Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bangkok United vs Ratchaburi 18h00 ngày 19/10 (VĐQG Thái Lan 2022)

Thứ Tư 19/10/2022 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bangkok United vs Ratchaburi lúc 18h00 ngày 19/10 (VĐQG Thái Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bangkok United vs Ratchaburi 18h00 ngày 19/10

Bangkok United đang thi đấu vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay và tham vọng của họ chính là ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Cho đến lúc này, Bangkok United đang có cho mình vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 8 vòng đã đấu. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng chỉ đang là 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn so với đối thủ của mình 1 trận. Trong khi đó, Ratchaburi cũng không hề kém cạnh khi họ đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 3 điểm ít hơn so với đối thủ của mình ở trận đấu tới đây.

Bangkok United vs Ratchaburi
Soi kèo Bangkok United vs Ratchaburi VĐQG Thái Lan 2022

Bangkok United vẫn đang bất bại ở mùa giải năm nay với chuỗi 8 trận đấu. Trong đó, đội bóng này giành cho mình 6 chiến thắng và để hòa 2 trận. Trong khi đó, phong độ của Ratchaburi thời gian qua đang là tương đối bất ổn khi đội bóng này chỉ có cho mình 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận ở 5 vòng đấu gần đây nhất.

Bangkok United sẽ có cho mình lợi thế ở trận tiếp đóm Ratchaburi ở trận đấu tới khi họ được thi đấu trên sân nhà. Bangkok United vẫn đang bất bại ở mùa giải năm nay trên sân nhà thậm chí họ toàn thắng ở 3 lần ra sân ở thánh địa của mình ở mùa giải năm nay và đang biến tổ ấm của mình là nơi bất khả xâm phạm. Trong khi đó, ở lần làm khách gần đây nhất Ratchaburi đã phải nhận thất bại trước Sukhothai.

Bangkok United đang thi đấu vô cùng ấn tượng trước đối thủ Ratchaburi ở những lần đối đầu gần đây. Cụ thể, Bangkok United có cho mình 6 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua ở 10 lần gặp nhau gần đây nhất. Với thành tích và kết quả vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay và ở riêng trên sân nhà của mình Bangkok United tự tin hướng đến 3 điểm trong trận đấu này. Thật khó để Ratchaburi với phong độ kém trên sân nhà làm nên cơn chấn động trong trận đấu sắp tới đây.        

Tỷ lệ Bangkok United vs Ratchaburi

Nhận định Bangkok United vs Ratchaburi 18h00 ngày 1910 (VĐQG Thái Lan 2022) 1

Tỷ lệ Bangkok United vs Ratchaburi

Tài/Xỉu trận Bangkok United vs Ratchaburi

Cặp đấu giữa Bangkok United và Ratchaburi thường diễn ra mà có nhiều bàn thắng được ghi. Bằng chứng là có tới 7/10 lần đối đầu với nhau gần nhất về Over bàn thắng. Tuy vậy, 3/5 trận đấu gần đây của Bangkok United và 8 trận đấu ở mùa giải này của Ratchaburi chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Hàng thủ của 2 đội đều đang thi đấu tập trung và rất khó để trận đấu này có thể tưng bừng bàn thắng như những trận đấu trước đây. 

Dự đoán kết quả Bangkok United vs Ratchaburi: 1-0

Thành tích đối đầu Bangkok United vs Ratchaburi

Nhận định Bangkok United vs Ratchaburi 18h00 ngày 1910 (VĐQG Thái Lan 2022) 2
Bangkok United vs Ratchaburi

Thành tích gần đây của Bangkok United

Nhận định Bangkok United vs Ratchaburi 18h00 ngày 1910 (VĐQG Thái Lan 2022) 3

Thành tích gần đây của Bangkok United

Thành tích gần đây của Ratchaburi

Nhận định Bangkok United vs Ratchaburi 18h00 ngày 1910 (VĐQG Thái Lan 2022) 4

Thành tích gần đây của Ratchaburi

Đội hình dự kiến Bangkok United vs Ratchaburi

  • Bangkok United: Falkesgaard, Chunuonsee, Everton, Tristan Do, A-nan, Limwanasathian, Amornlertsak, Phumichantuk, Kowngam, Heberty, Carter.

  • Ratchaburi: K. Phatomakkakul, Park Jun-Heong, K. Chiamudom, Hein Phyo Win, J. Thongsaengphrao, J. Kaewprom, P. Seaisakul, K. Srisuwan, Derley, Alvin Fortes, S. Kannoo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X