Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Barca vs Bilbao 2h00 ngày 24/10 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 23/10/2022 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không tính các ông lớn thành Madrid, Bilbao chính là đối thủ khó chịu nhất với Barca tại La Liga trong những năm gần đây.
Barca vs Bilbao
Barca vs Bilbao

Nhận định bóng đá hôm nay Barca vs Bilbao (0:1 1/4): 3-1

Cuộc khủng hoảng lực lượng sau loạt trận thi đấu quốc tế của các ĐTQG tháng 9 vừa qua đã ảnh hưởng đáng kể đến phong độ của Barcelona. Hệ quả, thầy trò HLV Xavi chỉ thắng thiếu thuyết phục Mallorca và Celta Vigo với cùng tỉ số 1-0 tại La Liga và thua Inter Milan ở vòng bảng Champions League.

Sau đó, Barca tái ngộ Inter Milan ở trận lượt về với nhiệm vụ bắt buộc phải thắng nếu không muốn bị loại sớm nhưng cuối cùng, Blaugrana chỉ may mắn giành kết quả hoà 3-3. Kết quả này khiến cho cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League của đội bóng xứ Cataluyna chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi. Gần như chắc chắn mùa thứ 2 liên tiếp Barca sẽ lại phải xuống thi đấu ở Europa League. 

Với tiinh thần đi xuống, Blaugrana tiếp tục thua tâm phục khẩu phục đại kình địch Real Madrid ở trận El Clasico tại vòng 9 La Liga. Tuy nhiên cách đây vài ngày, Barcelona đã không để mọi chuyện thêm tồi tệ khi thắng thuyết phục Villarreal 3-0. Ngoài thành công về mặt tỷ số thì Barca còn trình diễn lối chơi áp đảo, công thủ toàn diện từ đầu đến cuối chứ không như hình ảnh ở 5 trận trước đó (Barca thường chỉ chơi tốt ở hiệp 1 và kém cỏi trong hiệp 2).

Như vậy, thầy trò HLV Xavi phần nào lấy lại tinh thần và phong độ tốt nhất trước cuộc tiếp đón Bilbao. Từ xưa đến nay, kể trong thời kỳ khó khăn thì đội bóng xứ Basque luôn nhận được sự tôn trọng lớn từ các đối thủ ở La Liga. Mùa này, Bilbao càng nguy hiểm hơn ở thời kì thứ ba chịu sự dẫn dắt của HLV Ernesto Valverde (từng làm thuyền trưởng ... Barca cách đây vài năm).

Song Los Leones đang gặp chút trục trặc khi không thắng ở 3 trận gần nhất (thua 1) nên bị đã bị đánh bật khỏi Top 4, qua đó tác động ít nhiều đến sự tự tin của toàn đội trước chuyến hành quân đến Camp Nou vốn đã là nơi "đi dễ khó về" với Bilbao. Theo đó, đội bóng này chỉ hoà và thua ở 24 chuyến hành quân vừa qua đến sào huyệt của Barca trên mọi mặt trận kể từ năm 2002 tới nay.

Trận này ban đầu khi Barca chỉ chấp 1 bàn thì ngay cả người viết cũng tỏ ra hoài nghi về đội chủ nhà nhưng giờ khi handicap chính tăng lên -1 1/4 thì mọi thứ đã dần được xua tan. Ở handicap này thì không tin Barca mới là dại dột.

Ty le Barca vs Bilbao
Tỷ lệ Barca vs Bilbao

Phân tích tài xỉu Barca vs Bilbao (3)

Trên sân nhà Barcelona đang sở hữu mạch 7 trận ghi bàn liên tiếp , 6 trong số này họ nổ súng tối thiểu 3 lần. Ngoài ra, màn tiếp đón Bilbao gần nhất, hàng công Barca ghi đến 4 bàn. Chọn Tài.

Tài bàn thắng hiệp 1: Cả Barca và Bilbao đều có xu hướng tấn công phủ đầu ở La Liga mùa này và tạo ra thế trận hấp dẫn trong hiệp 1. 6/6 trận sân nhà chính thức của Barca gần đây có bàn thắng trong hiệp 1, trong đó 4 trận có 2 bàn trở lên. Tương tự như vậy, 5/6 trận gần đây của Bilbao nổ tài hiệp 1, trong đó 4 trận có từ 2 bàn trở lên ngay trong 45 phút đầu tiên. 

Thông tin xung quanh Barca vs Bilbao

  • Barca thắng 20/24 trận gần nhất trên sân nhà khi tiếp Bilbao trên mọi đấu trường
  • Barca ghi ít nhất 2 bàn ở 20/24 trận gần nhất gặp Bilbao trên mọi đấu trường
  • Barca chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 5 trận gần nhất trên sân nhà ở La Liga
  • Barca thắng kèo hiệp 1 và cả trận ở 6/8 trận gần nhất thi đấu ở Nou Camp tại  La Liga
  • Barca ghi hơn 2,5 bàn ở 6/7 trận gần nhất gặp Bilbao trên mọi đấu trường
  • Barca: Christensen, Araujo (chấn thương); Depay (khả năng ra sân 50/50)
  • Bilbao: Capa, Morcillo (chấn thương)

Đội hình dự kiến Barca vs Bilbao

  • Barcelona: Ter Stegen; Alba, Pique, Kounde, Roberto; Pedri, Busquets, Gavi; Fati, Lewandowski, Torres.
  • Bilbao: Simon; De Marcos, Yeray, I. Martinez, Lekue; Sancet, Vesga; N. Williams, Muniain, Berenguer; I. Williams.

Dự đoán kết quả Barca vs Bilbao: 3-1

Thống kê Barca vs Bilbao

Barca VS Bilbao
Đối đầu Barca VS Bilbao
Barca VS Bilbao
Thành tích gần đây của Barca
Barca VS Bilbao
Thành tích gần đây của Bilbao

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X