bừng trước đội bóng đang vật lộn trụ hạng để giải tỏa áp lực trong thời gian vừa qua.
Barca vs Mallorca
Barca vs Mallorca

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Barca vs Mallorca (0:1 1/2): 4-1


Barca thực sự đang gặp vấn đề. 4 trận đấu gần đây, đoàn quân của HLV Xavi Hernandez thua đến 3. Hệ quả, Blaugrana đã bị loại khỏi Europa League dù từng được đánh giá là ứng viên vô địch số 1 đồng thời phải ngậm ngùi nhìn đại kình địch Real Madrid đăng quang ở La Liga.

Tuy nhiên, Barca vẫn không được phép buông xuôi. Ngoài thanh danh của thế lực hàng đầu TBN thì đội bóng xứ Catalunya chưa chắc chắn nằm trong Top 4 bởi mới hơn đội xếp thứ 5 Real Betis khoảng cách 6 điểm, trong khi mùa giải vẫn còn 5 vòng. Nghĩa là thầy trò HLV Xavi chưa hết nguy cơ bị hất văng khỏi nhóm được dự Champions League.

Đêm nay, Barca được chơi tại sào huyệt Nou Camp và đón tiếp Mallorca - đối thủ mà họ đánh bại trong cả 8 lần đụng độ trước đó và đến 7 trận Barca ghi được ít nhất 2 bàn. Hiện tại, đội bóng xứ đảo đang xếp thứ 16 ở La Liga 2021/22, chỉ hơn đội xuống hạng gần nhất (Granada) có 2 điểm.

Thầy trò HLV Javier Aguirre còn đá sân khách rất tệ: trắng tay trọn vẹn 8 chuyến hành quân liên tiếp gần đây và 6 trận còn không ghi nổi bàn nào. Mallorca kém cỏi cả công lẫn thủ. Sau 33 vòng, đội bóng này mới ghi được 29 bàn thắng - thành tích chỉ hơn mỗi Alaves (26 bàn) và thủng lưới tới 54 lần, chỉ ít hơn 3 đội thuộc nhóm xuống hạng.

Do chỉ còn tham dự mỗi La Liga nên trước mặt Barca có thể dồn toàn lực cho trận đấu với Mallorca nên xem ra chẳng có một cơ hội giành điểm nào cho đội khách. Mức chấp -1 1/2 không cao song phù hợp với thực trạng hiện tại của Barca nên vẫn có quyền tin vào đội chủ nhà.

Tỷ lệ Barca vs Mallorca
Tỷ lệ Barca vs Mallorca

THÔNG TIN XUNG QUANH Barca vs Mallorca

  • Barca: Vắng Pedri, Dest, Sergi Roberto do chấn thương.
  • Mallorca: Costa, Sedlar và Greif vắng mặt do chấn thương. Muriqi bị treo giò.
  • Theo kèo châu Á, Barca thắng trong cả 8 lần gần đây đối đầu với Mallorca.
  • Theo kèo châu Á, Mallorca thắng 2, thua 7/9 trận gần đây và thua 7, hòa 1/8 trận sân khách mới nhất.
  • 6/7 trận đấu gần đây của Barca chỉ có tối đa 1 bàn thắng hiệp 1.
  • 5/6 trận đấu gần đây của Mallorca không vượt quá 1 bàn hiệp 1.
  • Ở La Liga mùa này, Mallorca đã để thủng lưới 17 bàn từ phút 76 đến 90. Họ xếp thứ 2 trong danh sách các đội để thua nhiều bàn nhất trong 15 phút cuối trận, ít hơn Levante 1 bàn.
  • Lẻ bàn thắng: 3/4 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 6/7 trận gần đây của Barca lẻ bàn thắng. 7 trận mới nhất của Mallorca xảy ra tình trạng tương tự.

Đội hình dự kiến Barca vs Mallorca

  • Barcelona: Ter Stegen; Alves, Araujo, Pique, Alba; F de Jong, Busquets, Gavi; Dembele, Aubameyang, Torres
  • Mallorca: Rico; Maffeo, Valjent, Raillo, Olivan; Kubo, Baba, Sevilla, Rodriguez; Kang-in; Prats
Dự đoán kết quả Barca vs Mallorca: 4-1

Thống kê Barca vs Mallorca

Barca vs Mallorca
Đối đầu Barca vs Mallorca
Barca vs Mallorca
Thành tích gần đây của Barca
Barca vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X