Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Barca vs Juventus 2h30 ngày 9/8 (Tranh cúp Joan Gamper 2021)

Chủ Nhật 08/08/2021 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Juventus lúc 2h30 ngày 9/8 (Giao hữu bóng đá hè 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Trực tiếp bóng đá Barca vs Juventus 2h30 ngày 9/8 (Giao hữu hè 2021)Trực tiếp bóng đá Barca vs Juventus 2h30 ngày 9/8 (Giao hữu hè 2021)
Barca bước vào trận tranh cúp Joan Gamper với Juventus chỉ vài ngày sau khi họ tuyên bố không ký hợp đồng mới với siêu sao Lionel Messi. Bắt đầu từ trận đấu...

Barca vs Juventus
Barca vs Juventus


Nhận định bóng đá hôm nay
Barca vs Juventus: 2-3


Hồi đầu tháng 8 vừa rồi, Messi đã trở lại Barca và những tưởng đôi bên sẽ ký vào thỏa thuận mới đồng nghĩa El Pulga chắc chắn giải nghệ tại Nou Camp khi mà khúc mắc liên quan đến khía cạnh tài chính được gỡ bỏ (Messi chấp nhận giảm lương). Tuy nhiên, rốt cục, Barca lại đưa ra thông báo chính thức rằng họ không thể níu kéo huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng do những quy định về tài chính. 

Vậy là, El Pulga đã phải chia tay đội chủ sân Camp Nou đầy đau đớn hơn sau hơn 2 thập kỉ cống hiến miệt mài. Được biết Leo Messi đã rất sốc và không hiểu vì sao mình lại chẳng được tạo điều kiện gắn bó trọn vẹn sự nghiệp cầu thủ với Barca. Việc Messi chính thức dứt tình hiển nhiên đã tác động cực mạnh đến tinh thần của các cầu thủ Barcelona, chưa nói gì đến sức mạnh đội bóng giảm thẳng đứng.

Ngoài thông tin về Messi, thì Barcelona còn bước vào trận đấu tranh cúp thường niên Joan Gamper (đặt theo tên vị chủ tịch đầu tiên của Barca) mà họ là đội tổ chức mà không có được lực lượng tốt nhất. Theo đó, HLV Ronald Koeman sẽ mất Ter Stegen, De Jong, Dembele và Fati vì chấn thương. Chưa kể, tài năng trẻ trưởng thành vượt bậc từ mùa trước Pedri (cầu thủ ra sân nhiều nhất mùa giải 2020/21 với trên 70 trận ở mọi cấp độ) vừa kết thúc kì Olympic 2020 với tấm HCB cùng Olympic Tây Ban Nha.

Ngược lại với Barcelona, Juventus lại sở hữu lực lượng tốt nhất. Trong đó ngôi sao số 1 Ronaldo dự kiến sẽ ra sân trước Barca. Đây là trận đầu tiên của CR7 cho Juventus trong hè 2021 do phải tham dự VCK EURO 2020.

Tính cho đến nay, Juventus mới chỉ đá 2 trận giao hữu từ đầu hè 2021 và gặp toàn đối thủ trong nước nằm ở hạng dưới: thắng Cesena 3-1 và thắng Monza 2-1. Còn Barca đã thi đấu 4 trận. Họ vừa thua Salzburg của Áo với tỷ số 1-2 sau 3 trận đầu toàn thắng: 3-0 Stuttgart, 3-1 Girona, 4-0 Gimnastic. 

Trong bối cảnh hiện tại, nếu Juventus chơi nghiêm túc thì việc đánh bại Barca để mang cúp Joan Gamper về nhà hoàn toàn nằm trong tầm tay.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU Barca vs Juventus

- Barcelona thắng 4, thua 1 ở 5 trận gần nhất

- Juventus toàn thắng 5 trận gần nhất

- Barcelona thắng 3, hòa 1 và thua 1 trước Juventus ở 5 trận gần nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X