Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bangladesh vs Ấn Độ 18h00 ngày 4/10 (Giải vô địch Nam Á 2021)

Thứ Hai 04/10/2021 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bangladesh vs Ấn Độ lúc 18h00 ngày 4/10 (Giải vô địch bóng đá Nam Á/SAFF Championship 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bangladesh vs Ấn Độ
Bangladesh vs Ấn Độ

Nhận định bóng đá Bangladesh vs Ấn Độ: 1-1


Đây là trận đấu thuộc giải vô địch Nam Á 2020 (SAFF Championship) mà do dịch bệnh Covid-19 mà đến giờ mới có thể diễn ra do Maldives đăng cai tổ chức. Khu vực Nam Á có tổng cộng 7 ĐTQG nhưng giải năm nay chỉ có 5 ĐTQG tham dự gồm Bangladesh, Ấn Độ, Nepal, Sri Lanka và Maldives bởi Pakistan đang nhận án phạt cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá của FIFA còn tuyển Bhutan không được phép rời khỏi đất nước bởi lo ngại lây nhiễm dịch bệnh.

5 đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt và hai đội có điểm số cao nhất sẽ lọt vào chung kết tranh chức vô địch. Lượt mở màn, Bangladesh đã vượt qua Sri Lanka với tỷ số 1-0 (nhưng thua tỷ lệ vì chấp đến - 1 3/4) trong khi Ấn Độ nghỉ thi đấu. Như vậy, hôm nay Ấn Độ mới ra quân ở SAFF năm nay.

Xét về mặt bằng chất lượng thì có vẻ Bangladesh thua kém Ấn Độ. Bầng chứng: Trước SAFF 2021, Bangladesh không thắng nổi trận nào tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 và sau đó toàn thua 3 trận giao hữu mà tại vòng loại World Cup vừa rồi, Bangladesh đã đụng độ chính ... Ấn Độ và kết quả hòa 1, thua 1 ở 2 trận đối đầu trực tiếp.

Chiến thắng trước Bangladesh cũng là lần duy nhất Ấn Độ được hưởng niềm vui trọn vẹn tại vòng loại World Cup 2022. Lần tái ngộ này, một số bên chưa đưa ra tỷ lệ nhưng theo dự đoán, Ấn Độ sẽ chấp chính từ -3/4 đến -1. Song chưa chắc Ấn Độ đã có được thắng lợi về chuyên môn để từ đó vượt qua tỷ lệ châu Á. Nên nhớ, 3/4 cuộc đối đầu gần nhất giữa đôi bên đã kết thúc với tỷ số hòa.

Xa hơn, 8 lần chạm trán Bangladesh trong quá khứ, Ấn Độ cũng bị đối thủ này cầm chân đến 4 lần. Do đó chọn Bangladesh chưa chắc đã là rủi ro.

Thống kê Bangladesh vs Ấn Độ

Bangladesh vs Ấn Độ
Đối đầu Bangladesh vs Ấn Độ
Bangladesh vs Ấn Độ
Thành tích gần đây của Bangladesh
Bangladesh vs Ấn Độ
Thành tích gần đây của Ấn Độ

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X