Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Barca vs Betis 22h15 ngày 4/12 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 04/12/2021 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Betis lúc 22h15 ngày 4/12 (Vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Trong bối cảnh tinh thần đang lên rất cao kể từ khi HLV “mát tay” Xavi Hernandez tiếp quản băng ghế chỉ đạo, đội bóng xứ Catalunya nhiều khả năng sẽ tiếp tục nối dài những ngày vui ở La Liga.
Barca vs Betis
Barca vs Betis

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Barca vs Betis (0:1 1/4): 3-1


Dưới triều đại mới, Barca thắng liên tiếp 2 vòng gần đây: hạ gục đội bóng láng giềng Espanyol trong trận derby xứ Catalunya (1-0) và gần nhất là chiến thắng 3-1 trên sân của Villarreal. Đó là khúc khải hoàn đầu tiên trên sân khách của Barca ở La Liga mùa này.

Không thể phủ nhận, thầy trò HLV Xavi có phần may mắn trong 2 thắng lợi vừa rồi. Ở trận derby, họ chỉ giành 3 điểm nhờ bàn thắng duy nhất được thực hiện từ chấm phạt đền của Memphis Depay. Đến cuộc đối đầu với Villarreal, đội bóng xứ Catalunya thậm chí còn bị ép sân nhưng nhờ sự ủng hộ của VAR (trọng tài video) cùng sai lầm của hàng thủ đối phương mà Barca vẫn có được thắng lợi.

Dẫu vậy, 2 chiến thắng vừa rồi vẫn có ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp toàn đội lấy lại thăng bằng sau chuỗi 4 trận liền chỉ hòa và thua ở La Liga dưới thời của HLV Ronald Koeman. Thế nên, Barca đang tràn đầy tự tin bước vào màn tiếp đón Betis.

Cần nhấn mạnh rằng Barca mới để thua duy nhất 1 trận trên sân nhà ở La Liga mùa này (trước đại kình địch Real Madrid), còn lại họ thắng 5 và hòa 2. Quá khứ cũng đứng về phía Blaugrana khi Barca thắng đến 8/10 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội. Đặc biệt, trong 2 trận đụng độ Betis mới nhất tại sào huyệt Nou Camp, Barca đều thắng với tỉ số đậm 5-2.

Thực ra, Real Betis đang thi đấu khá ổn. Kể từ sau thất bại 0-2 trước đội bóng láng giềng Sevilla, CLB xứ Andalusia thắng liền 3 trận. Tuy nhiên, Betis không mấy đáng ngại khi thi đấu trên sân khách. Chẳng thế mà thầy trò HLV Pellegrini trắng tay 3/5 chuyến hành quân vừa qua.

Đã vậy, Betis còn không thể mang đến xứ Cataluyna hai trụ cột quan trọng vì án treo giò: hậu vệ phải Hector Bellerin (từng nhiều năm khoác áo Arsenal) và tiền vệ tổ chức Nabil Fekir – người đã in dấu giày trong 7 bàn thắng của đội bóng mùa này.

Tuy sự thể hiện chưa mấy thuyết phục, nhưng Barca phiên bản Xavi đã bắt đầu định hình được lối chơi: chủ động cầm bóng, tích cực chuyền ngắn, thiên về phối hợp tam giác với mục đích đánh vỗ mặt vào trung lộ. Cộng thêm việc ưu tiên sử dụng các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, Xavi đang dần giúp Barca tìm lại bản sắc tiqui-taca ngày nào từng là nỗi khiếp sợ cho mọi đội bóng ở châu Âu thời còn được dẫn dắt bởi Pep Guardiola.

Trận này, Barca chấp -1 1/4, mức thấp nhất trong những lần đón tiếp Betis từ năm 2005 cho tới nay nhưng nó lại phù hợp với hoàn cảnh hiện tại khi Barca mới chỉ đang trên con đường hồi sinh. Thêm vào đó, đừng quên giữa tuần sau, thầy trò HLV Xavi còn có chuyến làm khách của Bayern Munich tại lượt cuối vòng bảng Champions League trong một trận đấu mà họ buộc phải thắng mới tự định đoạt được số phận của mình. Bởi thế, Barca không tránh khỏi bị phân tâm nên cũng khó mà chấp sâu hơn.

Mùa trước Barca cũng chấp -1 1/4 khi chạm trán Betis trên sân nhà và kết quả thắng 5-2. Vì thế vẫn có thể tin vào Blaugrana.

Tỷ lệ Barca vs Betis
Tỷ lệ Barca vs Betis

Phân tích tài xỉu Barca vs Betis (3 1/4)

7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đã khép lại với ít nhất 5 lần lưới rung trở lên. Betis sở hữu lối chơi cởi mở, sẵn sàng đôi công trước mọi đối thủ. Bởi thế, 6/8 trận vừa qua của Betis có tối thiểu 3 bàn được ghi. Khả năng nổ Tài càng được đánh giá cao khi mà kèo bàn thắng chính đã tăng 3 hòa lên 3 1/4.

THÔNG TIN XUNG QUANH Barcelona vs Betis

  • Theo kèo châu Á, Barca thắng 4, hòa 1/5 trận gần đây gặp Betis.
  • 7 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ.
  • 13/20 trận sân nhà gần đây của Barca lẻ bàn thắng.
  • 3/4 trận sân khách gần đây của Betis lẻ bàn thắng.
  • Barca: Vắng Braithwaite, Pedri, Aguero, Fati, Sergi Roberto do chấn thương.
  • Betis: Bellerin và Fekir bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Barcelona vs Betis

  • Barca (4-3-3): Ter Stegen; Mingueza, Garcia, Pique, Alba; F.De Jong, Busquets, Nico; Coutinho, Gavi, Depay.
  • Betis (4-2-3-1): Rui Silva; Aitor, Bartra, Ruiz, Moreno; Rodriguez, Guardado; Canales, Carvalho , Juanmi; Willian Jose.

Dự đoán kết quả Barca vs Betis: 3-1

Thống kê Barca vs Betis

Barcelona VS Real Betis
Đối đầu Barcelona VS Real Betis
Barcelona VS Real Betis
Thành tích gần đây của Barcelona
Barcelona VS Real Betis
Thành tích gần đây của Real Betis

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X